Phim Ảnh

15 bộ phim cập bến Netflix vào tháng 11 (Phần 2)

Hoàng Thông
Chia sẻ

Tiếp tục cập nhật những phim sẽ được cập trên Netflix vào tháng 11 năm nay

OUTLAW KING

Những người hâm mộ các bộ phim truyền hình về lịch sử sẽ yêu thích sự lựa chọn này, một bộ phim kể về câu chuyện của Robert the Bruce. Đặt trong thế kỷ 14 ở Scotland, bộ phim kể về cuộc hành trình giành lại Scotland trước sự chiếm đóng của Anh Quốc mặc dù tỷ lệ thắng bị áp đảo. Với sự tham gia của Chris Pine trong vai Robert, đây chắc chắn là một trong những bộ phim hấp dẫn đối với những người yêu thích lịch sử, hay những người hâm mộ Game of Thrones, và những khán giả muốn chứng kiến những trận chiến hào hùng.

Trailer phim.

Phim được cập nhật trên Netflix vào ngày 9 tháng 11

SHE-RA AND THE PRINCESSES OF POWER

Là một trong những bộ phim mới trên Netflix, She-Ra And The Princesses Of Power là một bộ phim hoạt hình được làm lại từ bản gốc phát hành vào thập niên 80. Nội dung bộ phim cơ bản không có gì thay đổi nhiều, bộ phim kể về một cô gái mồ côi tìm thấy một thanh kiếm huyền diệu biến cô thành một nàng công chúa chiến binh, và bắt đầu hành trình giải cứu thế giới cùng với những người bạn mới của mình.

Trailer phim.

Phim được cập nhật trên Netflix vào ngày 16 tháng 11

THE LAST KINGDOM (SEASON 3)

Người hâm mộ của The Last Kingdom có thể mong đợi phần của bộ phim đánh Netflix vào giữa tháng 11 này. Bộ phim tiếp tục mang SaxonsVikings trở lại chiến đấu vào những năm 800, để xây dựng một vùng đất mới, nơi mà một ngày nào đó sẽ trở thành nước Anh. Một bộ phim mà tất cả những ai yêu thích các chiến binh và những cuộc chiến hào hùng, hay những ai yêu thích các bộ phim về lịch sử đều phải xem, đây sẽ là phần đầu tiên của The Last Kingdom trên Netflix, sau khi bị hủy bởi kênh BBC.

Trailer phim.

Phim được cập nhật trên Netflix vào ngày 19 tháng 11

JIRO DREAMS OF SUSHI

Đây là một bộ phim tài liệu nổi tiếng mà bạn nhất định phải xem. Bộ phim không chỉ dành cho những người sành ăn, mà còn dành cho những ai theo đuổi sự hoàn hảo. Jiro Dreams Of Sushi kể câu chuyện về nhà hàng sushi đầu tiên nhận ba ngôi sao Michelin, từ tình yêu của chủ sở hữu nhà hàng dành cho món ăn và cuộc đấu tranh của người con trai để sống theo di sản của cha mình.

Trailer phim.

Phim được cập nhật trên Netflix vào ngày 22 tháng 11

MYSTERY SCIENCE THEATER 3000: THE GAUNTLET

Thêm một bộ phim làm lại trong tháng 11 này. Đây là phần thứ hai của Mystery Science Theater 3000 được làm lại. Ra mắt vào Lễ Tạ Ơn (một ngày có ý nghĩa đặc biệt đối với cả series), sẵn sàng cho nhiều cuộc phiêu lưu điên rồ hơn, vui hơn, và kinh khủng hơn.

Phim được cập nhật trên Netflix vào ngày 22 tháng 11

FRONTIER (SEASON 3)

Jason Momoa sẽ có một màn diễn xuất trên màn ảnh lớn vào tháng tới trong vai Aquaman, nhưng đối với những người hâm mộ không thể chờ đợi lâu để xem được thần tượng của mình, thì phần thứ ba của Frontier đã cập bến Netflix gần một tháng trước bộ phim của DCEU. Frontier diễn ra những năm 1700, như một kẻ lừa đảo ngoài vòng pháp luật cố gắng thay đổi giao dịch lông thú.

Trailer phim.

Phim được cập nhật trên Netflix vào ngày 23 tháng 11

A CHRISTMAS PRINCE: THE ROYAL WEDDING

Năm ngoái, A Christmas Prince đã trở thành một bộ phim nổi lên đầy bất ngờ dành cho cho kỳ nghỉ trên Netflix. Mặc dù thuộc thể loại phim hài lãng mạn và hầu hết mọi người đều có thể soi ra lỗ hổng trong cả bộ phim, nhưng tất người xem đều yêu thích bộ phim cho tinh thần Giáng sinh vui vẻ của nó, do đó, Netflix quyết định phát hành phần tiếp theo trong tháng này, lần này AmberPrince Richard quyết định kết hôn. Phim sẽ chứ nhiều tình tiết kỳ quặc và ngọt ngào nhưng đáng để trông đợi.

Trailer phim.

Phim được cập nhật trên Netflix vào ngày 30 tháng 11

F IS FOR FAMILY (SEASON 3)

Cuối cùng là phần thứ ba một bộ phim hoạt hình sẽ cập bến Netflix, đó là F Is For Family. Một bộ phim hoạt hình dành cho người lớn kể về tài năng ca hát của Bill Burr, cũng như câu chuyện về một người cha trong thập niên 70 đang cố gắng giữ gìn hạnh phúc gia đình. Không phải là một bộ phim vui vẻ, nhưng đủ để khiến người hâm mộ hài lòng.

Trailer phim.

Phim được cập nhật trên Netflix vào ngày 30 tháng 11

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất