Phim Ảnh

15 bộ phim mới sẵn sàng ra rạp trong tháng 9

Chia sẻ

Khán giả Việt có cơ hội thưởng thức “Người vận chuyển 4”, “Đại chiến Titan”, "Everest", “Giải mã mê cung 2” và nhiều phim kinh dị ngoài rạp trong 30 ngày sắp tới.

The Transporter: Refueled (Người vận chuyển 4) - 2/9

Tháng 9 mở màn bằng tập phim mới của series The Transporter - Người vận chuyển. Refueled tiếp tục xoay quanh gã tài xế siêu phàm Frank Martin, người vô tình dính vào cuộc đối đầu giữa một nữ nhi bí ẩn với một tay trùm khét tiếng người Nga. Song, vai diễn quen thuộc không còn thuộc về Jason Statham mà nay được giao do Ed Skrein - ngôi sao của series Game of Thrones.

Mune (Chiến binh mặt trăng) - 2/9

Bộ phim hoạt hình lấy bối cảnh trên mặt trăng, nơi có cậu bé Mune lém lỉnh sinh sống. Cậu vô tình được giao cho nhiệm vụ canh giữ bờ cõi bên cạnh Sohone - người chiến binh trông coi mặt trời. Tuy nhiên, một sai lầm khủng khiếp khiến thảm họa xảy ra và mặt trời bị đánh cắp. Cùng với Sohone và cô gái sáp ong Glim, Mune phải đánh bại những thế lực đen tối để giành lại ánh sáng cho muôn loài.

Mune là tác phẩm hoạt hình của điện ảnh Pháp và do bộ đôi đạo diễn Alexandre Heboyan - Benoit Philippon thực hiện. Trong phiên bản Việt, Jun (365) và Chi Pu lần lượt lồng tiếng cho hai nhân vật chính Mune và Glim.

Attack on Titan (Đại chiến Titan - Phần I) - 4/9

Dựa trên loạt truyện tranh Nhật Bản cùng tên, Attack on Titan lấy bối cảnh thế giới thời hậu tận thế, khi những người khổng lồ Titan đột nhiên xuất hiện và đẩy nhân loại đến bờ vực diệt vong. Chàng thanh niên Eren cùng những người bạn thuộc Đội Trinh sát tham gia chiến dịch đẩy lui người khổng lồ ra khỏi vành đai an toàn và bắt đầu khám phá ra những bí mật phía sau thảm họa năm xưa.

titan

“Attack on Titan” (Đại chiến Titan) khởi chiếu trên toàn quốc từ 4/9.

Đây mới chỉ là phần đầu của Attack on Titan nên câu chuyện chưa khép lại ở đoạn kết. Phần hai mang tên End of the World dự kiến ra rạp tại Nhật Bản trong trung tuần tháng 9 và đến với khán giả Việt Nam trong cuối năm nay. Một trong những ngôi sao của Attack on Titan là Kiko Mizuhara - “bạn gái tin đồn” trong suốt thời gian qua của G-Dragon.

Visions (Điềm báo kinh hoàng) - 11/9

visionsposter600x886

“Visions” (Điềm báo kinh hoàng) dự kiến khởi chiếu từ 11/9.

Sau khi chuyển tới ruộng nho để bắt đầu cuộc sống mới cùng chồng, một người phụ nữ đang mang thai bắt gặp nhiều ảo ảnh ghê rợn. Visions là tác phẩm kinh dị có kinh phí thấp, nhưng lại quy tụ được một số gương mặt quen thuộc tại Hollywood như Isla Fisher, Jim Parsons, Eva Longoria và Gillian Jacobs. Phim đến từ Kevin Greutert, nhà dựng phim của series phim kinh dị nổi tiếng Saw.

Trùm cỏ - 11/9

Bộ phim hài đến từ điện ảnh Việt kể về chuyến phiêu lưu của anh chàng Mộc Lâm, người được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ nhưng lại thích làm “trùm nhạc”. Cậu bán hết đất đai của tổ tiên, tới thành phố phồn hoa để theo đuổi vinh quang showbiz mà không biết những cạm bẫy đang chờ đợi mình phía trước.

Giống như một số bộ phim hài Việt trong thời gian gần đây, Trùm cỏ quy tụ nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt thuộc các lĩnh vực khác nhau như danh hài Việt Hương, Thu Trang, người đẹp Hari Won… Vai chính Mộc Lâm của bộ phim được giao cho Quang Đăng - chàng vũ công được nhiều người yêu mến từ chương trình truyền hình thực tế So You Think You Can Dance.

Dark Places (Bóng ma ký ức) - 11/9

Libby Day mới có 8 tuổi khi gia đình cô bị sát hại dã man tại một vùng hẻo lánh tại bang Kansas, Mỹ. Gần 30 năm sau, cô đồng ý quay trở lại hiện trường vụ án và khám phá ra những sự thật kinh hoàng dẫn tới đêm định mệnh năm xưa.

darkplaces

“Dark Places” (Bóng ma ký ức) dự kiến khởi chiếu từ 11/9.

Thuộc thể loại giật gân, Dark Places là bộ phim tiếp theo của mỹ nhân người Nam Phi Charlize Theron sau khi cô gặt hái nhiều lời khen hồi mùa hè qua bom tấn Mad Max: Fury Road. Bên cạnh cô trong bộ phim mới là Nicholas Hoult, “dị nhân Beast” của series X-Men.

The Piper - 11/9

Dựa trên câu chuyện Người thổi sáo thành Hamelin thuộc loạt Truyện cổ Grimm, các nhà làm phim Hàn Quốc biến tấu nên bộ phim kinh dị The Piper. Sau khi chiến tranh Triều Tiên tạm ngưng, Woo Ryong muốn đưa cậu con trai tới Seoul để chữa bệnh lao. Song, hai cha con bị lạc tới một ngôi làng bí ẩn nằm sâu trong núi.

piper

“The Piper” dự kiến khởi chiếu từ 11/9.

Khi biết ngôi làng bị chuột hoành hành, Woo Ryong muốn giúp đỡ người dân xua đuổi loài gặm nhấm bằng trí thông minh của bản thân, đồng thời kiếm thêm một khoản để trang trải cho quãng đường lên thành phố. Nhưng mọi chuyện diễn ra không đơn giản như anh suy nghĩ.

Ricki and the Flash - 18/9

Ricki là một nữ rocker gặt hái thành công vang dội trong sự nghiệp âm nhạc. Nhưng giờ cô sẵn sàng từ bỏ tất cả để trở về quê hương, làm lành với gia đình. Sắm vai chính trong bộ phim hài mang đề tài nhạc rock là huyền thoại Meryl Streep, nữ diễn viên từng có ba lần giành tượng vàng Oscar.

ricki

“Ricki and the Flash” dự kiến khởi chiếu từ 18/9.

Điều thú vị là Mamie Gummer, con gái bà ở ngoài đời thực, chính là người thể hiện vai diễn con gái của Nicki trên màn ảnh. Ngoài ra, nhạc công lừng danh Rick Springfield cũng sắm một vai quan trọng trong Ricki and the Flash.

Sicario (Ranh giới) - 18/9

Kate Macer là một nữ nhân viên FBI mẫn cán và lập được nhiều chiến công. Nhưng nhiệm vụ tiếp theo dành cho cô rất khó khăn: triệt hạ một băng nhóm buôn lậu ma túy khét tiếng ở vùng biên giới Mỹ - Mexico.

Sicario là bộ phim mới của đạo diễn Denis Villeneuve sau hai tác phẩm thành công hồi 2013 là EnemyPrisoners. Trên thực tế, anh phải đấu tranh với các nhà sản xuất để giữ nhân vật chính của Sicario là nữ giới. Thể hiện nhân vật Kate Macer là Emily Blunt, mỹ nhân người Anh từng gây ấn tượng qua Edge of Tomorrow (2014) bên cạnh Tom Cruise.

Memories of the Sword - 18/9

Lấy bối cảnh thời đại Goryo, Memories of the Sword bắt đầu bằng chuyện ba chiến binh Deok Ki, Poong Chung và Seol Rang quyết định tạo phản. Song, giữa ba người nảy sinh mâu thuẫn. Deok Ki ám hại Poong Chun, còn Seol Rang thì bỏ chạy cùng đứa bé sơ sinh của người đã khuất.

18 năm sau, Deok Ki trở thành người quyền lực nhất vương quốc. Còn Seol Rang dù mù lòa vẫn cố gắng truyền dạy kiếm pháp cho cô bé chạy thoát cùng mình năm xưa để chờ ngày trả thù.

MemoriesoftheSword_poster

“Memories of the Sword” dự kiến khởi chiếu từ 18/9.

Memories of the Sword có sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu làng điện ảnh Hàn Quốc là Lee Byung Hun (vai Deok Ki) và Jeon Do Yeon (vai Seol Rang). Tuy nhiên, phim không được khán giả nội địa đón nhận khi ra mắt cuối mùa hè 2015.

Maze Runner: The Scorch Trials (Giải mã mê cung: Thử nghiệm Đất cháy) - 18/9

Sau khi thoát ra khỏi mê cung bí ẩn, Thomas và những người bạn ở Trảng Cỏ phải đối mặt với thử thách mới: tìm kiếm manh mối về tổ chức bí ẩn WCKD - những kẻ đã biến họ thành “vật thí nghiệm” suốt nhiều năm qua. Cuộc chiến mới với WCKD diễn ra ở vùng Đất cháy, nơi Thomas và bạn bè có sự giúp sức của quân đội khởi nghĩa.

The Scorch Trials nối tiếp đoạn kết còn dang dở của The Maze Runner hồi năm ngoái. Phim vẫn do đạo diễn Wes Ball thực hiện và giữ nguyên dàn diễn viên cũ, bao gồm Dylan O’Brien, Kaya Scodelario, Thomas Brodie-Sangster, Ki Hong Lee, Patricia Clarkson…

Everest (Everest) - 18/9

Một trong những bom tấn hấp dẫn của tháng 9 là Everest, bộ phim do đạo diễn Baltasar Kormákur người Iceland thực hiện. Phim dựa trên bi kịch có thật trên “nóc nhà thế giới” hồi năm 1996. Một cơn bão tuyết ập đến khiến nhiều người thuộc hai đoàn leo núi của Scott Fischer và Rob Hall thiệt mạng.

Để thực hiện Everest, đoàn làm phim đã phải lặn lội tới Nepal để tìm kiếm bối cảnh chân thực nhất có thể. Phim quy tụ một dàn sao đáng mơ ước, bao gồm Jake Gyllenhaal, Jason Clarke, Josh Brolin, Sam Worthington, Robin Wright, Keira Knightley, Emma Watson và Elizabeth Debicki.

The Intern (Bố già học việc) - 25/9

theintern

“The Intern” (Bố già học việc) dự kiến khởi chiếu từ 25/9.

Ben Whittaker là một ông lão góa vợ ở tuổi thất tuần. Song, Ben vẫn rất lạc quan và muốn tìm kiếm cơ hội mới trong cuộc sống. Ông quyết định tới thực tập cho một trang bán hàng thời trang online của cô nàng Jules Ostin “lắm chiêu” và nhiều tình huống hài hước nảy sinh từ đây. Hai vai chính của The Intern được dành cho hai ngôi sao hàng đầu là Anne Hathaway và Robert De Niro. Phim do nữ đạo diễn Nancy Meyers, tác giả của những Something’s Gotta Give (2003) hay The Holiday (2006), thực hiện.

Hotel Transylvania 2 (Khách sạn huyền bí 2) - 25/9

Sau những sự kiện ở Hotel Transylvania, mọi nguyên tắc tại khách sạn Huyền bí đã thay đổi. Nhưng lo lắng rằng cháu trai Dennis không trở thành ma cà rồng, Dracula nhờ cậy bạn bè và tìm đủ mọi cách để “huấn luyện” cậu bé làm loài quái vật. Cùng lúc đó, cha của Dracula là Vlad bất ngờ xuất hiện. Chúa tể ma cà rồng thực sự giận dữ khi biết rằng hậu duệ Dennis của ông lại mang dòng máu lai.

hotel2

“Hotel Transylvania 2” (Khách sạn huyền bí 2) dự kiến khởi chiếu từ 25/9.

Sau khi Pixels không được đón nhận hồi mùa hè, Adam Sandler có cơ hội “gỡ gạc” tại phòng vé khi tiếp tục lồng tiếng cho nhân vật Dracula. Selena Gomez thêm một lần nữa góp giọng cho vai Mavis - cô con gái của Dracula nay đã thành hôn và có con với chàng trai người phàm Jonathan.

Before I Wake (Ác mộng) - 25/9

Jessie và Mark nhận cậu bé mồ côi Cody 8 tuổi về làm con nuôi. Nhưng Cody mắc phải chứng bệnh kỳ lạ là sợ ngủ. Lý do bởi ảo ảnh trong mơ của cậu bé sẽ sớm biến thành hiện thực và đó có thể là những cơn ác mộng kinh hoàng.

before_i_wake

“Before I Wake” (Ác mộng) dự kiến khởi chiếu từ 25/9.

Cuối cùng, đôi vợ chồng trẻ quyết định tìm hiểu cội nguồn của khả năng kỳ lạ mà Cody sở hữu. Before I Wake là bộ phim mới đến từ Mike Flanagan, đạo diễn của một tác phẩm kinh dị rất thành công cách đây hai năm là Oculus.

Chia sẻ
Tin mới nhất