Phim Ảnh

16 bộ phim sẽ được phát sóng trên đài truyền hình Đông Phương năm 2019 (Phần 2)

Nhi Ka
Chia sẻ

Đài truyền hình Đông Phương vừa công bố danh sách các bộ phim sẽ được phát sóng vào năm 2019. Bộ nào cũng hay, không biết khán giả đang mong chờ bộ phim nào nhất?

Ở kỳ đầu, chúng ta đã tìm hiểu 8 bộ phim sẽ được phát sóng trên đài truyền hình Đông Phương năm 2019. Ở kỳ này, hãy cùng SAOstar biết thêm về 8 bộ phim còn lại đang được chờ đợi.

9. Cùng bố đi du học

Diễn viên:Tôn Hồng Lôi, Tăng Thuấn Hi, Tần Chỉ Lôi,Tưởng Y Y.

Bộ phim vẫn đang quay, nữ chính là Tần Chỉ Lôi.

10. Thanh xuân đấu

Diễn viên:Trịnh Sảng, Cái Nguyệt Hi, Từ Duyệt, Vương Dương.

Thể loại: hài hước, tình yêu.

Bộ phim Thanh xuân đấu kể về 5 cô gái Hướng Chân, Tiến Bối Bối, Tấn Tiểu Ni, Đinh Lan, Vu Huệ, với 5 cá tính khác nhau cùng nhau khám phá tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống, cuối cùng hiểu rằng phải qua đấu tranh nỗ lực mới có thể thay đổ số mệnh.

Bộ phim do đạo diễn Triệu Bảo Cương người đã có kinh nghiệm trong các bộ phim thanh xuân, tuyến tình cảm của Trịnh Sảng trong phim cũng rất hay, trước mắt là thấy 3 bạn trai về sau sẽ lại xuất hiện nữa.

11. Nếu như năm tháng có thể trở lại

Diễn viên: Cận Đông, Tưởng Hân, Lý Tông Hàn, Lý Nãi Văn, Trần Băng

Thể loại: Hiện đại, tình cảm.

Cung một thành phố, ba người đàn ông xa lạ Bạch Chí Dũng (Cận Đông), Hoàng Cửu Hằng ( Lý Tông Hàn), Lam Thiên Ngu (Lý Nãi Văn), vì thất bại trong hôn nhân không hẹn mà cùng nhau đến thành phố xa lạ để giải khuây, ở đây họ gặp một cô gái xinh đẹp mà bí ẩn có một đoạn quá khứ đau buồn ( Tưởng Hân). 4 người sau khi trải qua quá nhiều biến cố đau buồn trong cuộc sống, giúp đỡ lẫn nhau, giúp nhau có nhận thức và cảm nhận mới về gia đình, tình cảm. sự nghiệp. đồng thời họ cũng nhận ra năm tháng chính là tài sản quý báu nhất, qua những đau khổ vấp ngã, họ mới trưởng thành và thăng hoa.

12. Mạc hậu chi vương

Diễn viên:La Tấn, Châu Đông Vũ

Thể loại:Thành thị, tình cảm .

Mạc hậu chi vương là bộ phim kể về một nhà chế tác hàng đầu Thuần Vu Kiều, và một sinh viên mang trong mình ước mơ hoài bão Bố Tiểu Dung, cùng nhau thực hiện giấc mơ, đồng thời cũng có được tình yêu ngọt ngào.

13. Người bạn thật sự của tôi

Diễn viên: Angelababy, Đặng Luân, Chu Nhất Long

Thể loại:Thành thị, tình cảm .

Bộ phim kể về Trình Chân Chân (Angelababy) một cô gái thẳng thắn, đối với mọi chuyện đều thật tâm đối đãi, mới bước vào lĩnh vực mua bán nhà quen biết với Thiều Bồng Tranh (Đặng Luân) một người cũng hoạt động trong lĩnh vực nhà đất luôn che giấu thân phận là con trai của một gia đình giàu có. Trong quá trình mua bán nhà thì quen biết Tỉnh Niên ( Chu Nhất Long) một kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. 3 người trẻ thông qua việc mua bán và cho thuê nhà thấy được tình cảm ấm lạnh của các tầng lớp trong xã hội, đồng thời để thay đổi môi trường cư trú của nhân dân mà chung ta phấn đấu.

14. Vinh quang của bình phàm

Diễn viên: Triệu Hựu Đình, Bạch Kính Đình, Kiều Hân, Ngụy Đại Huân

Thể loại:Thành thị, viên chức

Vinh quang của bình phàm là một câu chuyện kể về người quản lí của công ty đã nhiều năm không được thăng chức và một nhân viên mới đến. Được quay lại ừ kịch bản của bộ phim Hàn quốc Mạc sinh, nói rằng đây là bộ phim hay nhất năm 2014 cũng không hề quá, điểm bình luận trên Douban đạt 9.3 bọ phim không hề phóng đại, mà thực tế và bám sát với cuộc sống và môi trường làm việc của giới nhân viên văn phòng.

15. Khát vọng cuộc sống (Dục vọng chi thành)

Diễn viên: Ngô Tú Ba, Angelababy, Vương Dương, Nhậm Trọng

Thể loại:Hiện đại, tình cảm, luân lý, thành thị.

Bộ phim Dục vọng chi thành kể về Giang Niên Hoa, vì Lâm Lệ mà rời khỏi thế giới trầm cảm, một lần nữa sống một cuộc sống đẹp đẽ.

Bộ phim vốn sẽ phát sóng vào năm 2018, nhưng có lé vì vụ việc của Ngô Tú Ba mà kéo dài đến năm 2019 mới phát sóng. Kéo dài phát sóng và thay đổi tên thành khát vộng cuộc sống, tên ban đầu rất hay Dục vọng chi thành, một bộ phim về cuộc sống thành thị bởi vì đổi tên thành phim lí luận gia đình.

16. Tài sản của nhân dân

Diễn viên: Trần Kiến Bân, Diêm Ni.

Phim Tài sản của nhân dân do Châu Mai Sâm biên kịch, Thẩm Nghiêm Chấp đạo diễn, phản ánh toàn cảnh chính trị của xã hội. Bộ phim nói rằng một doanh nghiệp nhà nước ở thành phố Kinh Châu đã rơi vào tình thế khó xử lớn sau khi cải cách và mở cửa. Qua điều tra phát hiện ra rằng vấn đề bắt nguồn từ những thay đổi trong thị trường, từ các vấn đề trong doanh nghiệp, và cuối cùng thông qua việc hòa giải các bên để đạt được thoát khỏi rắc rối.

Năm 2019 sắp tới đây sẽ bùng nổ loạt phim thể loại tình cảm, hiện đại. Liệu phim nào sẽ phá kỷ lục rating năm mới. Cùng SAOstar đón xem các tập phim trong năm 2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Ka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất