Phim Ảnh

2 bộ phim năm 2018 giúp 'nữ thần ngôn tình' Tôn Di đến gần hơn với khán giả

Thư Thư
Chia sẻ

Năm 2018 là một năm đầy triển vọng của nữ diễn viên "một con" sinh năm 1993. Hai bộ phim ngược tâm khiến dân tình đẫm lệ với vai diễn Tần tang và Khương Sinh đã giúp cho cô nhận được sự quan tâm của công chúng nhiều hơn nữa.

Tôn Di đã là bà mẹ một con

Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ

Một lần nữa, mẹ “Phỉ” lại cho khán giả thưởng thức một cốt truyện đầy đau thương giữa tam thiếu gia nhà họ Dịch - Dịch Liên Khải (Hà Đông Quân) và con gái một quan chức cao cấp Tần Tang (Tôn Di). Có lẽ, nói đến tác phẩm của Phỉ Ngã Tư Tồn, khán giả đều đã mường tượng được kết cục bi thương giữa cặp đôi nam nữ chính. Dịch Liên Khải hi sinh trên chiến trường, máu nhuộm đỏ tên nền tuyết trắng, người mẹ nhỏ Tần Tang đứng trong gió lạnh chờ đợi tam thiếu gia họ Dịch. Tình yêu trong bộ phim phác họa làm khán giả cũng phải dằn vặt vì yêu nhau nhưng luôn làm tổn thương người mình yêu. Đến kết cục, cả hai đều chưa kịp nhận ra tình cảm của mình dành đối phương sâu đậm đến nhường nào thì nam chính đã chết, nữ chính cứ thế chờ đợi mòn mỏi cả thanh xuân vẫn không biết được chồng mình đã không còn tồn tại, cái kết thật đáng đau lòng.

Với lối diễn xuất nhập tâm, tự nhiên cùng sở hữu vẻ đẹp thanh thoát không tì vết của tôn Di - Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ là một trong những bộ phim hoa ngữ có rating cao nhất nửa đầu năm 2018.

Chuyện tình yêu “sương mù trùng trùng” lắm bi ai của Dịch Liên Khải và Tần Tang

Dịch Liên Khải khiến người xem hết lòng ngưỡng mộ vì anh dùng cả sinh mệnh của mình để bảo vệ tình yêu

Lương sinh liệu đôi ta có thể ngừng đau thương

Một hiệu ứng thu hút với khán giả không gì khác đó chính là với sự góp mặt của soái ca ngôn tình kinh điển Chung Hán Lương. Nổi tiếng với những vai diễn chàng trai hoàn hảo từ ngoại hình đến tính cách, nhân vật Trình Thiên Hựu trong phim lại một lần nữa làm khán giả “mê đắm” khi tái tạo lại hình ảnh soái ca si tình với nữ chính Khương Sinh (Tôn Di) . Trải qua muôn vàn thử thách, từ Yêu - Từ bỏ trong sự tuyệt vọng, đau thương - Trở về bên nhau. Một lần nữa diễn xuất của Tôn Di đã nói lên tài năng thật sự của cô gái 25 tuổi, mọi cung bậc cảm xúc của nhân vật đều được truyền tải tinh tế, khiến khán giả cảm nhận như chính bản thân chứng kiến câu chuyện thực.

Bộ đôi “Lương sinh” và “Nhân sinh” đã góp phần đưa Tôn Di tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ vô cùng nhanh chóng chỉ trong 1 năm. Dù cốt truyện xây dựng khiến con dân “cạn kiệt” nước mắt nhưng không thể phủ nhận rằng, hai tác phẩm đã vẽ lên được một tình yêu “khắc cốt ghi tâm” khiến người xem không thể nào quên. Năm 2019, Tôn Di sẽ hóa thân vào Lê Sơ Dao với tác phẩm “Sơ Thần, là em cố ý quên anh” với Bạch Kính Đình và nhân vật Thu Lan trong Bão Tố. Liệu năm sau, nữ thần Tôn Di có “bội thu” hơn năm nay hay không? Các bạn hãy theo dõi thông tin thường xuyên trên Saostar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thư Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất