Phim Ảnh

20 nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng với danh xưng đại gia của làng phim Hollywood

John Nguyen
Chia sẻ

Hành trình đi tìm triệu phú phiên bản nam diễn viên Hollywood chính thức bắt đầu!

Điện ảnh là một lĩnh vực thực sự khó để đặt chân vào và càng khó hơn để chạm tới thành công. Các diễn viên không chỉ phải hứng chịu sự soi mói gắt gao của khán giả, những lời chê bai của giới phê bình mà đôi khi còn phải ép bản thân trải qua các quá trình chuẩn bị và luyện tập cực kỳ hà khắc để sẵn sàng cho các vai diễn. Nếu bằng cách nào đó bạn đủ may mắn để luồn lách qua được tất cả những chướng ngại đó thì xin chúc mừng, bạn đang được làm công việc tuyệt vời nhất thế giới rồi đấy.

Không chỉ dừng lại ở đó, khi bạn đạt đến một đẳng cấp nhất định (thường là khi bạn trở thành một cái tên có khả năng đảm bảo doanh thu phòng vé cho các hãng phim), bạn sẽ nhận được những khoản caste cực kỳ hậu hĩnh.

Hiển nhiên trong danh sách này sẽ có một số cái tên gạo cội trong vài thập kỷ qua cùng với những ngôi sao hạng A của làng điện ảnh hiện tại. Nhưng bên cạnh đó sẽ là một số cái tên chắc chắn bạn sẽ không ngờ lại nằm trong danh sách này.

20. Brad Pitt

Tổng giá trị tài sản: 240 USD.

Các phim có doanh thu cao nhất: World War Z, Troy, Mr. and Mrs. Smith, Ocean’s Eleven và Ocean’s Twelve.

19. Leonardo DiCaprio

Tổng giá trị tài sản: 245 triệu USD.

Các phim có doanh thu cao nhất: Titanic, Inception, The Revenant, Django Unchained và The Wolf of Wall Street.

18. Robert Downey Jr.

Tổng giá trị tài sản: 250 triệu USD.

Các phim có doanh thu cao nhất: Avengers: Infinity War, The Avengers, Avengers: Age of Ultron, Iron Man 3 và Captain America: Civil War.

17. Salman Khan

Tổng giá trị tài sản: 260 triệu USD.

Các phim có doanh thu cao nhất: Tiger Zinda Hai, Bajrangi Bhaijaan, Sultan, Kick và Prem Ratan Dhan Payo.

16. Will Smith

Tổng giá trị tài sản: 260 triệu USD.

Các phim có doanh thu cao nhất: Independence Day, Suicide Squad, Hancock, Men in Black III và Men in Black.

15. Adam Sandler

Tổng giá trị tài sản: 300 triệu USD.

Các phim có doanh thu cao nhất: Hotel Transylvania 3: Summer Vacation, Hotel Transylvania 2, Hotel Transylvania, Grown Ups và Grown Ups 2.

14. Michael Douglas

Tổng giá trị tài sản: 300 triệu USD.

Các phim có doanh thu cao nhất: Ant-Man and the Wasp, Ant-Man, Basic Instinct, Fatal Attraction và Disclosure.

13. Keanu Reeves

Tổng giá trị tài sản: 350 triệu USD.

Các phim có doanh thu cao nhất: The Matrix Reloaded, The Matrix, The Matrix Revolutions, Speed và Something's Gotta Give.

12. Tom Hanks

Tổng giá trị tài sản: 350 triệu USD.

Các phim có doanh thu cao nhất: Toy Story 3, The Da Vinci Code, Forrest Gump, Toy Story 2 và Saving Private Ryan.

11. Clint Eastwood

Tổng giá trị tài sản: 375 triệu USD.

Các phim có doanh thu cao nhất: Gran Torino, Million Dollar Baby, The Bridges of Madison County, In the Line of Fire và Unforgiven.

10. Jackie Chan

Tổng giá trị tài sản: 395 triệu USD.Các phim có doanh thu cao nhất: Kung Fu Panda 2, Kung Fu Panda, Kung Fu Panda 3, The Karate Kid và Rush Hour 2.

09. Arnold Schwarzenegger

Tổng giá trị tài sản: 400 triệu USD.Các phim có doanh thu cao nhất: Terminator 2: Judgement Day, Terminator Genisys, Terminator 3: Rise of the Machines, True Lies và Terminator Salvation.

08. Sylvester Stallone

Tổng giá trị tài sản: 400 triệu USD.Các phim có doanh thu cao nhất: Guardians of the Galaxy Vol. 2, The Expendables 2, Rocky IV, Rambo: First Blood Part II và The Expendables.

07. Jack Nicholson

Tổng giá trị tài sản: 400 triệu USD.

Các phim có doanh thu cao nhất: Batman, As Good as it Gets, The Departed, Something's Gotta Give và A Few Good Men.

06. Mel Gibson

Tổng giá trị tài sản: 425 triệu USD.Các phim có doanh thu cao nhất: Signs, What Women Want, Lethal Weapon 3, Ransom và Lethal Weapons 4.

05. Amitabh Bachchan

Tổng giá trị tài sản: 425 triệu USD.Các phim có doanh thu cao nhất: Kabhi Alvida Naa Kehna, Sholay, Kabhi Khushi Kabhie Gham, Baghban và Coolie.

04. George Clooney

Tổng giá trị tài sản: 500 triệu USD.Các phim có doanh thu cao nhất: Gravity, Ocean's Eleven, Ocean's Twelve, The Perfect Storm và Ocean's Thirteen.

03. Tom Cruise

Tổng giá trị tài sản: 550 triệu USD.Các phim có doanh thu cao nhất: Mission: Impossible - Fallout, Mission: Impossible - Ghost Protocol, Mission: Impossible - Rogue Nation, War of the Worlds và Mission: Impossible II.

02. Tyler Perry

Tổng giá trị tài sản: 600 triệu USD.Các phim có doanh thu cao nhất: Gone Girl, Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows, Tyler Perry's Madea Goes to Jail, Boo! A Madea Halloween và Tyler Perry's Madea's Witness Protection.

01. Shah Rukh Khan

Tổng giá trị tài sản: 780 triệu USD.Các phim có doanh thu cao nhất: Chennai Express, Happy New Year, Dilwale, Raees và Jab Tak Hai Jaan.

Với những con số khổng lồ này, tin chắc bạn sẽ đang nuôi cho mình một giấc mộng được giàu sang. Tuy nhiên, các diễn viên đã phải đánh đổi rất nhiều để đạt được thành tựu này. Vì vậy, đừng chỉ ước ao không thôi, hãy chọn một trong số những “hào kiệt” ở đây làm động lực để phấn đấu thôi nào.

Chia sẻ

Bài viết

John Nguyen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất