Phim Ảnh

20 nữ diễn viên màn ảnh Hàn Quốc cao trên 1m70

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng ngắm nhìn hàng loạt nữ minh tinh đình đám xứ Củ sâm may mắn sở hữu đôi chân dài miên man, đáng mơ ước.

Bạn có phải là fan của phim Hàn Quốc? Với những cảnh nữ diễn viên đứng cạnh bạn diễn nam hay những cảnh “kiss” lãng mạn. Có cặp thì chênh lệnh nhau về chiều cao khá lớn, nhưng đôi khi khoảng cách này lại được thu hẹp lại. Bạn có bao giờ thắc mắc chiều cao của các những nữ diễn viên xinh đẹp này không. Ít ai ngờ rằng họ đều sở hữu chiều cao 1m70 trở lên. Hãy cùng theo chân Saostar điểm danh những nữ diễn viên sở hữu chiều cao đáng mơ ước này nhé!

1. Lee Tae Ran

Nữ diễn viên sinh năm 1975, sở hữu chiều cao là 1.7m.

Lee Tae Ran được biết đến thông qua các bộ phim truyền hình như Những nàng công chúa nổi tiếng, Người vợ đáng thương, Ngoại già lắm chiêu, Gia đình họ Wang,… Vào tháng 3/2014, “chị hai” chính thức bỏ cuộc chơi, lên xe hoa sánh bước cùng người chồng doanh nhân giàu có qua giới thiệu của bạn bè.

2. Han Chae Young

Búp bê Barbie 37 tuổi, dáng người thanh mảnh với chiều cao 1.72m.

Chae Young luôn khiến nhiều người phải ganh tỵ với ngoại hình của mình, đặc biệt gây chú ý qua các vai diễn trong bộ phim bất hủ Trái tim mùa thu, Vườn sao băng, Cô nàng đanh đá, Sát thủ hào hoa,….Năm 2007, búp bê xứ Hàn chính thức tuyên bố lấy chồng, được biết chồng cô là doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Hiện tại, nữ ngôi sao đã có một cậu con trai đáng yêu, kháu khỉnh.

3. Go Ara

Go Ara được khán giải biết đến là nữ diễn viên, người mẫu sinh năm 1990 trực thuộc công ty SM Entertainment. Sở hữu chiều cao 1.7m, khi mới bước vào ngành công nghiệp giải trí, Go Ara đã trở thành một người mẫu quảng cáo nổi tiếng..

Cô ra mắt khán giả lần đầu tiên trong phim truyền hình Ngưỡng cửa cuộc đời. Đây là bộ phim cột mốc giúp Go Ara đến gần hơn với khán giả. Ngoài ra, nữ ngôi sao còn xuất hiện trong các bộ phim Reply 1994, Hwarang, Black, Chạy đâu cho thoát,…

Hiện tại, nữ diễn viên 28 tuổi rời SM và đầu quân cho công ty Artist thuộc quyền sở hữu của 3 tài tử Jung Woo Sung, Lee Jung Jae, Ha Jung Woo

4. Lee Yeon Hee

Cũng như Go Ara, Lee Yeon Hee là diễn viên, người mẫu trực thuộc SM Entertainment. Cô sinh năm 1988 và sở hữu chiều cao là 1.7m. Cô thường xuyên xuất hiện với vai trò người mẫu tạp chí, diễn viên quảng cáo.

Xinh đẹp rạng ngời.

Một số bộ phim tiêu biểu làm nên tên tuổi của Lee Yeon Hee là Phía sau vườn địa đàng, Miss Korea, Thế giới hợp nhất, Ghost,…. Tuy vẫn chưa được nhận nhiều đánh giá cao về diễn xuất, song “gà cưng” SM vẫn luôn nổ lực thể hiện tốt nhất cho từng vai diễn.

5. Kim Sa Rang

Ngọc nữ” 40 tuổi - Kim Sa Rang có chiều cao là 1.73m, và từng đoạt được danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000, ngay sau đó cô bắt đầu sự nghiệp diễn viên.

Ngoài tài năng diễn xuất, Kim “Tình yêu” còn là gương mặt quen thuộc những chương trình quảng cáo thời trang nên báo chí đề cập đến những lãnh vực tạo thành công là âm nhạc, điện ảnh, người mẫu. Tập trung vào sự nghiệp, cho đến tận bây giờ, cựu Hoa hậu 41 tuổi vẫn “cô đơn” một mình.

6. Choi Ji Woo

Choi Ji Woo là nữ diễn viên, nữ doanh nhân Hàn Quốc sinh năm 1975, và có chiều cao là 1.74m.

Người xem trong và ngoài nước đều biết đến ngôi sao nổi tiếng này thông qua những bộ phim truyền hình ăn khách như Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường, Những ngày tươi đẹp,… Sở hữu gương mặt dễ mến, đôn hậu, Choi Ji Woo khiến trái tim nam giới đập loạn nhịp.

Vừa rồi, nữ ngôi sao chính thức tuyên bố kết hôn, được biết chồng cô không phải người của công chúng. Hôn lễ của Ji Woo tổ chức bí mật chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết tham dự.

7. Gong Hyo Jin

Ngôi sao hạng A có chiều cao là 1.72m.

“Chị đại” Gong Hyo Jin nổi tiếng với các tác phẩm truyền hình như Tìm lại tình yêu,Thank you, Crush and Blush, Hương vị tình yêu, Mối tình bất diệt, Mặt trời của chàng Joo, Chỉ có thể là yêu, Hậu trường giải trí,…Và tác phẩm gần đây nhất là Cặp đôi đài truyền hình. Là ngôi sao hàng đầu, diễn viên sinh năm 1980 luôn được đánh giá cao về mặt diễn xuất và nhận đc sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

8. Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun sinh năm 1981, không kém cạnh đồng nghiệp, nữ minh tinh chân dài may mắn sở hữu chiều cao 1.73m và từng là người mẫu cho tạp chí Ecole Magazine vào năm 1997.

“Mợ chảnh” giành được nhiều tình cảm của người xem với lối diễn xuất khác người, đô khi lại rất hài hước, độc đáo. Những bộ phim làm nên tên tuổi của Ji Hyun như Cô nàng ngổ ngáo, Siêu trộm, Vì sao đưa anh tới, Huyền thoại biển xanh,… Năm 2012 bữ ngôi sao cũng đã lên xe hoa lấy chồng đại gia . Vào đầu cuối tháng 1, truyền thông đưa tin “mợ chảnh” hạ sinh em bé thứ 2.

9. Lee Da Hae

Lee Da Hae là một nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc sinh năm 1984, cao 1.7m.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, chiều cao hoàn hảo, đôi khi cô cũng khiến người phải “trầm trồ” khen ngợi. Da Hae được biết đến nhiều nhất qua các vai diễn trong các phim truyền hình như My Girl, Hoa hồng xanh, Chuno, Hotel King,…và năm 2018 nữ ngôi sao 33 tuổi quay lại màn ảnh với bộ phim truyền hình Phù thuỷ tốt bụng.

10. Han Hyo Joo

Han Hyo Joo - nữ diễn viên 31 tuổi, cao 1,72m. Cô từng xuất hiện trong bộ phim Huyền thoại Iljimae cùng Lee Jun Ki. Vai diễn đáng chú ý nhất của là Go Eun Sung trong bộ phim truyền hình Người thừa kế sáng giá và Dong Yi. Ngoài ra, nữ minh tinh xinh đẹp còn được biết đến với tác phẩm Hai thế giới, Love 911, Người yêu tôi là ai,….

11. Go Joon Hee

Nữ diễn viên sinh năm 1985 người Hàn Quốc sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ (1.72m).

Go Joon Hee bắt đầu hoạt động trong ngành giải trí với tư cách là một người mẫu vào năm 2001, và bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất vào năm 2003. Trên màn ảnh, cô đã thủ vai chính trong các bộ phim như Drifting Away, Yeosu, Marriage Blue,The Chaser, Queen of Ambition, She Was Pretty,…

12. Choi Yeo Jin

Với số đo hình thể chuẩn, chiều cao 1m72, cân nặng 50kg, nữ ngôi sao 34 tuổi luôn là gương mặt được nhiều nhãn hiệu nội y chọn lựa để làm người mẫu.

Choi Yeo Jin là một người mẫu, MC kiêm diễn viên người Canada gốc Hàn sinh năm 1983. Cô bắt đầu tham gia diễn xuất vào một số bộ phim truyền hình như Xin lỗi anh yêu em, Golden Bride, My Woman, More Charming by the Day và I Need Romance, Cô dâu vàng, Chung cư tình yêu, Người mẹ Robot,…

13. Oh Hyun Kyung

Oh Hyun Kyung sinh năm 1970, và trở thành Hoa hậu Hàn Quốc với chiều cao 1.7m.

Sau khi giành vương miện hoa hậu vào năm 1989, cô ngay lập tức trở thành ngôi sao màn bạc và được chú ý qua các bộ phim truyền hình chủ đề gia đình như Gia Đình Là Số 1 (Phần 2), Khi Những Bà Nội Trợ Hành Động, The Wang's Family, Legendary Witches, A Bird That Doesn't Sing và mới đây nhất là The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop. Đến nay, nữ ngôi sao vẫn còn là một người mẹ độc thân.

14. Yoo In Young

Nữ diễn viên sinh năm 1984, cao 1.72m và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất cách đây hơn 10 năm trước, sau khi cô khởi nghiệp với tư cách một người mẫu cho các thương hiệu.

Yoo In Young đóng phim và đã từng thể hiện nhiều nhân vật, tuy nhiên cô lại khiến người hâm mộ nhớ nhất là những vai phản diện hoặc các nhân vật có số phận bi thảm trong các bộ phim như Vì sao đưa anh đến, Tạm biệt Mr.Black, Hoàng Hậu Ki,… gần đây, nữ diễn viên tham gia vào bộ phim điện ảnh Cheese In The Trap và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

15. Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung là diễn viên, người mẫu 28 tuổi. Nổi bật từ bộ phim truyền hình Cheese in the Trap Doctors, sau đó cô tiếp tục thành công vang dội khi tham gia bộ phim Weightlifting Fairy Kim Bok-joo.

Với chiều cao 1.75m, Lee Sung Kyung khởi nghiệp từ cuộc thi Siêu mẫu mùa thứ 11 năm 2008 và giải Unix Hair New Style tại cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương. Năm 2014, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ vai phụ trong series phim truyền hình It's Okay, That's Love, tiếp nối là vai diễn trong bộ phim Queen's flower.

16. Lee Honey

Lee Honey (tên thật: Lee Ha Nui), cao 1.72m và là một hoa hậu của Hàn Quốc. Cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc 2006 và đại diện cho nước này tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007. Kết quả, cô đoạt danh hiệu Đệ tam Á hậu. Lee Honey tham gia các bộ phim nổi tiếng như Pasta hương vị tình yêu, Quý ông trở lại, Nông dân hiện đại, Ký sinh trùng,…

17. Kim Ah Joong

Nữ diễn viên sinh năm 1982 khởi đầu sự nghiệp trên sân khấu thời trang và mơ ước trở thành người mẫu chuyên nghiệp với chiều cao là 1.7m.

Vai diễn đầu tay của Kim Ah Joong là phim Who's Got the Tape nhưng mãi đến tác phẩm diện ảnh Người đẹp ngàn cân thì tên tuổi của cô mới được khẳng định, thậm chí trở thành cơn sốt. Ngoài ra, cô cũng tham gia một số bộ phim như: The Bizarre Bunch, Chứng cứ pháp y, Đối tác gợi cảm, Truy đuổi,… và năm 2017, Kim Ah Joong trở lại màn ảnh với bộ phim Lang y vượt thời gian và gây được nhiều tiếng vang.

18. Cha Ye Ryun

Cha Ye Ryun - nữ diễn viên 33 tuổi, cao 1.72m, cô bắt đầu sự nghiệp của mình từ năm 2005 thông qua vai diễn trong bộ phim điện ảnh Voice. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục tham gia loạt dự án phim như Ma Mười, Bad Love, Working Mom, Golden Rainbow,….

Trong năm 2017, Cha Ye Ryun đã cử hành hôn lễ với nam diễn viên Joo Sang Wook, bạn diễn của cô trong bộ phim Glamorous Temptation. Hiện tại, nữ ngôi sao đang mang bầu đứa con đầu lòng và nhận được nhiều lời chúc tốt lành từ người hâm mộ.

19. UEE

UEE sinh năm 1988, cao 1.71m và ra mắt với tư cách là ca sĩ của nhóm Five Girls vào năm 2007, tuy nhiên nhóm đã tan rã do vấn đề tài chính.

Năm 2009, Uee tiếp tục gia nhập và trở thành một mảnh của After School. Tuy nhiên, sau 8 năm gắn bó, nữ ca sĩ quyết định rời nhóm để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Người xem chắc hẳn sẽ nhận ra cô ca sĩ chân dài qua các bộ phim như Nữ hoàng Seonduk, Quý tử nhà nông, Cô nàng đẹp trai, Tình yêu dối trá, Miệng cống,…. Năm 2018, Uee tiếp tục sự nghiệp và tham gia vào bộ phim Chồng tôi là Oh Jak Doo.

20. Choi Soo Young

Choi Soo Young sinh năm 1990 là ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc, cao 1.7m.

Cũng giống Uee, Choi Soo Young debut với tư cách là nữ ca sĩ thuần tượng của “nhóm nhạc nữ quốc dân” SNSD vào năm 2007. Ngoài khả năng ca hát, cô cũng muốn thể hiện bản thân trong lĩnh vực diễn xuất, đó chính là lý do khiến cô ca sĩ 28 tuổi quyết định đóng phim.

Tuy không nhận được nhiều thành quả như mong muốn, song Soo Young cũng để đời nhiều bộ phim truyền hình độc đáo, thú vị, khiến người xem “trầm trồ” khen ngợi như Man Who Sets The Table, Polyclinic Doctor, The Spring Day Of My Life,…

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất