Phim Ảnh

15 năm sau ngày 'Fast & Furious' ra đời, dàn sao của phim bây giờ thế nào?

Lý Cơ Hân
Chia sẻ

Có thể nhiều khán giả không nhớ phần “Fast & Furious” đầu tiên ra đời cách đây đúng 15 năm, và các ngôi sao của phim đã có sự nghiệp khác hẳn.

Công chiếu lần đầu với The Fast and the Furious (2001), loạt Fast & Furious đến nay đã tròn 15 tuổi. Từ phim đua xe hạng B có kinh phí thấp, ít ai ngờ được doanh thu của cả loạt phim đã gần cán mốc 4 tỷ USD trên toàn cầu. Thành công của phim đến từ rất nhiều yếu tố, một trong số đó hiển nhiên là dàn diễn viên, đặc biệt là những gương mặt gắn bó từ lâu. Cũng nhân kỷ niệm loạt phim vừa tròn 15 tuổi, hãy cùng xem họ đã thay đổi như thế nào.

Vin Diesel

Fast Furious (1)

Vin Diesel chính là một nửa linh hồn của Fast & Furious. Trong loạt phim, tài tử sắm vai Dominic Toretto, tên tội phạm khét tiếng đồng thời cũng chính là thủ lĩnh của những tay đua nổi tiếng khác. Trong 15 năm qua với 7 phần phim công chiếu, Vin Diesel chỉ vắng mặt trong 2 Fast 2 Furious (2003).

Paul Walker

Fast Furious (2)

Paul Walker đã hóa thân thành Brian O’Conner, một cảnh sát chìm mà sau này đã phải lòng em gái của chính kẻ thù. Nam tài tử đã xuất hiện trong 6 phần phim, chỉ trừ The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006).

Hồi cuối năm 2013, loạt Fast & Furious đối mặt với một cột mốc đáng buồn khi mà một nửa linh hồn còn lại của loạt phim này rời bỏ thế gian. Các nhà sản xuất đã phải nhờ đến hai người anh em của nam tài tử là Cody và Caleb cùng công nghệ CGI để giúp hoàn thành những cảnh quay cuối của anh trong phần Furious 7.

Michelle Rodriguez

Fast Furious (3)

Michelle Rodriguez đảm nhận vai diễn Leticia Ortiz, thành viên của nhóm đua xe Dominic Toretto từ phần đầu tiên. Leticia Ortiz thực tế đã chết trong phần Fast & Furious (2009). Mãi đến Fast & Furious 6 (2013) cô được “hồi sinh” và trở lại trong vòng tay của Dominic Toretto. Là mỹ nhân hiếm hoi trong loạt phim này, Michelle Rodriguez dường như ngày càng xinh đẹp mặn mà.

Jordana Brewster

Fast Furious (4)

Mia Toretto, nhân vật mà nữ minh tinh thủ diễn là cô em gái xinh đẹp, đáng mến của Dom. Cô cũng là người đã khiến anh cảnh sát chìm Brian O’Conner “bỏ chính theo tà”. Dù Paul Walker đã không còn, nhưng được biết là Jordana Brewster vẫn sẽ xuất hiện trong phần Fast 8.

Chris “Ludacris” Bridges

Fast Furious (5)

Tej Parker, người chuyên lo phần kỹ thuật cho nhóm xuất hiện lần đầu trong phần 2 Fast 2 Furious (2003) và chính thức nhập nhóm trong Fast Five (2011), Fast & Furious 6 (2013) và Furious 7 (2015). Có thể thấy được khác biệt lớn nhất của nam diễn viên qua ngần ấy năm chính là… mái tóc.

Tyrese Gibson

Fast Furious (6)

Roman Pearce, được biết đến như cây hài của phim đã khiến khán giả nhiều lần cười vui không ngớt qua màn trình diễn của nam tài tử Tyrese Gibson. Giống Ludacris, Tyrese Gibson đã xuất hiện trong 4 phần.

Ngoại trừ Paul Walker, những người còn lại đều sẽ góp mặt trong phần Fast 8. Còn các ngôi sao như Dwayne Johnson, Jason Statham, Kurt Russel, Elssa Pataky và Nathalie Emmanuel cũng sẽ trở lại.

Hình ảnh đoàn phim Fast 8 đã được minh tinh Charlize Theron chia sẻ trên trang cá nhân

Hình ảnh đoàn phim Fast 8 đã được minh tinh Charlize Theron chia sẻ trên trang cá nhân.

Charlize Theron xác nhận sẽ đóng phản diện trung tâm và vai diễn của Kristofer Hivju sẽ là tay sai của cô. Scott Eastwood sẽ hóa thân thành tay chân của Mr. Nobody. Ngoài ra, Helen Mirren chính là tên tuổi mới nhất được xác nhận là sẽ xuất hiện trong Fast 8. Phần 8 sẽ do F. Gary Gray ngồi ghế đạo diễn, dự kiến công chiếu vào ngày 14/04/2017.

Xem thêm >>> ‘Ngày độc lập: Tái chiến’ - Sau 20 năm, nhân loại vẫn kiên cường

10 tượng đài phim kinh dị chẳng còn hù nổi… trẻ con

Những chủng tộc ngoài hành tinh ‘bá đạo’ trên màn ảnh

15 điều thú vị trong hậu trường ‘Cuộc chiến của những đứa con hoang’

Chia sẻ

Bài viết

Lý Cơ Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất