Phim Ảnh

15 trailer phim hay nhất năm 2018: 'Avengers: Endgame' chỉ đứng thứ 3, hạng 1 hoàn toàn thuyết phục

Theo screencrush
Chia sẻ

Theo dõi những đoạn trailer trước khi bắt đầu xem phim, sẽ giúp chúng ta biết phim nào sẽ ra mắt và bản thân chúng cũng đều là những tác phẩm nghệ thuật.

Đã có rất nhiều thay đổi diễn ra tại rạp phim kể từ thời chúng ta vẫn là đứa con nít. Hầu hết tất cả mọi rạp đều có menu đầy đủ và có dịch vụ phòng chờ, có chỗ ngồi riêng. Chỗ ngồi thì thoải mái và đạt tiêu chuẩn, khiến chúng ta còn không nhận ra mình đã chìm vào thế giới trong phim. Nhưng luôn có 1 điều không bao giờ thay đổi: 15 phút mở đầu trước khi chiếu phim là những đoạn giới thiệu phim mới. Theo dõi những đoạn trailer này sẽ giúp chúng ta biết phim nào sẽ ra mắt và bản thân chúng đều là những tác phẩm nghệ thuật.

Và bây giờ chúng ta sẽ xem thử những trailer hay nhất đã ra mắt năm 2018. Black Panther có một số đoạn trailer rất hay, nhưng chúng đã được phát hành vào năm 2017. Trên thực tế, dù một trong số những trailer của Black Panther đã đứng đầu danh sách này vào cùng thời điểm năm ngoái. Wakanda’s Forever, nhưng rất tiếc nó vẫn sẽ bị loại.

Và đây là 15 trailer phim hay nhất của 2018…

15. Venom

Khi kết thúc đoạn trailer của Venom bằng một “Venomologue” rằng hắn sẽ ăn thân thể tên cướp cửa hàng từng phần một, cho tới khi tất cả những thứ còn lại như một đống bầy nhầy không hình dạng. Chúng ta thật sự cần những hình ảnh ấn tượng mạnh như Venom trong những tác phẩm về siêu anh hùng khác như vậy.

14. Under the Silver Lake

Under the Silver Lake vẫn chưa được ra rạp (lịch dự kiến là cuối năm 2018 nhưng hiện tại đã đổi thành tháng 4 năm sau), nhưng chính nhờ trailer tuyệt vời mà khán giả vẫn luôn háo hức chờ đợi. Bắt đầu bằng một giai điệu và liên tục là những giai điệu mượt mà khác, khiến khán giả thật sự giật nảy mình với những tình tiết kinh dị pha trinh thám được lồng vào trailer.

13. Halloween

Sau rất nhiều phần phim bị đánh giá không được cao, tất cả các tác phẩm của Halloween tiếp theo cần thể hiện sự kinh hoàng thật sự, và đoạn trailer này đã hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ. Bắt đầu bằng những trích đoạn giết hại vô số nạn nhân vô tội ở khu phố Haddonfield của Michael Myers - được thực hiện trong một thời gian dài, như đoạn mở đầu trong Halloween của John Carpenter - khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình.

12. The Beach Bum

Ngắn gọn thôi: Nếu đã xem trailer của The Beach Bum thì chắc chắn sẽ muốn xem bộ phim này.

11. Climax

Không dễ chút nào khi muốn bán một bộ phim của Gaspar Nóe - bạn sẽ phải đề cập đến tất cả nội dung nhãn mác người lớn nhưng không được hiển thị quá nhiều, vì đảm bảo bạn sẽ phải gặp rắc rối với các cơ quan kiểm duyệt. Trailer của Climax đã thành công trong việc châm biếm tất cả các vấn đề giới tính, ma túy, vũ trường,…và những câu thoại thâm thúy đặc sắc cũng được hiện rõ trong trailer.

10. Detective Pikachu

Đoạn trailer của Detective Pikachu, với giọng lồng tiếng của Ryan Reynolds, khán giả sẽ cực kỳ ấn tượng bởi quả-bóng-bông-chứa-điện và được đưa thẳng vào thế giới ma thuật của Pokemon. Để thuyết phục những người không phải fan của Pokemon quan tâm đến bộ phim thật sự là một thách thức, nhưng đoạn trailer vẫn đang gây ấn tượng rất tốt.

9. Madeline’s Madeline

Trailer của Madeline's Madeline là cách tiếp cận khán giả cực kỳ sáng tạo và độc đáo khi muốn truyền thông về một bộ phim, bất kể nó có thực sự hay hay đẹp.

8. Bad Times at the El Royale

Xu hướng trailer của năm 2018 là hiệu ứng âm thanh gõ nhịp liên tục - khiến khán giả có cảm giác gấp rút và hào hứng hơn - đã không còn hiệu quả lắm. Nhưng với Bad Times at the El Royale, trailer 2 phút này càng khiến khán giả muốn trải nghiệm nhiều hơn nữa ở phiên bản 2 tiếng đồng hồ.

7. Tully

Tôi không chắc trailer này có thể khiến khán giả trả tiền để xem Tully hay không, nó miêu tả về sự khủng khiếp khi làm cha mẹ thời hiện đại là cực kỳ chính xác, đối với những ai có con rồi sẽ cảm thấy rất đồng cảm - và nhờ việc cắt ghép khéo léo tinh tế, nên trailer này vẫn lọt vào danh sách.

6. The Favourite

Có một cấu trúc tương tự như Under the Silver Lake, và thậm chí còn đạt hiệu quả cao hơn - mở đầu bằng hài kịch nhẹ nhàng, sau đó âm nhạc dần trở nên hỗn độn và lạ lùng, khiến sự căng thẳng tăng lên, và sẽ khiến người xem cảm nhận rất rõ câu chuyện của The Favourite.

5. BlacKkKlansman

Đạt danh hiệu một trong những trailer hay nhất, quá trình tiếp thị cho BlacKkKlansman chưa có dấu hiệu dừng lại. Câu chuyện về một cảnh sát người Mỹ gốc Phi, nói thẳng tất cả các định kiến để thuyết phục David Duke tham gia vào Ku Klux Klan. Những mâu thuẫn bắt đầu từ đó. Vấn đề giữa những nhóm người da đèn và da trắng hét lên White Power! Và Black Power! đã thẳng thắn nêu lên nội dung của phim, và chưa kể trailer này vẫn có quá nhiều ý nghĩa ẩn chứa và chúng ta không thể không tìm hiểu.

4. Won’t You Be My Neighbor

Giống như phim tài liệu, đoạn trailer cho Won’t You Be My Neighbor? Sẽ đưa bạn trở về thời thơ ấu, cùng những người bạn nhỏ đi học về, cởi giày và chạy xuống phố để xem Mister Roger’s Neighborhood. Trailer và bộ phim này có thể khiến mắt bạn bị mất nước trầm trọng.

3. Avengers: Endgame

Hàng trăm triệu người hâm mộ Marvel không thể sai được. Đoạn trailer hoàn toàn xứng đáng với việc chờ đợi mòn mỏi, với nhưng phân cảnh thể hiện nỗi buồn trùm lên Avengers: Endgame, cùng sự xuất hiện bí ẩn của Ant-Man khiến trailer càng thêm tuyệt vời và thỏa mãn người hâm mộ.

2. Mission Impossible: Fallout

Chắn chắn một điều là những bộ phim có thể định hình tâm trí người xem bằng trailers. Và trailer của Mission Impossible: Fallout hoàn toàn khiến khán giả hồi hộp đến thót tim: Vui, hài hước, nhưng cũng cực kỳ đáng sợ (có sự xuất hiện của tấn công hạt nhân) còn Tom Cruise thì nhảy qua nóc nhà và lái trực thăng. Lấy tiền đi mua vé luôn chứ không chờ đợi gì nữa!

1. A Star Is Born

Chỉ với một vài tờ giấy ghi chú trên cây đàn guitar, Bradley Cooper đã khiến khán giả đặt niềm tin vào phiên bản làm lại thứ 11 của A Star Is Born. Sau đó, cả sự xuất hiện của Lady Gaga cũng khiến bộ phim này không thể bị bỏ qua. Không hề có một trailer nào khác của năm 2018 có thể đạt được doanh thu cao hơn, và đạt được sự rung động tuyệt vời hơn.

Chia sẻ

Theo

screencrush

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất