Phim Ảnh

14 năm trước, bộ phim 'Chuyện tình Bali' từng lừng danh đến mức này!

Thu Phương
Chia sẻ

Dẫu bao nhiêu năm trôi qua thì tình khúc đẹp bi thương trong "What happened in Bali" vẫn đủ sức lay động trái tim của các thế hệ khán giả. 

Vào thập niên hoàng kim của phim truyền hình Hàn Quốc, What Happened In Bali từng là một tượng đài cho dòng phim melodrama đẫm nước mắt. Bộ phim sau khi lên sóng đã trở thành một hiện tượng của nền phim ảnh xứ Kim chi.

Phim đã đạt tỷ suất người xem khủng (trung bình là 40.4%), chỉ xếp sau Lover In Paris. Đây cũng là bộ phim thành công thứ nhì tại thị trường hải ngoại, sau Nấc thang lên thiên đường trong giai đoạn 2003 - 2004. What happened in Bali cũng càn quét giải thưởng cuối năm ở các LHP cuối năm cho: Phim hay nhất, biên kịch xuất sắc nhất, nam nữ chính xuất sắc nhất, nụ hôn đẹp nhất.

Ngoài xếp hạng cao vào thời điểm phát sóng, bản nhạc phim “My Love” do Lee Hyun-seop trình bày cũng là một chủ đề nóng. Cho đến nay đây vẫn là một trong những bài OST được yêu thích nhất.

Đặc biệt, kết thúc bi kịch của bộ phim gần như đã được xếp vào hàng những “sad ending” nổi tiếng nhất trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc. Nhờ cái kết mà What happen in Bali trở thành phim có nhiều ý kiến bàn luận, nhiều giả thuyết nhất trên mạng trong năm 2004.

Cảnh kết trong phim gây tranh cãi suốt một thời gian dài

Vào lễ kỷ niệm 15 năm thành lập của đài SBS, What happen in Bali được tôn vinh là bộ phim kinh điển nhất trong vòng 15 năm kể từ khi thành lập đài.

Chuyện tình tay tư đẫm nước mắt trong What happened in Bali luôn làm thổn thức trái tim khán giả dù bao nhiêu năm trôi qua

Sức hút của bộ phim nằm ở câu chuyện tình tay ba lãng mạn và đầy cảm xúc giữa ba nhân vật chính do Ha Ji Won, Jo In Sung và So Ji Sub thủ vai. Phim chuyển tải đầy đủ mọi cung bậc trong tình yêu từ rung động ngọt ngào thuở mới yêu đến những giằng xé, nhung nhớ, ghen tuông, thậm chí là hận thù. Dẫu bao nhiêu năm trôi qua thì tình khúc đẹp bi thương này vẫn đủ sức lay động trái tim của các thế hệ khán giả.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất