Phim Ảnh

16 bộ phim sẽ được phát sóng trên đài truyền hình Đông Phương năm 2019 (Phần 1)

Nhi Ka
Chia sẻ

Đài truyền hình Đông Phương vừa công bố danh sách các bộ phim sẽ được phát sóng vào năm 2019. Bộ nào cũng hay, không biết khán giả đang mong chờ bộ phim nào nhất?

1. Thám tử vô danh

Diễn viên: Ngô Tú Ba, Đường Yên, Nhậm Đạt Hoa

Thể loại: Hồi hộp, trinh thám.

Sau sự kiện 128 năm 1932, Bến Thượng Hải vẫn giữ vẻ phồn hoa vốn có, Tăng Mỗ ( Ngô Tú Ba) là một thần thám của Tổ Giới, vì điều tra chân tướng cái chết của người cha mà trở về Thượng Hải, cùng nữ cảnh sát Dương Tuyết (Đường Yên) cùng nhau điều tra hàng loạt vụ án để tìm ra sự thật.

Trong quá trình phá án, thông qua nữ tử thần bí Lâm Mạt phát hiện manh mối liên quan đến cái chết của người cha đã mất, đồng thời sau sự phồn hoa của Thượng Hải lại liên quan mật thiết đến sự xâm lược âm thầm của Nhật Bản. Không bao lâu Trận Thượng Hải xảy ra, Tổ Giới trở thành cô đảo, Tăng Mỗ trong tình hình chiến sự cấp bách kiên trì giúp đỡ các chiến sĩ kháng chiến, đồng thời cũng giúp bản tân tìm được bản ngã, tìm ra được kẻ chủ mưu đằng sau mọi chuyện.

2. Khánh dư niên

Diễn viên: Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Trần Đạo Minh, Ngô Cương, Tần Chỉ Lôi

Thể loại: Cổ trang, quyền mưu.

Khánh dư niên được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Ni, kể về một thiếu niên có thân thế bí ẩn, câu chuyện về sự trưởng thành và cuộc đời của cậu thiếu niên ây, từ một thị trấn ven biển, mối thù gia tộc ân oán giang hồ, thử thách trùng trùng.

Trương Nhược Quân thủ vai nam chính Phạm Nhàn, trong nguyên tác là xuyên không, còn đối với phim thì có thay đổi một tí, không những diễn viên vừa có nhan xuất, vừa có sự tham gia của các diễn viên kì cựu, trang phục kĩ xảo đều đầu tư. Hy vọng bộ phim có thể đem lại cảm giác như bộ phim Lang Gia Bảng đã đem lại.

3. Diễm thế phiên chi tân thanh niên

Diễn viên: Hoàng Tử Thao, Dịch Dương Thiên Tỉ, Hồ Băng Khanh

Thể loại: Nhiệt huyết, thanh xuân.

Diễm thế phiên chi tân thanh niên là bộ phim cuối thời nhà Thanh loạn lạc, thiếu niên A Dịch (Dịch Dương Thiên Tỉ) vô tình quen biết với bối lạc Sùng Lợi Minh mới từ Tây Dương trở về, được chiêu mộ cùng tham gia tổ chức hộ vệ đặc biệt Diễm Thế Phiên.

Sau khi vượt qua các cuộc lựa chọn tàn khốc và khảo nghiệm, A Dịch đã thân thiết và có tình cảm huynh đệ với các thành viên của tổ chức, cùng vượt qua các khó khăn hiểm trở. Mà Sùng Lợi Minh cũng dần dần hiểu ra tình bạn và lí tưởng đán tranh chống phương Tây xâm lược, tham nhũng và các thế lực khác trong triều đình.

Theo sự phát triển của lịch sử, quan điểm của A Dịch và Sùng Lợi Minh ngày càng khác biệt. Cuối cùng, A Dịch tìm ra được lí tưởng tham gia cách mạng cứu nước, gia nhập cách mạng đảng đối chọi với thế lực triều đình nhà Thanh, cuối cùng Sùng Lợi Minh cũng hiểu và hợp tác với đảng và A Dịch, thúc tiến đàm phán hòa bình, bảo vệ sự hòa bình của lịch sử, đồng thời chứng kiến sự sụp đổ của vương triều nhà Thanh, và một thời đại mới sắp đến.

4. Hoàng kim đồng

Diễn viên: Trương Nghệ Hưng, Vương Tử Tuyền, Vương Lịch Hâm, Chung Vỹ Luân

Thể loại: Thành thị, thám hiểm.

Hoàng kim đồng nói về một nhân viên tiệm cầm đồ Trang Duệ, trong một lần gặp tên cướp vào nửa đêm, trong quá trình xô xát với tên cướp bị thương bơi một khối ngọc, sau khi bình phục thì phát hiện dường như mình đã đi hết cuộc đời. Trang Duệ (Trương Nghệ Hưng) là người được số mệnh lựa chọn, từ đó bước trên con đường phiêu lưu đầy mạo hiểm.

Trên con đường tìm kiếm chân tướng số mệnh, Trang Duệ kiên trì cố gắng, dường như len đỉnh cao cuộc sống, sau khi trải qua các cuộc đỗ trường , rừng rậm, quen biết Hoàng Phủ Vân ( Vương Lịch Hâm), Bành Phi,..sinh tử chi giao, cùng nữ cảnh sát Miêu Phi Phi ( Vương Tử Tuyền) nảy sinh tình cảm.

Những bí mật khảo cổ cách đây 40 năm dần dần được tiết lộ, Trang Duệ bị kẻ địch truy kích, nhiều lần rơi vào tình thế nguy hiểm, Trang Duệ không quên ý nghĩ ban đầu, trong khi truyền bá truyền thống văn hóa, phải có niềm tin không cúi đầu trước số phận, cuối cùng phá vỡ lời nguyền của số phận, có được tình yêu tương từ người thân, đánh tan các thế lực hắc ám, hoàn thiện cuộc sống.

5. Con hẻm chi ma

Diễn viên: Hà Băng, Vương Âu, Lưu Bội

Thể loại:Chính kịch.

Bộ phim Con hẻm chi ma lấy bối cảnh vào năm 1947 ở Bắc Kinh tại cửa tiệm nước sốt Thấm Tô, xoay quanh ông chủ Nghiêm Chấn Sinh, vợ là Lâm Thúy Liễu, và Mục Xuân Hoa một lòng vì chữa bệnh cho cha, cùng nhau kể về câu chuyện tình cảm của ba người.

6. Phong bạo vũ

Diễn viên: Trần Vỹ Đình, Cổ Lực Na Trát, Nhậm Đạt Hoa, Quách Gia Hào, Tống Nghiên Phi

Thể loại: Thành thị, gián điệp.

Bộ phim Phong bạo vũ nói về Lý Tuấn Kiệt sinh ra ở Thượng Hải, năng lực xuất chúng nên được một công ty vệ sĩ nổi tiếng Đông Nam Á tuyển dụng, vô tình gặp lại người bạn thuở nhỏ Trình Tư Vũ, cả hai rất vui mừng vì cuộc tái ngộ này. Lý Tuấn Kiệt, Trình Tư Vũ và Chu Tử Huyên là một quản lý cấp cao của công ty ở Singapore, nhóm 3 người xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ mà công ty đề ra.

Dần dần Lý Tuấn Kiệt bị sự thông minh xinh đẹp của Châu Tử Huyên hấp dẫn, mà Châu Tử Huyên cũng lấy lòng quý mến một Lý Tuấn Kiệt quả cảm, chính trực. Trình Tư Vũ tuy yêu thầm Châu Tử Huyên nhiều năm, sau khi biết được tình cả của hai người, lựa chọn rút lui. Làm việc càng lâu, Lý Tuấn Kiệt phát hiện phó tổng Bạch Sơn đứng sau một âm mưu thương nghiệp, Trình Tư Vũ đồng thời phát hiện cha mình và Bạch Sơn có quan hệ với nhau. Hai người bạn thân bị số phận đẩy đi 2 con đường khác nhau, Trình Tư Vũ khó khăn trước lựa chọn tình thân hay chính nghĩa.

Cuối cùng dưới sụ khuyên bảo của Lý Tuấn Kiệt, Trình Tư Vũ đang đứng về phía chính nghĩa, cùng Lý Tuấn Kiệt, Châu Tử Huyên hợp tác, chịu đựng nỗi đau đưa cha mình và kẻ chủ mưu ra trước ánh sáng. Sau tất cả mọi việc, Lý Tuấn Kiệt và Châu Tử Huyên đến với nhau.

7. Cũng bình phàm

Diễn viên: Trịnh Khải, Trương Quốc Lập, Lâm Phong, Chung Lạc Ni

Thể loại: hồi hộp, hành động, tội phạm.

Thành phố Lăng Hải xảy ra vụ án giết người liên hoàn, khiến hành cảnh Lý Phàm, đội trường Hùng Chấn Nam, pháp y Triệu Thanh Nghiên, hợp tác điều tra. Tuy nhiên vụ án có nhiều khúc mắc, cuối cùng vẫn không có đột phá. Càng đi sâu vào điều tra, Lý Phàm dần dần phát hiện sự thật kinh người là hung thủ ở bên cạnh anh, nhìn chỉ như là một án giết người liên hoàn, nhưng lại liên quan đến vụ án cũ cách

đây 27 năm , sự thật tưởng chừng bị thời gian vùi lấp dần dần được hé lộ, hung thủ chính là bố và anh của Lý Phàm là Lý Đình Sơn và Lý Bình, mà Lý Bình thay em là Lý Phàm đảm nhận việc trả thù cách đây 27 năm.

Sau khi Lý Đình Sơn bị bắt, Lý Bình nhảy xuống biển chạy trốn, Lý Phàm tủy tìm tung tích của anh hai đã đến nơi mà họ đã khôn lớn Châu Âu. Lý Phàm vừa tìm tin tức về người anh, vừa phải hoàn thành nhiệm vụ mà tổ chức ủy thác, tìm ra kẻ đứng sau khống chế ba đại gia tộc hắc bang - Ông A, giải đáp bí mật về hắc bang thánh vật “thánh bôi”, đồng thời bị cuốn vào cuộc tranh đấu của các phe phái hắc bang. Với sự hộ trợ của cảnh sát, Lý Phàm cuối cùng đã tìm ra thân phận của Ông A, mà mục tiêu thật sự của Lý Bình cũng chính là Ông A, mà tất cả những chuyện xảy ra đều có mối quan hệ mật thiết với 2 anh em.

8. Bí mật vĩ đại

Diễn viên: Lý Dịch Phong, Kim Thần, Ngưu Tuấn Phong.

Thể loại:chính kịch.

Phim Bí mật vĩ đại nói về cậu cảnh sát mới đến của Hải Lộng Đảng, cậu ấy phấn đấu, chiến đấu, nỗ lực vì lí tưởng bảo vệ công lý, bảo hộ nhân dân, trong thời thế loạn lạc của thời kì dân quốc, cậu ấy đã lựa chọn trung với tín ngưỡng của bản thân, từ đó trở thành người hùng cho đời, cho nhân dân, cho đất nước.

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Ka

Tin mới nhất