Phim Ảnh

2018 - Năm chia tay của các cặp đôi Hoa Ngữ

Joyce
Chia sẻ

Vấn đề tình cảm riêng tư của các minh tinh ngôi sao luôn là đề tài muôn thuở khiến cư dân mạng phải bàn tán xôn xao và cũng là đề tài khiến cho ký giả tốn không ít giấy mực.

Giới giải trí Hoa ngữ đã tồn tại rất nhiều cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” khiến cho mọi người luôn ngưỡng mộ, ganh tỵ. Khán giả luôn hy vọng rằng có thể nhận được cái kết viên mãn cho các cặp đôi ấy, thế nhưng có những cặp đôi có lẽ sinh ra đã định không thuộc về nhau.

Điều khiến cư dân mạng bất ngờ đó là chỉ vừa hơn nửa năm 2018 mà giới showbiz Hoa ngữ đã có không ít cặp đôi xác nhận “đường ai nấy đi”, trong đó đa số đều là những cặp vô cùng đẹp đôi mà khán giả cho rằng cả hai sẽ có thể bên nhau mãi mãi. Hãy cùng điểm danh những cặp đôi đã tan rã trong thời điểm cuối năm 2017, nửa đầu năm 2018 này nhé.

1. Mao Hiểu Đồng - Trần Tường (2 năm)

Mao Hiểu ĐồngTrần Tường quen biết nhau qua bộ phim truyền hình Tân thần điêu đại hiệp và vào tháng 9 năm 2015, cả hai cũng xác nhận đang hẹn hò bên nhau.

Thế nhưng vào ngày 5 tháng 10 năm 2017, cả hai lên tiếng xác nhận đã “đường ai nấy đi”. Lúc này cư dân mạng cứ nghĩ rằng lý do chia tay có lẽ là do lịch trình hoặc không hợp nhau, nào ngờ vào ngày 24 tháng 1 năm 2018, có một đoạn video được lan truyền trên mạng cho rằng Trần Tường đã “vụng trộm” sau lưng Mao Hiểu Đồng. Cụ thể là vào ngày 1 tháng 10, video quay được Trần Tường dẫn tình nhân là nữ diễn viên Giang Khải Đồng về nhà, sau đó không ngờ rằng Mao Hiểu Đồng vì đi công tác bất ngờ về sớm liền phát hiện ra, Mao Hiểu Đồng cũng dọn hành lí ra khỏi nhà ngay trong đêm đó.

Có thể nói cả hai cũng khá đẹp đôi nhưng chỉ tiếc rằng Trần Tường lại là loại đàn ông “trăng hoa đàng điếm”.

2. Cổ Lực Na Trát - Trương Hàn (3 năm)

Cổ Lực Na Trát Trương Hàn quen nhau thông qua bộ phim Sơn hải kinh, cả hai xác nhận hẹn hò vào ngày 9 tháng 8 năm 2015. Có thể nói mối tình này của cả hai khi vừa mới công bố đã không được nhiều người ủng hộ, thế nhưng cả hai không bị ảnh hưởng về điều này. Na Trát và Trương Hàn thường xuyên đăng tải những hình ảnh du lịch, đi chơi cùng nhau vô cùng ngọt ngào, thậm chí Trương Hàn cũng từng lên tiếng nói rằng anh hy vọng có thể tiến đến hôn nhân sớm. Thế nhưng nào ngờ vào ngày 25 tháng 12 năm 2017, công ty Na Trát lên tiếng xác nhận mối quan hệ của cả hai đã tan vỡ vì lý do lịch trình dày đặc không có thời gian bên nhau và do áp lực từ phía cư dân mạng.

3. Nghê Ni - Tỉnh Bách Nhiên (2 năm)

Tỉnh Bách NhiênNghê Ni quen nhau qua bộ phim Đợi mùa gió về năm 2013, thế nhưng mãi cho đến đầu tháng 3 năm 2016 cả hai mới chính thức ở bên nhau. Cặp đôi này khi vừa công khai đã nhận được không ít lời chúc mừng và sự ủng hộ của dân cư mạng, có thể nói Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni là một trong những cặp đôi “trai tài gái sắc”, vô cùng xứng đôi trong giới giải trí.

Thế nhưng vào ngày 5 tháng 7 năm 2018, cả hai xác nhận đã “đường ai nấy đi” vào tháng 5 năm 2018. Sự chia tay này đã khiến không ít khán giả suy đoán rằng mối tình này chỉ là “mối tình hợp đồng” của cả hai mà thôi.

4. Hám Thanh Tử - Kỷ Lăng Trần (3 năm)

Hám Thanh Tử Kỷ Lăng Trần được xem là “cặp đôi đũa lệch” trong giới giải trí, cả hai được bắt gặp hẹn hò vào ngày 20 tháng 8 năm 2015. Cả hai từng khoe rất nhiều bức ảnh hạnh phúc và cùng nhau tham gia vào chương trình giải trí Quán trọ thân thương. Nhưng vào ngày 31 tháng 7 năm 2018, Hám Thanh Tử đã lên tiếng thừa nhận cả hai đã tan vỡ, nhiều cư dân mạng nghi ngờ lý do chia tay là do phía nam Kỷ Lăng Trần ngoại tình, “ăn vụng”.

5. Mã Tư Thuần - Âu Hào (3 năm)

Mã Tư ThuầnÂu Hào quen biết nhau qua bộ phim điện ảnh Tai trái và cũng bắt đầu hẹn hò từ tháng 5 năm 2015. Cả hai tương đối kín tiếng trong vấn đề tình cảm cá nhân, cũng rất ít bày tỏ sự ân ái với nhau, thế nhưng ký giả truyền thông cũng không ít lần chụp được hình ảnh cả hai hẹn hò, đến phim trường thăm nhau.

Cứ ngỡ rằng cả hai sẽ có thể bên nhau lâu dài, thế nhưng vào ngày 8 tháng 8 năm 2018, phía công ty Mã Tư Thuần cũng lên tiếng xác nhận mối quan hệ yêu đương của hai người đã kết thúc.

6. Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt (1 năm rưỡi)

Dương TửTần Tuấn Kiệt quen biết nhau qua lần hợp tác trong bộ phim Tru tiên, cả hai bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 11 năm 2016 thế nhưng khi ấy cả hai vẫn giữ im lặng về mối quan hệ này. Mãi cho đến ngày 16 tháng 2 năm 2017, Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt mới lên tiếng xác nhận mối quan hệ yêu đương này.

Cặp đôi này từ khi công khai đã rất được cư dân mạng ủng hộ, cả hai người rất ít khi công khai tình cảm trước công chúng, thế nhưng tình cảm mà hai người dành cho nhau vẫn rất mặn nồng, điển hình như hình ảnh ngọt ngào Dương Tử đến phim trường thăm Tần Tuấn Kiệt mà ký giả truyền thông chụp được cách đây không lâu.

Thế nhưng vào ngày 12 tháng 8 năm 2018, công ty hai bên bất ngờ lên tiếng xác nhận hai người đã chính thức “đường ai nấy đi”, điều này đã khiến cho cư dân mạng vô cùng bất ngờ và hoảng hốt. Nguyên nhân là vì cặp đôi này rất ít có tin đồn lục đục, xích mích, thậm chí trái lại lại vô cùng ngọt ngào, nhưng nào ngờ lại không có được cái kết viên mãn.

Chỉ trong mấy tháng mà đã có không ít cặp đôi tan vỡ, dân cư mạng bình luận cho rằng đây đang là “mùa chia tay” của showbiz Hoa ngữ. Nếu quả đúng là như vậy thì tiếp theo đây sẽ còn cặp đôi nào tan vỡ nữa?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất