Phim Ảnh

2019 - Năm của những cuộc chia tay và ly hôn chấn động giới giải trí Hoa Ngữ

Như Hồ
Chia sẻ

Năm 2019 cũng sắp chính thức khép lại, nhường đường cho năm 2020 tươi đẹp mở ra. Trước khi đến với năm 2020 hãy cùng SAOstar điểm lại những scandal trong năm 2019 vừa qua nhé!

1. Cảnh Điềm - Trương Kế Khoa chia tay

Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa chính thức công khai tình cảm vào đầu năm ngoái. Thời điểm ấy, cả hai gây không ít chấn động trong ngành giải trí đồng thời cũng nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp cũng như cư dân mạng.

Thế nhưng từ những tháng đầu năm 2019, dân mạng cảm thấy tình cảm của cặp đôi dường như có vấn đề khi trong lời nói của cả hai đang ẩn ý ám chỉ điều gì đó. Vào ngày 9 tháng 6, Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa chính thức tuyên bố chia tay. Nhiều suy đoán lý do dẫn đến việc cả hai đường ai nấy đi cũng lần lượt xuất hiện.

2. Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay

Năm 2014, trong lúc quảng bá phim điện ảnh Bạch phát ma nữ truyện chi minh nguyệt thiên quốc, Phạm Băng Băng đã từng nói nếu như Huỳnh Hiểu Minh đám cưới, cô ấy sẽ công khai bạn trai của mình với tất cả mọi người. Trước hai ngày Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đăng ký kết hôn, Phạm Băng Băng đã thực hiện lời hứa của mình, công khai chuyện tình cảm của mình cùng Lý Thần.

​​​​Phạm Băng BăngLý Thần có chặng đường yêu nhau bốn năm với những khoảnh khắc ngọt ngào hạnh phúc, thế nhưng mọi chuyện bất ngờ chấm dứt vào tối ngày 27/06/2019. Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố chia tay với câu nói trở thành hot trend một thời gian “Chúng ta không còn là chúng ta như trước nữa, chúng ta là chúng ta của bây giờ“.

3. Trịnh Sảng - Trương Hằng chia tay

Trịnh Sảng và Trương Hằng chính thức công khai tình cảm vào tháng 8.2018. Cả hai từng hợp tác thành lập công ty, lại cùng nhau tham gia trong show hẹn hò. Thế nhưng, chuyện tình này vốn không được dư luận ủng hộ dù người trong cuộc vô cùng hạnh phúc, thường xuyên khoe ân ái.

Ngày 18 tháng 12, Sina giải trí đăng tin xác nhận từ người trong giới cho biết Trịnh Sảng và Trương Hằng đã sớm chia tay. Trước mắt, Trương Hằng không còn phụ trách công việc của Trịnh Sảng. Theo nguồn tin này tiết lộ, cặp đôi “đường ai nấy đi” không hề trong hòa bình mà xảy ra tranh chấp, cụ thể là tài sản công ty, sẽ dựa vào pháp luật để giải quyết.

4. Đổng Tuyền - Cao Vân Tường ly hôn

Ngày 29 tháng 3 năm 2018, báo chí Úc đồng loạt đưa tin nam diễn viên người Trung Quốc - Cao Vân Tường bị bắt ở Sydney vì tội xâm phạm tình dục. Nam diễn viên trở thành nghi phạm cùng bạn của mình là Vương Tinh có hành vi cưỡng hiếp một người phụ nữ tại khách sạn ở Sydney. Sau khi trải qua nhiều lần hầu tòa đến nay vẫn chưa có kết quả chính thức về vụ việc của Cao Vân Tường.

Ngày 16 tháng 7 năm 2019, Cao Vân Tường và Đổng Tuyền chính thức ly hôn thông qua luật sư của hai người. Hơn nữa phương thức cũng rất mới lạ, Cao Vân Tường không hề có mặt tại tòa vì đang ở Úc tiếp nhận điều tra vụ án cưỡng dâm tập thể, anh phải thông qua video trò chuyện để tiến hành thủ tục.

5. Văn Chương - Mã Y Lợi ly hôn

Ngày 28 tháng 7, Văn Chương và Mã Y Lợi đăng bài viết trên weibo cá nhân của mình tuyên bố ly hôn. Văn Chương và Mã Y Lợi quen biết và trở thành bạn bè từ năm 2005 sau lần đầu hợp tác trong phim Cẩm y vệ. Cả hai chính thức hẹn hò, trở thành người yêu khi có dịp hợp tác lần hai trong phim truyền hình Phấn đấu năm 2006.

6. Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ ly hôn

Đầu năm 2018, Lý Tiểu Lộ dính nghi vấn ngoại tình với PGOne khi cô bị phóng viên chụp được khoảnh khắc xuất hiện tại nhà tình trẻ. Trong khi đó, ông xã của nữ diễn viên là Giả Nãi Lượng lại ở nhà livestream, trò chuyện cùng fan bảo rằng vợ mình đi làm tóc. Đến 30 tháng 10 vừa qua, ba đoạn video thân mật giữa Lý Tiểu Lộ và PGone được đăng tải, xem như dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân này giữa Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ.

Tối ngày 14 tháng 11, phòng làm việc Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cùng nhau lên tiếng thông báo cặp đôi chính thức ly hôn. Trong bài viết cho biết, sau khi thỏa thuận ly hôn ký kết và thủ tục được hoàn thành, hai bên dự tính sẽ công bố tin tức ngay trong ngày nhưng sau quá trình cân nhắc vẫn chưa công khai.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất