Phim Ảnh

2016 sẽ tiếp tục là 'năm của Hari Won' trên màn ảnh Việt?

Chia sẻ

Chắc chắn nhiều khán giả đã phải thốt lên như vậy khi chỉ trong năm 2015, cô nàng đã góp mặt trong tận... 4 tác phẩm điện ảnh.

Sau chương trình thực tế Cuộc đua kỳ thú, Hari Won bỗng trở thành “hiện tượng” của làng giải trí Việt Nam. Vẻ xinh xắn, dễ thương và hồn nhiên của cô nàng nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người. Hiện nay, Hari đang là một trong những nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất với hàng trăm nghìn fan hâm mộ khắp các tỉnh thành.

2015 chính là năm đầu tiên cô nàng thử sức với mảng điện ảnh và có những tiến bộ thần tốc. Tuy vậy, những nhân vật mà cô thủ diễn hầu hết đều chỉ là vai phụ làm nền hoặc… minh họa cho vui. Đến đầu năm 2016, Hari Won mới có được một vai diễn lớn trong một bộ phim mới: Bệnh viện ma. Dù Bệnh viện ma chỉ mới tung ra teaser poseter và chưa hé lộ gì nhiều nhưng với việc giới thiệu Hari Won song hành bên cạnh Trấn Thành, nhiều khán giả đã khấp khởi tin rằng đây sẽ là một vai diễn đột phá mới của Hari.

Hãy cùng SaoStar điểm lại những bộ phim mà Hari tham gia trong năm qua:

Chàng trai năm ấy

IMG-9997-1537-1419393827

167-changtrainamay-giaitri-nguoiduatin-8

Tuy là vai diễn đầu tay và thậm chí còn chưa nói sõi tiếng Việt nhưng Hari đã thuyết phục được mọi người bằng sự chăm chỉ, nhiệt tình với công việc. Cô vào vai Sky, một thiếu nữ Hàn Quốc đang học tập tại Việt Nam.

Trong một lần vui đùa cùng lũ trẻ, Phong (Sơn Tùng M-TP) đã trúng “tiếng sét ái tình” với cô nàng xinh xắn, nhân hậu. Cả hai đã trao nhau một nụ hôn rất dễ thương trong phim. Sau đó, Hari cùng các diễn viên khác trong phim khơi gợi được rất nhiều cảm xúc ở khán giả bằng lối diễn vui vẻ, nhẹ nhàng của mình.

Ma dai

32

hari-won-gia-lam-cau-thu-cong-phuong-

Đây là bộ phim đã gắn biệt danh “Thánh nữ” cho Hari Won. Lam (Ngân Khánh) và Thố (Đức Thịnh) là hai người hoàn toàn khác nhau cả về ngoại hình, tính cách lẫn xuất thân nhưng cuối cùng lại bị vướng vào nhau trong một chuyện tình lãng mạn.

Xuất hiện bên cạnh Thánh Su (Thái Hòa), vai Thánh Nữ của Hari tuy ít đất diễn nhưng vẫn gây được ấn tượng cho khán giả nhờ tạo hình dễ thương và tính cách có phần đồng điệu với Hari ngoài đời.

49 Ngày

30--Harri2

5-2319-1438016757

Lần thứ hai tái ngộ với bạn diễn Ngô Kiến Huy, Hari Won cùng anh vào vai hai người câu cá dễ thương, vui nhộn. Tuy không xuất hiện nhiều trong tuyến truyện nhưng bộ đôi này luôn có mặt vào những thời khắc hết sức bất ngờ với những câu bình luận thú vị, hành động hài hước nên người xem luôn mong chờ được thấy họ trên màn ảnh rộng.

Em là bà nội của anh

2-2505_pzli

DCC_1447377141

Thị trường phim Việt cuối năm bất ngờ khởi sắc với tác phẩm được làm lại từ kịch bản Hàn Quốc: Em là bà nội của anh. Cô tiếp tục sát cánh cùng bạn diễn cũ Hứa Vĩ Văn trong vai diễn mới: Min Ji - cô trợ lý xinh đẹp thầm thương trộm nhớ giám đốc của mình.

Tuy thời lượng xuất hiện ít ỏi nhưng các fan của Hari Won vẫn rất vui khi được gặp lại cô, và càng đáng mừng hơn khi bộ phim thắng lớn về doanh thu trên toàn quốc.

Bệnh viện ma…

Đầu năm 2016, Hari Won sẽ tái ngộ khán giả trong Bệnh viện ma - bộ phim kinh dị đầu tiên mà cô tham gia. Nhiều khán giả lo lắng liệu cô gái với nụ cười rạng rỡ này có thích hợp với không khí âm u của một phim ma? Thế nhưng qua teaser poster đầu tiên, hẳn chúng ta đã thấy biểu cảm hoảng hốt, sợ hãi của Hari hoàn toàn phù hợp với bối cảnh ma mị của bệnh viện. 

Ngoài Trấn Thành và Hari Won, phim còn có những gương mặt hài thân thuộc khác như Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Hoàng Phúc, Cát Phượng, Sam… dự kiến ra rạp vào ngày 4/3/2016.

1451361137_Teaser_12

bvm03-1451317340828

bvm11-1451317340956

Không chỉ nhờ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, điều giúp Hari Won tiến nhanh đến thế trong sự nghiệp diễn xuất của mình chính là nỗ lực học hỏi không ngừng và tinh thần cầu tiến. Chắc chắn sang năm 2016, “thánh nữ” Hàn Quốc sẽ gặt hái thêm nhiều thành công mới!

Chia sẻ
Tin mới nhất