Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 10 dành cho các diễn viên điện ảnh. Chỉ số danh tiếng thương hiệu được tạo ra thông qua phân tích dữ liệu lớn thương hiệu bằng cách nhận thấy thói quen trực tuyến của người tiêu dùng có ảnh hưởng lớn đến việc tiêu dùng thương hiệu.
Viện nghiên cứu đánh giá kinh doanh Hàn Quốc đã phân loại 203,316,792 thương hiệu của 50 diễn viên điện ảnh yêu thích của người tiêu dùng Hàn Quốc từ ngày 4 tháng 9 đến ngày 4 tháng 10 và phân tích thuật toán đánh giá dữ liệu lớn.
Dàn diễn viên của bộ phim "làm mưa làm gió" suốt thời gian qua Squid Game (Trò chơi con mực) đã thống trị danh sách này, giành 4/5 vị trí đầu bảng. Diễn viên Lee Jung Jae, Wi Ha Joon, Lee Yoo Mi và Gong Yoo lần lượt đứng ở vị trí thứ 1, 3, 4 và 5 trong bảng xếp hạng. Đây hoàn toàn là thành tích xứng đáng với diễn viên nắm giữ vị trí ngôi vương trong bảng xếp hạng. Lee Jung Jae, người được phân tích với chỉ số truyền thông là 2.026.060, chỉ số giao tiếp là 2.570.353, chỉ số cộng đồng là 4.078.853.
Á quân trong bảng xếp hạng tháng 10 thuộc về mỹ nam "vạn người mê" Jung Hae In được phân tích với chỉ số thương hiệu là 8.302.421 với số tham gia là 1.653.884, chỉ số truyền thông là 1.791.715, chỉ số cộng đồng là 2.509.702.
Dù không phải tuyến chính nhưng trai đẹp 6 múi Wi Ha Joon và số 240 gây thương nhớ Lee Yoo Mi của Squid Game cũng nhanh chóng "vượt mặt" nhiều tiền bối để nắm giữ vị trí thứ 3, 4. Cameo của Squid Game - nam tài tử Gong Yoo dù chỉ xuất hiện chưa đến 10 phút nhưng đã thẳng tiến đứng ở vị trí thứ 5.
Xem chi tiết danh sách 20 cái tên dưới đây:
1. Lee Jung Jae
2. Jung Hae In
3. Wi Ha Joon
4. Lee Yoo Mi
5. Gong Yoo
6. Lee Byung Hun
7. Park Jung Min
8. Kim Dae Myung
9. Lee Soo Kyung
10. Heo Sung Tae
11. Park Seo Joon
12. Kim Nam Gil
13. Song Joong Ki
14. Han Hyo Joo
15. Ryu Jun Yeol
16. Park Ha Sun
17. Hyun Bin
18. Lee Dong Hwi
19. Jeon Do Yeon
20. Park Seon Young