Phim Ảnh

15 diễn viên 'teen' có sự nghiệp không thành công sau khi loạt phim đình đám của họ kết thúc (P.1)

Uyên Phương
Chia sẻ

Để nhận được vai diễn trong những bộ phim điện ảnh nhiều phần, các diễn viên được chọn phải có thực lực và tiềm năng diễn xuất cũng như khả năng trở thành tên tuổi nổi tiếng. Nhưng có những diễn viên sự nghiệp của họ không được như mong đợi sau cac bộ phim nổi tiếng họ đã tham gia.

Khi xuất hiện trong những bộ phim điện ảnh được làm nhiều phần, điều này đồng nghĩa với việc những diễn viên đã xây đựng được tên tuổi và hình tượng của họ trong lòng khán giả. Có thể nói đây là một bước đệm vững chắc cho con đường sự nghiệp tiếp theo của những diễn viên này. Thế nhưng không phải ai cũng thành công sau những loạt phim nổi tiếng của họ, khiến cho khán giả thắc mắc rằng liệu họ có thực sự tài năng hay chỉ diễn xuất tốt ở vai mà họ đã đóng trong nhiều năm.

Sau đây là 15 diễn viên có sự nghiệp không thành công sau khi loạt phim của họ kết thúc.

15. RUPERT GRINT - HARRY POTTER

Trong bộ ba ngôi sao của Harry Potter thì Daniel Radcliffe xuất hiện trong những bộ phim bom tấn lớn của phòng vé, Emma Waston cũng tích cực tham gia phim ảnh và vai diễn nổi bật gần đây nhất của cô là Belle trong Beauty And The Beast , còn tên tuổi anh chàng 'Ron' Rupert Grint thì hầu như không thành công ở Hollywood.

Rupert Grint cũng tham gia vào một số phim như Charlie Countryman, CBGB và Moonwalkers, nhưng anh nhận được khá nhiều phản hồi không tốt từ người xem.

Charlie Countryman

Moonwalkers

Nam diễn viên cũng xuất hiện trên Snatch On Crackle nhưng thật không may chương trình không được nhận biết nhiều trên TV nên đã chuyển sang radar.

14. LIAM HEMSWORTH - THE HUNGER GAMES

The Hunter Games là một ví dụ tiếp theo về việc một trong ba diễn viên chính ít nổi tiếng hơn hai người còn lại, và người đó chính là Liam Hemrworth. Trong phim, Liam vào vai Gate, là một phần trong tam giác tình yêu với Katniss và Peeta nhưng anh có khá ít đất diễn cũng như thời gian lên hình.

Là một người nhà Hemsworth, Liam chắc chắn đủ sức nóng để trở thành một diễn viên có thể đốn tim mọi khán giả. Mặc dù hẹn hò với Miley Cyrus đã đưa anh lên báo chí truyền thông, nhưng mọi người hầu như đã quên mất vai diễn của anh sau The Hunter Games trong Independence Day: Resurgence.

13. ASHLEY GREENE - TWILIGHT

Ashley Greene vào vai ma cà rồng Alice trong loạt phim Twilight, là em gái của Edward và người bạn tâm giao của Bella. Đây là vai diễn nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả nhưng sau khi phim kết thúc, sự nghiệp của cô không có nhiều tiến triển.

Năm 2012, cô tham gia vào bộ phim LOL cùng Miley Cyrus, đây là bộ phim bị khán giả cũng như những nhà phê bình đánh giá là 'thảm họa'. Sau đó Ashley xuất hiện trong Wish I Was Here và bộ phim zoombie Burying The Ex nhưng cũng không nhận được nhiều đánh giá cao.

LOL

Burying The Ex

12. SKANDAR KEYNES - THE CHRONICLES OF NARNIA

The Chronicles of Narnia là một loạt phim viễn tưởng được đánh giá cao và thu hút được rất nhiều khán giả. Mặc dù các diễn viên đóng vai bốn anh chị em nhà Pevensie đều là những tài năng đầy hứa hẹn, nhưng trong số đó diễn viên Skandar Keynes thủ vai Edmund đã không tham gia bộ phim nào sau phần gần đây nhất của The Chronicles of Narnia. 

Năm 2016, nam diễn viên thông báo rằng anh sẽ dừng việc hoạt động nghệ thuật của mình. Skandar Keynes có bằng Cử nhân về Nghiên cứu Trung Đông tại trường Đại học Pembroke, Cambridge năm 2014 và hiện đang làm việc tại Anh. Rất ít người biết đến sự nghiệp hiện tại của anh, nhưng vào năm 2015, anh đã hoàn thành chương trình thực tập tại Cao ủy Tị nạn LHQ.

11. BONNIE WRIGHT - HARRY POTTER

Thật đáng tiếc khi Bonnie Wright đã không nổi tiếng hơn sau loạt phim Harry Potter với vai Ginny Weasley, cô gái mà Harry Potter kết hôn và có 3 đứa con. Bonnie Wright xuất hiện trong phần Harry Potter And The Sorcerer’s Stone, đây cũng là dự án phim đầu tay của cô.

Năm 2012, một năm sau Harry Potter And The Deathly Hallows: Part 2, nữ diễn viên bắt đầu chỉ đạo và viết những bộ phim ngắn. Bên cạnh đó cô cũng là người mẫu ở Anh.

10. TAYLOR LAUTNER - TWILIGHT

Từ khi bộ phim Twilight ra mắt đầu tiên vào năm 2008 đến khi kết thúc vào năm 2012, Taylor Lautner Robert Pattinson luôn là hai cái tên hot, được hàng triệu khán giả nữ theo dõi và ủng hộ.

Sau TwilightTaylor Lautner hầu như chỉ xuất hiện ở mùa 2 của series kinh dịnh Scream Queens. Nam diễn viên cũng tham gia vào The Ridiculous 6 nhưng thật không may lại gây ra tranh cãi về việc phân biệt chủng tộc.

Taylor Lautner (trái) gây shock với tạo hình trong Ridiculous 6

Sceam Queens

9. DAKOTA BLUE RICHARDS - THE GOLDEN COMPASS

The Golden Compass (2007) là dự án phim được đầu tư 180 triệu đô, mặc dù bộ phim kiếm được nhiều tiền ở nước ngoài nhưng nó bị coi là 'bom xịt' của New Line Cinema. Sự nghiệp của ngôi sao trẻ Dakota Blue Richards đóng băng cho đến năm 2011, cô xuất hiện trong mùa năm của bộ phim teen nổi tiếng ở Anh Skins. 

Skins

Dakota hiện đang tham gia của chương trình thực thi tội phạm Anh, xuất hiện trên Endeavour của ITV.

Endeavour

Danh sách vẫn còn tiếp tục ở kỳ sau, hãy cùng đón xem tại SAOStar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất