Phim Ảnh

‘21 Bridges’ tung trailer mới: Bí ẩn, hồi hộp và hấp dẫn!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Chadwick Boseman cực ngầu trong trailer mới nhất của 21 Bridges

Mới đây, bộ phim 21 Bridges do anh em nhà Russo sản xuất đã tung ra đoạn trailer mới tại San Diego Comic-Con 2019.

Được viết kịch bản bởi Matthew Michael Carnahan, Adam Manner và đạo diễn bởi Brian Kirk, 21 Bridges đánh dấu lần hợp tác thứ tư của anh em nhà Russo với nam diễn viên Chadwick Boseman sau Captain America: Civil War, Avengers: Infinity War Avengers: Endgame.

Chadwick Boseman thủ vai Andre Davis - một thám tử vẫn còn bị ám ảnh bởi cái chết của cha mình. Khi một số cảnh sát bị bắn chết trong vụ xả súng trên đảo Manhattan, Davis càng quyết tâm ngăn chúng trốn thoát và khăng khăng ở lại hòn đảo cho đến khi chúng bị bắt. Tuy nhiên, chẳng bao lâu, Davis nhận ra rằng có nhiều tình huống bất ngờ xảy ra.

21 Bridges ban đầu được lên kế hoạch ra rạp vào tuần trước nhưng sau đó bị đẩy lùi về cuối tháng 9. May mắn thay, đó như một hiệu ứng tích cực vì nó cho phép anh em nhà Russo quảng bá bộ phim tại Comic Con trước khi ra rạp.

Trong khi trailer đầu tiên tập trung chủ yếu vào quá khứ của Davis, đoạn giới thiệu thứ hai của 21 Bridges tại Comic-Con chủ yếu chú ý đến những bí ẩn đang diễn ra ở hiện tại. Như Davis giải thích trong đoạn trailer, tình tiết của vụ xả súng rất đáng ngờ và cho rằng các tay súng nổi loạn (Stephan James Taylor Kitsch) gây ra. Đoạn giới thiệu đã cho thấy khá rõ rằng có một âm mưu lớn hơn trong phim, và thậm chí đã đưa khiến một số nhân vật trở thành nghi phạm.

Trailer

21 Bridges dự kiến ra rạp vào cuối tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất