Phim Ảnh

15 cặp đôi phim giả tình thật: 'Tất tần tật' từ chia tay, kết hôn đến ly hôn!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Xem qua danh sách những cặp đôi nổi tiếng bắt đầu nảy tình cảm sau khi đóng phim chung với nhau dưới bài viết này!

Thông thường các diễn viên sẽ có tình cảm trong quá trình làm việc với nhau. Theo đó, các dự án phim truyền hình sẽ trở thành “nơi tình yêu bắt đầu” và biến thành mối quan hệ tình cảm ngoài đời thực. Người hâm mộ có thể nhận biết rằng các cặp đôi này đang hẹn hò trước khi được công khai. Dưới đây là 15 cặp đôi diễn viên đã yêu nhau trước ống kính và với phản ứng hóa học mãnh liệt, họ đã thoát khỏi màn ảnh để bắt đầu hẹn hò.

1. Lee Ki Woo & Lee Chung Ah

Cặp đôi cùng tham gia vào drama Tiệm mì mỹ nam và truyền thông tiết lộ họ đang hẹn hò vào năm 2013. Được biết, mối tình bắt đầu vào năm 2011, nhưng nam ngôi sao phải mất đến hai năm mới có thể rủ cô nàng đi chơi cùng mình. Sau 5 năm yêu đương, cặp đôi đã chia tay vào tháng 7 năm ngoái.

2. Ahn Jae Hyun & Goo Hye Sun

Sau khi hợp tác trong Bác sĩ ma cà rồng, Ahn Jae Hyun và “nàng cỏ” được Dispatch bắt gặp hẹn hò sau khi bộ phim được phát hành. Kể từ khi tin tức về mối quan hệ tình cảm được “trình làng”, Ahn Jae Hyun thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho Goo Hye Sun trên mạng truyền thông và trở thành mẫu bạn trai lý tưởng. Hai người kết hôn vào năm 2016, nhưng bất ngờ ly hôn sau 3 năm vào tháng 10 năm ngoái.

3. Jung Eun Woo và Park Han Byul

Cặp đôi lần đầu gặp nhau trong bộ phim truyền hình Mộc Lan thời @ phát sóng năm 2013. Khoảng cuối năm 2014, hai ngôi sao được phát hiện có mối quan hệ tình cảm. Sau đó, Park Han Byul xác nhận rằng cô đã chia tay với ca sĩ Se7en vào đầu năm đó. Tuy nhiên, Park Han Byul và Jung Eun Woo “đường ai nấy đi” vào năm 2015, chỉ sau 7 tháng hẹn hò. Hiện tại, Park Han Byul đã kết hôn và có một đứa con. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân không mấy tốt đẹp khi chồng cô dính phải bê bối phòng chat mại dâm, làm ăn bất hợp pháp với Seungri, Jung Joon Young.

4. Ji Hyun Woo và Yoo In Na

Tin tức hẹn hò của cả hai bắt đầu hẹn hò khi Ji Hyun Woo sau khi hợp tác trong phim Người đàn ông của hoàng hậu vào năm 2012. Trong một cuộc gặp gỡ người hâm mộ được tổ chức sự kiện kết thúc phim, lời tỏ tình bất ngờ của anh dành cho Yoo In Na đã gây sốt đối với tất cả mọi người tại sự kiện, bao gồm cả cô. Khoảng mười ngày sau, Yoo In Na thừa nhận thông qua chương trình radio rằng cô và Ji Hyun Woo đã bắt đầu hẹn hò. Đến tháng 5 năm 2014, cặp đôi chính thức chia tay.

5. Lee Min Ho & Park Min Young

Khi drama Thợ săn thành phố phát sóng vào năm 2011, tin tức về việc Lee Min Ho và Park Min Young hẹn hò đã được tiết lộ. Trước thông tin tiết lộ về mối quan hệ giữa tình cảm, công ty quản lý của hai ngôi sao đều cẩn thận thừa nhận. Họ nảy sinh tình cảm trong quá trình quay phim và quyết định đi xa hơn sau khi phim kết thúc. Sau một năm, Lee Min Ho và Park Min Young chia tay.

6. Ji Sung & Lee Bo Young

Cặp vợ chồng vàng của làng giải trí Hàn Quốc mất 4 năm để có thể hẹn hò với nhau. Trước đó, cả hai đã gặp gỡ thông qua bộ phim Save The Last Dance For Me vào năm 2004. Mất khoảng thời dài để chinh phục Lee Bo Young, cuối cùng cả hai đã về một nhà. Họ kết hôn đã kết hôn vào năm 2013, hạ sinh con gái đầu lòng vào năm 2015 và hiện tại đã có con gái thứ hai vào năm 2019.

7. Ki Tae Young & Eugene

Cặp vợ chồng bắt đầu hẹn hò ngoài đời thực sau khi tham gia vào bộ phim Tạo nên số phận năm 2009. Mối tình lãng mạn của họ tiếp tục cho khi kết hôn vào tháng 7 năm 2011 và có một cô con gái đầu lòng vào năm 2015. Gia đình này đã nhận được tình yêu to lớn từ người hâm mộ với sự xuất hiện trong show Siêu nhân trở lại. Hiện tại, Eugene đã hạ sinh em bé thứ hai vào năm 2019.

8. Lee Chun Hee & Jeon Hye Jin

Cặp đôi đã chứng minh cho làng giải trí biết rằng, tình yêu không phân biệt tuổi tác. Mặc dù hơn kém 9 tuổi, nhưng họ đã phát sinh tình cảm và hẹn hò vào năm 2009 thông qua drama Nơi tình yêu bắt đầu. Sau đó, cặp đôi kết hôn và sinh một bé gái vào năm 2011.

9. Kim Bum & Moon Geun Young

Mỹ nam Vườn sao băng và “em gái quốc dân” gặp gỡ và bắt đầu mối quan hệ tình cảm của mình trong drama cổ trang Nữ thần lửa vào năm 2013. Trong chuyến du lịch ở châu Âu, chuyện hẹn hò của họ đã được phát hiện và trở thành chủ đề nóng vào thời điểm đó tại Hàn Quốc. Ngay khi hạ cánh xuống sân bay trở về nước, cặp đôi tự tin công khai và nắm tay nhau trước sự ngưỡng mộ của công chúng. Tuy nhiên, mối tình chỉ kéo dài khoảng 7 tháng.

10. Yeon Jung Hoon & Han Ga In

Cặp vợ chồng đình đám này đã ở bên nhau trong một thời gian dài. Họ bắt đầu hẹn hò vào khoảng năm 2003 sau khi gặp gỡ trong bộ phim Chiếc khăn tay màu vàng. Mặc dù tuổi vẫn còn trẻ, song cả hai quyết định kết hôn vào năm 2005 và sống hạnh phúc bên nhau kể từ đó. Đến năm 2016, vợ chồng Han Ga In đã chào đón em bé đầu lòng. Đến năm 2019, cô ấy đã hạ sinh em bé thứ hai.

11. On Joo Wan và Jo Bo Ah

On Joo Wan thật sự đã xem nữ diễn viên Jo Bo Ah là một công nàng chúa thực thụ trên trường quay của drama Mỹ nhân ngư vào năm 2014. Đầu tháng 1 năm 2017, cả hai tuyên bố “đường ai nấy đi” mà không nêu lý do.

12. Nam Joo Hyuk & Lee Sung Kyung

Tình cảm của cặp đôi bắt đầu khi quay dự án phim Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo và tiếp tục mối quan hệ sau khi bộ phim kết thúc. Họ đã trở thành bạn bè từ những ngày ra mắt làm người mẫu, nhưng tình cảm dần dần trở nên chân thực hơn. Đáng buồn cho người hâm mộ của cặp đôi khi họ đã chia tay vào tháng 8 năm 2017.

13. Song Joong Ki & Song Hye Kyo

Sau khi tạo nên cú hit trong drama Hậu duệ mặt trời, tin đồn về mối quan hệ ngoài đời của cả hai bắt đầu lan rộng trong chuyến du lịch đến Bali. Sau đó, cặp đôi bất ngờ thông báo về đám cưới của mình. Song Song Couple gây sốt với đám cưới được tổ chức vào 10 năm 2017. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 1 năm và 10 tháng trước khi ly hôn vào tháng 6 năm 2019.

14. Lee Dong Gun & Jo Yoon Hee

Qua bộ phim Tiệm may quý ông, Lee Dong Gun và nữ diễn viên Jo Yoon Hee bắt đầu hẹn hò trong đời thực sau khi drama kết thúc vào năm 2017. Sau đó, cả hai dắt tay nhau đi đăng ký kết hôn trước khi thông báo về thông báo về việc mang thai tháng 5 năm 2017. Đến cuối tháng 12 cùng năm, họ vui mừng chào đón con gái đầu lòng.

15. Ryu Soo Young & Park Ha Sun

Cả hai đã trở thành một cặp đôi ngoài đời thực sau khi đóng chung trong Hai tuần công chiếu năm 2013. Năm 2015, mối quan hệ của họ được tiết lộ với công chúng. Cặp đôi kết hôn vào tháng 1 năm 2017 và hạ sinh một cô con gái xinh đẹp vào tháng 8 cùng năm.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất