Phim Ảnh

Điểm mặt 18 'hoàng tử cổ trang' trong phim Hàn: Ai có thể soán ngôi Lee Jun Ki?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Xem qua danh sách những nam diễn viên Hàn Quốc gây ấn tượng với chiếc mũ truyền thống trong drama cổ trang dưới bài viết này!

Gat là một loại mũ truyền thống Triều Tiên của người đàn ông mang cùng với hanbok (trang phục truyền thống). Nó được làm từ lông ngựa cùng với khung tre và một phần trong suốt bằng màu đen. Hầu hết gat có hình trụ với vành rộng cùng với khung tre. Chỉ những người đàn đã kết hôn hoặc tầng lớp trung lưu vào cuối thế kỉ 19 mới đội gat, nó thể hiện cho địa vị xã hội và bảo vệ búi tóc của họ.

Park Ji Hoon.

Phong cách thời trang này khá quen thuộc đối với khán giả và các bạn trẻ ngày nay, bởi lẽ nó thường xuyên hiện diện trong các bộ phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc. Về cơ bản, gat còn được gọi là heukrip (gat đen). Những quý tộc sẽ đội chúng khi đi ra ngoài hoặc khi có cuộc trao đổi, gặp gỡ với những quý tộc khác. Theo đó, nhiều diễn viên Hàn Quốc điển trai của chúng ta đã làm rung chuyển diện mạo bá đạo này trong các các phẩm K-Drama.

Song Joong Ki.

Gat cũng được nâng cấp tùy thuộc vào tầng lớp của mỗi người, bằng cách sử dụng chuỗi hạt nhỏ ở dưới gat. Người ta nói rằng các quý tộc thượng đẳng thích sử dụng các loại đá quý khác nhau để tạo ra các chuỗi hạt lạ mắt và độc đáo. Vì vậy, họ có thể là những người sành điệu nhất thời Chosun. Triều Tiên cổ đại hẳn là một vùng đất hoang dã của các tín đồ thời trang.

Park Bo Gum.

Lee Jun Ki.

Lee Jun Ki được xem là “Hoàng tử cổ trang” của ngành công nghiệp phim ảnh Hàn Quốc với nhiều dự án ăn khách. Dưới đây là loạt ảnh GIF cho thấy những chàng trai của chúng ta gây nên cơn sốt với phụ kiện truyền thống này. Theo bạn, ai có đủ sức hút ấn tượng để có thể vượt qua được ngôi sao Huyền thoại Iljimae?

1. D.O. (EXO)

Đảm nhận vai chính trong “Lang quân 100 ngày”.

2. Yoo Ah In

Phim “Tình Sử Jang Ok Jung “.

3. Song Joong Ki

Phim “Chuyện Tình Sungkyunkwan”

4. Lee Soo Hyuk

Phim “Thư sinh bóng đêm”.

5. Joo Ji Hoon

Phim “Kingdom”.

6. Im Si Wan (ZE:A)

Phim “Mặt trăng ôm mặt trời”.

7. Park Bo Gum

Phim “Mây họa ánh trăng”.

8. Cha Eun Woo (ASTRO)

Phim “Nhà Sử Học Goo Hae-Ryung”.

9. L ( INFINITE)

10. Kim Nam Gil

11. Kim Soo Hyun

Phim “Mặt trăng ôm mặt trời”.

12. Lim Ju Hwan

13. Kang Dong Won

“Kỷ Nguyên Tàn Bạo”.

14. Yeo Jin Goo

“Quân vương giả mạo”.

15. Lee Jun Ki

16. Seo Kang Joon

“Bức họa vương quyền”.

17. Jinyoung (B1A4)

“Mây họa ánh trăng”

18. Park Ji Hoon (Wanna One)

“Biệt Đội Hoa Hòe: Trung Tâm Mai Mối Joseon”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất