Phim Ảnh

Gác lại những chuyện buồn thị phi, Kỷ Hợi 2019 cũng là năm tràn ngập niềm vui đối với giới giải trí Hoa Ngữ

Như Hồ
Chia sẻ

Năm 2019 cũng sắp chính thức khép lại, nhường đường cho năm 2020 tươi đẹp mở ra. Trước khi chào mời năm mới, hãy cùng SAOstar điểm lại những sự kiện, tin vui (kết hôn, sinh con) trong năm 2019 vừa qua của làng giải trí Hoa Ngữ nhé!

1. Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh kết hôn, sinh con

Mở đầu năm 2019 đã bắt đầu bằng một tin vui của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong khi họ chính thức lên tiếng thừa nhận, thông báo tin Triệu Lệ Dĩnh mang thai sau nhiều lần phủ nhận. Hơn hai tháng sau vào ngày 8 tháng 3, nam diễn viên Phùng Thiệu Phong đã chia sẻ lên mạng xã hội weibo hình ảnh dấu chân của con trai, đồng thời cũng nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Một nhà ba người vô cùng hạnh phúc.

2. Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân tổ chức hôn lễ

Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân là cặp vợ chồng mẫu mực trong ngành giải trí. Sau khi chính thức công bố hẹn hò vào năm 2017, hai năm sau vào ngày 28.06.2019, cặp đôi cuối cùng cũng đã tổ chức hôn lễ ở Ireland. Được biết hai người chọn lựa Ireland làm địa điểm kết hôn là vì Ireland là một nơi rất xem trọng hôn ước, đồng thời rất hiếm việc ly hôn. Sự quyết định của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân là muốn bày tỏ một phần tâm ý sẽ không rời xa nhau. Gả được cho tình yêu đích thực thật sự là điều rất tuyệt vời.

3. Hướng Tả và Quách Bính Đình kết hôn

Năm ngoái, Hướng Tả và Quách Bích Đình cùng nhau tham gia ghi hình chương trình thực tế nhưng không ngờ “phim giả tình thật” nảy sinh tình cảm với nhau. Vào cuối tháng 3 năm nay, Hướng Tả đã cầu hôn thành công bạn gái, sau đó cặp đôi lại tiếp tục chia sẻ tình yêu ngọt ngào trên hai show giải trí khác nhau. Thế nhưng khi chương trình chưa phát sóng xong thì cặp đôi đã chính thức tổ chức hôn lễ vào tháng 9 năm nay. “Quách nữ thần” cũng thành công thăng cấp trở thành “Tiểu Hướng thái (Bà Hướng nhỏ)”.

4. Lang Lãng kết hôn

Lang Lãng là một trong những nhà dương cầm nổi tiếng người Trung Quốc đã tuyên bố tin mừng kết hôn vào ngày 02.06 với 9 tấm hình ảnh cưới cùng lời tỏ tình: “Tôi tìm được Alice của tôi rồi, cô ấy chính là Cát Na - Alice“. Một người luôn lấy sự nghiệp âm nhạc như Lang Lãng làm cuộc sống rất ít khi nhắc đến cuộc sống riêng tư của mình.

Năm nay, Lang Lãng đã 36 tuổi và cô dâu của anh là Gina Alice 24 tuổi - người chảy hai dòng máu Đức Hàn. Cả hai quen biết ở Berlin(Đức). Lần đầu tiên gặp mặt, Lang Lãng đã có cái nhìn thiện cảm với cô gái tài hoa xinh đẹp này. Hai người đều là những nghệ sỹ âm nhạc nên rất nhanh tìm được tiếng nói chung.

5. Lý Vinh Hạo và Dương Thừa Lâm kết hôn

Đây là sự kết hợp giữa “mắt to” và “mắt nhỏ”, cả hai vợ chồng đều là ca sĩ được đông đảo khán giả yêu thích. Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên khoe ân ái làm người khác phải ghen tỵ. Cả hai cũng chính thức bước vào lễ đường hôn nhân trong năm nay, fan hâm mộ hài hước nói rằng chỉ cầu mong mắt của con sau này có thể giống mẹ mà thôi.

6. Lâm Chí Linh kết hôn

“Nữ thần không tuổi” Lâm Chí Linh cuối cùng cũng tìm được nửa kia của mình, gả cho AKIRA - chàng trai kém mình 7 tuổi. Vì mối lương duyên trên trong một vở kịch mà cặp đôi quen biết nhau và luôn giữ mối quan hệ đến bây giờ. Cuối năm ngoái, cả hai mới thực sự qua lại hẹn hò. Sau khi hôn lễ được tổ chức xong, Lâm Chí Linh cũng theo chồng đến Nhật Bản, bắt đầu cuộc sống hạnh phúc của mình ở nơi đây.

7. Hề Mộng Dao kết hôn sinh con cho thiếu gia sòng bạc Macao

Ngày 13.05, Hà Du Quân thành công cầu hôn Hề Mộng Dao. Đến ngày 04.07, cả hai lần lượt chia sẻ ba tấm ảnh kết hôn lên weibo, chính thức công bố kết hôn. Ngày 24.10, Hà Du Quân đăng bài viết thông báo tin vui Hề Mộng Dao mang thai.

8. Lưu Thi Thi sinh con sau 4 năm kết hôn với Ngô Kỳ Long

Trong quá trình quay phim truyền hình Bộ Bộ kinh tâm, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi có cơ hội làm quen, kết duyên cùng nhau. Cả hai đã nắm tay nhau bước vào lễ đường hôn nhân vào năm 2015 sau mối tình dài 4 năm. Vào ngày 29.04 năm nay, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cũng đã công bố tin mừng khi nữ diễn viên thuận lợi hạ sinh đứa con trai đầu lòng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Tên cúng cơm của con cũng là Bộ Bộ.

9. Cao Viên Viên hạ sinh một tiểu công chúa cho ông xã Triệu Hựu Đình

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình đã kết hôn 5 năm, họ là cặp vợ chồng vô cùng quen thuộc trong ngành giải trí. Vào tháng 5 năm nay, Triệu Hựu Đình đã chia sẻ lên weibo thông báo Cao Viên Viên đã hạ sinh con gái nhận được vô số lời chúc phúc.

10. Đường Yên mang thai

Ngày 19.09 vừa qua, Đường Yên đăng tải lên Weibo, công khai tin mừng mang thai, nữ diễn viên viết “❤+❤=? “. Sau đó, La Tấn cũng đã chia sẻ bài viết này kèm theo nội dung: “Chia sẻ tin mừng của chúng tôi với mọi người.” Đường Yên - La Tấn công khai tình cảm vào tháng 12 năm 2016, và chính thức tuyên bố kết hôn vào tháng 10 năm ngoái.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất