Phim Ảnh

18 bộ phim sắp được Disney ra mắt trong năm 2020 (Phần 1)

Theo Screenrant
Chia sẻ

Danh sách những bộ phim được Disney công bố trong năm 2020 có đầy đủ mọi thể loại từ kinh dị, siêu hùng, giả tưởng...

Nhà Chuột thật sự sẽ chơi rất lớn trong năm 2020, khi cho ra mắt đến tận 13 bộ phim, từ hoạt hình, chuyển thể, cho đến phim về siêu anh hùng hay phim hành động.

Sau một năm 2019 vô cùng thành công, khi Avengers: Endgame trở thành bom tấn với doanh thu cao nhất mọi thời đại, Star Wars: The Rise of Skywalker gói ghém xong Skywalker Saga, và nhà Chuột cũng đã chốt được thương vụ với Fox. Không chỉ dừng lại tại đó, Disney cũng chính thức bước chân vào cuộc đua của dịch vụ truyền hình trực tuyến với kênh Disney+ của mình để cạnh tranh với các ông lớn khác trong mảng dịch vụ streaming như Netflix, Apple TV, HBO Max…

Tạm gác lại những thành công trong năm cũ, hãy cùng điểm qua danh sách những bộ phim sắp được nhà Chuột ra mắt trong năm mới 2020.

The Call Of The Wild

Ngày ra mắt: 21/2

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Jack London được ra mắt vào năm 1903. Fox đã từng chuyển thể bộ phim này một lần vào năm 1935 và nhận được khá nhiều sự chú ý của khán giả. The Call Of The Wild phiên bản 2020 sẽ được đạo diễn bởi Chris Sanders, người được biết đến qua nhiều tác phẩm khác như Lilo & Stitch, How to train your dragon.

Câu chuyện xoay quanh Buck, một chú chó bị bắt mất khỏi gia đình mình ở California và bán cho đoàn tàu ở Yukon. Khi đến đó, Buck làm bạn với John Thornton và trở thành một thành viên trong nhóm những chú chó kéo xe trượt tuyết.

Trailer phim The Call Of The Wild

Onward

Ngày ra mắt: 6/3

Làm sao sản phẩm của Pixar có thể thiếu trong danh sách này được, và Onward chính là cái tên đầu tiên có mặt trong danh sách. Lấy bối cảnh trong một thế giới đầy phép thuật đan xen với công nghệ hiện đại, Onward theo chân 2 anh em IanBarley Lightfoot trên chuyến hành trình tìm kiếm phép thuật còn sót lại trên thế giới để có thể hồi sinh bố của mình trong vòng 24 tiếng.

Với sự tham gia lồng tiếng của 2 thánh nhây Tom HollandChris Patt, bộ phim chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trailer phim Onward

Mulan

Ngày ra mắt: 27/3

Xu hướng làm phim chuyển thể vẫn được dẫn đầu bởi không ai khác ngoài Disney. Mulan là cái tên tiếp theo được lọt vào danh sách làm lại của nhà Chuột. Bộ phim dựa trên nguyên tác hoạt hình ra mắt năm 1998, với nữ diễn viên Lưu Diệc Phi vào vai Mộc Lan. Hầu hết mọi tình tiết đều sẽ được giữ giống như phiên bản gốc, khi Mộc Lan thay cha đi tòng quân.

Để có thể làm được điều này, cô buộc phải giả trai và tập luyện với cường độ mạnh y như những người lính khác. Tuy nhiên, sẽ có một số thay đổi nhất định, như việc chú rồng Mushu đã được thay bằng phượng hoàng lửa, hay những kẻ thủ ác cũng sẽ trở nên nguy hiểm hơn.

Trailer phim Mulan

New Mutants

Ngày ra mắt: 3/4

Nếu như mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, thì bộ phim New Mutants của Josh Boone cuối cùng cũng sẽ được ra mắt trong năm nay sau hàng tá lần bị dời lịch công chiếu. Bộ phim xoay quanh dị nhân trẻ, bao gồm Magik, Wolfsbane, Cannonball, SunsportMirage.

5 nhân vật này đã khám phá ra được sức mạnh cũng như khả năng to lớn của bản thân, nhưng cũng từ đó, nguy hiểm ập đến và cả bọn phải dùng chính năng lực đó để có thể sống sót. New Mutants có rất nhiều yếu tố kinh dị được đan xen với thể loại siêu anh hùng. Nhà sản xuất quyết định rời lịch ra mắt nhiều lần là để có thể quay lại kha khá những cảnh để khán giả phải thật sự rùng mình.

Trailer phim New Mutants được ra mắt từ năm 2017

Black Widow

Ngày ra mắt: 1/5

Có lẽ không cần nói quá nhiều về bom tấn này. Đây chính là bộ phim được người xem, đặc biệt là những fan của MCU mong đợi bậc nhất, đặc biệt là sau những gì đã xảy ra trong sự kiện Endgame. Với bối cảnh là thế giới hậu chiến tranh Civil War của các Avengers, Natasha Romanoff sẽ trở về Nga và đoàn tụ với gia đình của mình và bảo vệ cho sự an nguy của trái đất mà không có sự giúp sức của các Avengers hùng mạnh khác.

Mong rằng, bộ phim sẽ giải đáp được lý do vì sao Black Widow đã phải hy sinh ở Vormir trong sự kiện Endgame, đồng thời vinh danh cô như những gì cô xứng đáng nhận được.

Trailer phim Black Widow

The Woman In The Window

Ngày ra mắt: 15/5

Được đạo diễn Joe Wright dẫn dắt, The Woman in the Window là bộ phim tuy lí, kịch tính dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả A.J.Finn được ra mắt vào năm 2018. Amy Adams sẽ vào vai bác sĩ Anna Fox, một phụ nữ đã chứng kiến những điều cô không nên thấy, trong khi theo dõi gia đình Russells, những người sống ở đối diện đường.

Dù được bao bọc bởi vẻ ngoài của một cuộc sống hoàn hảo, nhưng gia đình này có vẻ như đang che giấu những bí ẩn vô cùng đen tối và ghê rợn. Anna sẽ phải đối diện với những điều này một mình, và cô cũng không được phép tin tưởng được mất kì ai khác.

Trailer phim The Woman In The Window

Artemis Fowl

Ngày ra mắt: 29/5

Dựa trên 2 cuốn tiểu thuyết đầu tiên trong series cùng tên của tác giả Eoin ColferArtemis Fowl là câu chuyện xoay quanh một thiên tài 12 tuổi, người nối dõi của một siêu đạo chích. Cậu nhóc đang cố gắng tìm kiếm người cha của mình sau khi ông biến mất một cách vô cùng bí ẩn.

Trong quá trình đó, cậu bé vô tình bị cuốn vào vòng xoáy với chủng tộc tiên vô cùng hùng mạnh sống dưới lòng đất. Có vẻ như chủng tộc này có liên quan đến sự biến mất của cha cậu.

Teaser phim Artemis Fowl

Soul

Ngày ra mắt: 19/6

Lại là một bộ phim hoạt hình khác của hãng phim Pixar có mặt trong danh sách này. Tuy nhiên, Soul không giống với bất kì bộ phim nào khác, bởi nó chứa đựng chiều sâu mà ít ai có thể tưởng tượng được. Câu chuyện xoay quanh Joe Gardner, được lồng tiếng bởi Jamie Foxx, một giáo viên âm nhạc ở cấp 2. Anh luôn ước mong được trình diễn nhạc Jazz trên sân khấu lớn, và có vẻ như cuối cùng thì giấc mơ đó cũng đã thành sự thật.

Tuy nhiên, một tai nạn xảy ra, khiến cho linh hồn của anh bị tách rời khỏi cơ thể và dịch chuyển đến You Seminar, nơi mà những linh hồn sẽ phát triển đam mê trước khi được chuyển vào cơ thể của một đứa trẻ mới sinh. Joe Gardner phải làm hợp tác với các linh hồn khác để tìm đường trở về lại trái đất trước khi quá muộn và linh hồn anh bị mắc kẹt luôn tại vùng đất đó.

Trailer phim Soul

Jungle Cruise

Ngày ra mắt: 24/7

Jungle Cruise là chuyến hành trình được dựa trên một công viên giải trí cùng tên của Disney, với sự tham gia của toàn những diễn viên có “máu mặt” như Dwayne “The Rock” Johnson, Emily Blunt, Édgar Ramírez, Jack Whitehall, Jesse Plemons và Paul Giamatti.

Lấy bối cảnh ở những năm đầu thế kỉ 20, câu chuyện theo chân thuyền trưởng Frank, nhà khoa học Lily Houghton và anh trai cô là McGregor trên chuyến hành trình vào khu rừng sâu để tìm lấy Tree of Life (Cây sinh mệnh). Đây là thần dược được cho là có sức mạnh hồi phục năng lượng. Tất nhiên, họ sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn, trắc trở để có thể chống lại những con thú hoang và cả đội thám hiểm của Đức.

Trailer phim Jungle Cruise

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất