Phim Ảnh

14 bộ phim truyền hình Thái Lan sắp lên sóng dịp cuối năm 2019 đầu năm 2020 của đài ONE 31 không nên bỏ lỡ (Phần 1)

Ng T Hà
Chia sẻ

Dưới đây là danh sách 14 bộ phim truyền hình ONE 31 mới đang được quay và dự định lên sóng sớm.

Kênh nổi tiếng ONE 31 đang sản xuất nhiều bộ phim truyền hình mới để phát sóng vào cuối năm 2019 và đầu năm 2020. Dưới đây là 14 bộ phim truyền hình Thái Lan mà nhà đài sẽ gửi đến khán giả trong thời gian tới, tiếp sóng các bộ phim hiện tại.

1.Ruk Woon Wai Jao Chai Kob (Son Yuke và Vill Wannarot)

Bộ phim tái hợp của cặp đôi màn ảnh được rất nhiều khán giả yêu mến Son Yuke và Vill Wannarot. Đây là bộ phim truyền hình làm lại từ bộ phim kinh điển của điện ảnh xứ Đài cách đây gần 15 năm Hoàng Tử Ếch, tựa Thái: Ruk Woon Wai Jao Chai Kob.

Vào ngày 24 tháng 5 năm 2019, nam diễn viên điển trai Son Yuke và nữ diễn viên xinh đẹp Vill Wannarot đã tham dự buổi thử trang phục phù hợp cho bộ phim truyền hình mới của họ Ruk Woon Wai Jao Chai Kob (A Love of The Frog Prince). Đây là lần thứ 5 cả hai diễn viên đóng cặp cùng nhau trong một bộ phim truyền hình.

2. Boss & Me (Push Puttichai và Aom Sushar)

Boss & Me là một bộ phim truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc vào năm 2014. Bộ phim được sản xuất dưới dạng phiên bản tiếng Thái do ONE 31 sản xuất với sự tham gia của Push Puttichai, Aom Sushar và nhiều người khác.

Aom Sushar hiện đang là một nữ diễn viên tự do sau khi hợp đồng với TV3 của Thái Lan hết hạn vào năm ngoái, cô lần đầu nhận kịch bản chung cùng với nam diễn viên Push Puttichai. Cả hai chia sẻ rất vui vẻ trong lần hợp tác đầu tay này. Bộ phim đã tiến hành quay được nhiều tháng, nhiều hình ảnh trong quá trình quay phim được nhà sản xuất tiết lộ. Điều này khiến rất đông người hâm mộ đón chờ dự án remake đặc biệt này.

3. Kadee Ruk Karm Wehlah (Ferny Nopjira và Tao Phiangphor)

Sau thành công của bộ phim làm lại Con tim sắt đá, Ferny Nopjira sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với một bộ phim truyền hình mới Kadee Ruk Karm Wehlah ( Vụ án tình yêu vượt thời gian). Lần này, cô sẽ hợp tác với trai đẹp gốc Việt Tao Phiangphor, một bạn diễn mới của mình.

Dự án lần này sẽ được đảm nhiệm bởi đạo diễn và biên tập của phim Con tim sắt đá. Lễ khai máy vào ngày 09 tháng 08 và bộ phim được bấm máy ngay sau đó. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, hiện được đăng tải online và đang hoàn thành cùng trong quá trình quay phim.

4.Leh Game Ruk ( Son Yuke và Esther Supreeleela)

Vào ngày 08 tháng 5 năm 2019, Son Yuke và Esther Supreeleela tham dự buổi thử trang phục của một bộ phim truyền hình mới Leh Game Ruk sẽ được phát sóng trên kênh ONE 31.

Đây là lần đầu tiên cả nam và nữ diễn viên đóng vai một cặp đôi trong một bộ phim truyền hình ngay cả khi họ làm việc trong ngành công nghiệp giải trí trong một thời gian dài. Blue Pongtiwat (một diễn viên mới đóng vai con trai của Bella Ranee trong bộ phim truyền hình Krong Karm) và Boy Chokchai cũng đảm nhận vai phụ trong bộ phim này. Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng vào đầu năm 2020.

5.Chan Chue Bussaba (Film Thanapat và Bee Namthip)

Film Thanapat tái hợp với Bee Namthip trong một bộ phim truyền hình mới được làm lại từ một bộ phim Hàn Quốc Tên tôi là Kim Sam-Soon.Film Thanapat và Bee Namthip là cặp koojin bước ra từ bộ phim truyền hình ăn khách lớn Mia 2018 sẽ đảm nhận vai chính cho bộ phim truyền hình này. Một nữ diễn viên cấp cao Duangdao Jarujinda cũng tham gia diễn xuất.

Phim xoay quanh chuyện tình hài hước giữa Saran (Film Thanapat) mộtcông tử của một tập đoàn lớn và Bussaba (Bee Namthip) một bà cô ế chồng, có thân hình to béo. Từ oan gia, họ dần nhận ra điểm tốt đẹp của đối phương và dành cho nhau tình cảm chân thành. Tình yêu của họ vượt qua khoảng cách giàu nghèo, tuổi tác.

6.Kor Kerd Mai Klai Klai Ter (Aff Taksaorn và Tor Thanapob)

Gần đây, ONE 31 tiết lộ những bức ảnh từ buổi tập diễn xuất của bộ phim truyền hình mới Kor Kerd Mai Klai Klai Ter mà Tor Thanapob và Aff Taksaorn là những diễn viên hàng đầu.

Kor Kerd Mai Klai Klai Ter là bộ phim truyền hình thú vị của ONE 31 cho năm 2020. Bộ phim sẽ bắt đầu quay sớm và sẽ được đạo diễn bởi San Srikaeolo. Được biết đây là một bộ phim truyền hình lãng mạn và là một dự án lớn của kênh. Đây là lần đầu tiên Aff Taksaorn hợp tác với ONE 31 và diễn viên đàn em Tor Thanapob.

7.Ruk Laek Oum (Kob Suvanant, Pong Nawat, Dom Haetrakul và Donut Manasnan)

Ruk Laek Oum, bộ phim tình cảm hài hước của đài ONE 31 sẽ lên sóng vào đầu năm 2020. Phim kể về một người phụ nữ ( do Kob Suvanant đóng) quyết định mang thai cho người bạn gay (Dom Haetrakul thủ vai) nhưng tréo trêu thay, khi tinh trùng ký gửi tại bệnh viện lại bị hoán đổi với của bạn trai cũ (Pong Nawat đóng) dẫn đến tình trạng mang thai nhầm. Bộ phim khai thác chủ đề không thường thấy, đề cập đến việc khó có con của những người trong độ tuổi 30-40.

Vào ngày 19 tháng 9 năm 2019, ONE 31 tiết lộ một bức ảnh từ một bộ trang phục của bộ phim truyền hình mới Ruk Laek Om có sự tham gia của Pong Nawat, Kob Suvanant, Donut Manutsanan và Dom Hetrakul. Bộ phim đang trong quá trình quay phim.

Hãy tiếp tục theo dõi phần 2 danh sách 14 bộ phim truyền hình của đài ONE 31 sẽ lên sóng vào cuối năm 2019 đầu năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất