Phim Ảnh

15 nhân vật Marvel mang tính biểu tượng nhất mà Stan Lee đã tạo ra

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Iron Man, Black Panther, Black Widow, Thor, Captain America, Spider-man... là những nhân vật mang tính biểu tượng lớn nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Đây đều là những nhân vật do ông trùm Marvel Stan Lee và các cộng sự tạo ra.

Vào ngày 12/11/2018, huyền thoại Marvel Stan Lee đã qua đời ở tuổi 95 do tuổi già sức yếu. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông và những người cộng sự đã tạo ra hàng loạt những nhân vật tiêu biểu và trở thành hình tượng được nhiều người yêu mến từ truyện tranh cho đến phim ảnh.

Hãy cùng SAOstar nhìn lại 15 nhân vật Marvel mang tính biểu tượng nhất mà Stan Lee đã tạo ra.

Captain America do Chris Evans đảm nhận. Anh sẽ kết thúc hành trình của mình trong Vũ trụ điện ảnh Marvel sau Avengers 4.

Spider-Man do Tobey Maguire, Andrew Garfield, và gần đây nhất là Tom Holland đảm nhận.

Vai diễn Black Panther được đóng bởi Chadwick Boseman trong Captain America: Civil War, Black Panther, và Avengers: Infinity War.

Thor do Chris Hemsworth đảm nhận trong các phim Thor, The Avengers, Thor: The Dark World, Avengers: Age of Ultron, Doctor Strange, Thor: Ragnarok, và Avengers: Infinity War.

Nhân vật Iron Man của Robert Downey Jr. trong Iron Man, Iron Man 2, The Avengers, Iron Man 3, Avengers: Age of Ultron, Captain America: Civil War, Spider-Man: Homecoming, và Avengers: Infinity War.

Black Widow của Scarlett Johansson trong các phim The Avengers, Captain America: The Winter Soldier, Avengers: Age of Ultron, Captain America: Civil War, và Avengers: Infinity War. Sắp tới cô cũng sẽ có phần phim riêng của mình.

Doctor Strange của Benedict Cumberbatch trong Doctor Strange, Thor: Ragnarok, và Avengers: Infinity War.

Vai diễn The Hulk xuất hiện trong hầu hết các phim Marvel. Nhân vật này được đảm nhận bởi các diễn viên Eric Bana, Edward Norton, và Mark Ruffalo.

Ant-Man do Paul Rudd đóng trong Ant-Man, Captain America: Civil War, và Ant-Man and the Wasp.

Nhân vật Scarlet Witch của Elizabeth Olsen trong Avengers: Age of Ultron, Captain America: Civil War, và Avengers: Infinity War.

Dị nhân X-Men

Fantastic Four

Daredevil.

Brie Larson đảm nhận vai chính trong bộ phim Captain Marvel sắp ra mắt vào tháng 3/2019.

Nick Fury được đảm nhận bởi Samuel L. Jackson trong Iron Man, Iron Man 2, Captain America: The First Avenger, The Avengers, Captain America: The Winter Soldier, Avengers: Age of Ultron, và những phần phim sắp ra mắt như Captain Marvel, Spider-Man: Far From Home. Ông cũng xuất hiện ở phần after-credit của nhiều bộ phim Marvel.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất