Phim Ảnh

15 chi tiết hay ho trong trailer Fast & Furious 9: Em trai Dom theo phe kẻ thù, Han ‘sống lại’ và Mia lâm trận

Đông Hải
Chia sẻ

Đoạn trailer đầu tiên của Fast & Furious 9 đã đánh dấu sự trở lại của một nhân vật vô cùng được yêu thích.

Fast & Furious 9 vừa tung ra đoạn trailer chính thức dài hơn 3 phút đánh dấu sự trở lại của loạt phim đua xe nổi tiếng bậc nhất Hollywood. Được đạo diễn bởi Justin Lin, phim quy tụ dàn nhân vật quen thuộc cùng một số gương mặt mới hấp dẫn. Với một trailer kéo dài 3 phút, liệu rằng có những chi tiết nào thật sự đáng giá hay có sự trở lại nào sẽ khiến bạn phải đứng dậy hò hét hay không?

Xem qua trailer chính thức của Fast & Furious 9.

15. Bối cảnh vài năm sau Fate of the Furious

Trailer của Fast & Furious 9 bắt đầu với cảnh Dom (Vin Diesel) và Letty (Michelle Rodriguez) sống yên bình cùng cậu con trai Brian, cũng là minh chứng cho việc đã nhiều năm trôi qua kể từ sự kiện trong Fate of the Furious. Trong phần phim này, cậu bé đã lớn khôn hơn so với trước đây, kể từ khi nhóm nhân vật chính có nhiệm vụ được xem là cuối cùng với nhau.

14. Letty tặng dây chuyền của Dom cho Brian

Yên bình là thế, song cuộc sống của Dom và Letty dường như không thể tránh xa khỏi các rắc rối và nguy hiểm. Trong một cảnh khi chuẩn bị đối đầu một mối đe dọa nào đó, Letty đã tranh thủ trao cho Brian chiếc dây chuyền thánh giá mà Dom từng cho cô. Theo lời Letty, đó là biểu tượng cho sự bảo vệ chủ nhân khỏi mọi loại hiểm nguy.

13. Mia trở lại

Như mọi khi, hành trình của Dom không thể thiếu những người bạn đồng hành thân thuộc, nhưng lần này còn có cả Mia (Jordana Brewster) vào cuộc. Đây là lần trở lại của cô kể từ Furious 7, nhất là sau khi nhân vật Brian O'Conner - chồng cô do nam diễn viên quá cố Paul Walker cũng không xuất hiện nữa. Việc góp mặt trong F9 lần này sẽ giải thích vì sao cô vắng mặt trong Fate of the Furious, và cả sự biến mất của Brian trong loạt phim.

12. Dom “tóm gọn” một siêu xe đang lật

Trailer chứa đầy những cảnh hành động mãn nhãn, trong đó có chi tiết Dom bắt một chiếc xe đang lật bằng tay không. Dường như khi ấy anh đang mặc một loại trang phục đen tân tiến nào đó, giúp cho anh có thể ngang nhiên đỡ lấy một siêu xe lớn với tốc độ bay khiếp đảm thay vì tránh đi chỗ khác.

11. Giới thiệu Jakob - em trai Dom

Một trong những cái tên đáng mong chờ nhất - John Cena sẽ vào vai em trai Jakob của Dom trong Fast 9. Y được mô tả như tên trộm bậc thầy, một sát thủ chuyên nghiệp và là một tay đua hạng nặng, sẵn sàng hạ gục Dom và đồng đội anh bất cứ lúc nào. Từ đó, những bí ẩn về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa anh em nhà Toretto cũng được khán giả quan tâm hơn cả.

10. Jakob tấn công nhóm của Dom

Trong khi nhóm của Dom đang đi “sắm” một số đồ dùng dưới boong ke, đoàn quân cùa Jakob cũng đã ập đến và bao vây. Đây cũng là lần đầu tiên anh em nhà Toretto chạm trán trực tiếp với nhau, và vai trò của Jakob có vẻ như không hề nhỏ trong nhiệm vụ lần này.

9. Jakob làm việc cho Cipher

Không chỉ đàn áp em mình và đồng bọn, Jakob còn đang làm việc cho một gương mặt hết sức quen thuộc, đó là Cipher (do Charlize Theron thủ vai). Ả thẳng thắn bày tỏ ả sẽ giết Dom nếu Jakob cũng sẵn sàng, và dường như Jakob cũng rất đồng tình với ý kiến của ả.

8. Anh em Toretto chiến đấu xuyên Edinburgh

Trailer không thiếu những cảnh chiến đấu nảy lửa giữa Dom và Jakob diễn ra trên khắp Edinburgh. Nào là vật nhau trong nhà địa phương, rồi rơi từ trên lầu xuống nóc xe ngoài đường lớn. Cả hai máu me đầy đầu nhưng vẫn rất hăng say để triệt hạ nhau.

7. Helen Mirren trở lại với vai Magdalene Shaw

Một nhân vật nữa cũng sẽ xuất hiện trong Fast 9Magdalence Shaw (do Helen Mirren thủ vai), người mẹ vĩ đại của Deckard, Owen và Hattie. Lần này, bà tiếp tục phối hợp cùng Dom, cho anh những lời khuyên hữu dụng nhất. Việc Magdalence xuất hiện cũng đồng nghĩa nhiều khả năng một trong số 3 người con nhà Shaw cũng sẽ góp mặt lần này.

6. Mia chính thức xông trận

Trở lại trong F9 lần này, Mia sẽ không còn là hậu phương vững chắc mà chính thức xông pha với cương vị là một người nhà Toretto. Trong trailer, có một cảnh Mia cùng Letty đối đầu một băng ác nhân, và trong khi Letty tận dụng thế võ điệu nghệ của mình, Mia lại cổ điển hơn khi dùng bất cứ thứ gì để đập vỡ đầu bọn chúng.

5. Dàn sao Tokyo Drift tái xuất

Một số ngôi sao của Tokyo Drift cũng sẽ trở lại trong phần phim lần này, như Lucas Black trong vai Sean BoswellJason Tobin trong vai Earl. Cả hai góp mặt trong cảnh lắp ráp một chiếc siêu xe tên lửa, tức gắn động cơ tên lửa lên nóc một chiếc Pontiac Riviera trước sự ngỡ ngàng của Roman và Tej.

4. Roman thử siêu xe tên lửa

Sau khi được giới thiệu cho chiếc siêu xe tên lửa này, Roman (Tyrese Gibson) không thể đợi lâu hơn nữa để “check hàng”. Tại một bãi đất nào đó, anh đã lái chiếc xe và đang trong một cuộc đua gây cấn. Việc một chiếc siêu xe tên lửa được lắp ráp thành công được nhiều người dự đoán sẽ mở ra một bước ngoặt mới để loạt phim Fast & Furious vươn ra ngoài vũ trụ.

3. Cipher sở hữu máy bay từ tính

Dĩ nhiên không chỉ có Roman có trong tay phương tiện tối tân thế này. Gần cuối trailer, có lẽ Jakob đã phải bỏ mạng dưới vực sâu nếu không có sự giúp sức của Cipher trong một chiếc máy bay từ tính. Cụ thể, một loại cần gắp được hạ xuống từ máy bay đã kéo xe của Jakob ra khỏi đường đi hướng xuống vực, từ đó cứu anh một mạng.

2. Dom “đu dây” bằng siêu xe

Không có trong tay một loại vũ khí tân tiến như máy bay từ tính, nhưng Dom luôn biết cách gây ấn tượng với những chiếc xe của mình. Cảnh áp chót của trailer cho thấy Dom và Letty mạo hiểm cán qua một chiếc cộc dây rồi lao ra khỏi vực, khi này dây đã mắc vào xe giúp nó đu cao như Tarzan. Nếu Wonder Woman từng hùng hồn cưỡi sét trong trailer Wonder Woman 1984, thì giờ đây Dom cũng thách thức “chị Đại” với màn đánh đu bằng siêu xe thế này.

1. Công lý cho Han

Điều tuyệt vời nhất phải giữa đến cuối cùng, vì một trong những nhân vật được yêu thích nhất cả loạt phim đã trở lại, đó là Han (Sung Kang). Trước kia, anh (được cho là) đã bỏ mạng trong Tokyo Drift, và kẻ giết anh - Deckard Shaw - sau này trở thành một thành viên trong đại gia đình Fast. Cũng chính vì lí do đó mà các fan đã không ngừng trend hashtag #JusticeForHan (Công lý cho Han), và giờ đây F9 đã hoàn thành sứ mệnh ấy khi mang tay đua kiệt xuất bậc nhất sứ mặt trời mọc trở lại.

Han trở lại trong Fast 9.

Fast & Furious 9 chính thức công chiếu ngày 22/5/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất