Phim Ảnh

13 phim kinh dị đáng sợ nhất trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua trong mùa Halloween này

Migi
Chia sẻ

Thêm nhiều gợi ý phim đặc sắc trên Netflix cho các tín đồ kinh dị cho mùa Halloween 2019.

Những năm gần đây, Netflix khiến khán giả hài lòng khi dự trữ ngày càng nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình đặc sắc, chất lượng, trong đó cũng có không ít những bộ phim kinh dị. Nếu chưa có kế hoạch gì cho Halloween năm nay, bạn có thể ở nhà và thưởng thức các bộ phim đặc sắc để tận hưởng không khí mùa lễ. Và dưới đây là 13 tác phẩm kinh dị đáng sợ nhất đã có sẵn trên Netflix!

The Blackcoat’s Daughter (2017)

Đạo diễn kiêm biên kịch Osgood Perkins đã vô cùng thành công trong việc xây dựng tác phẩm kinh dị đầu tay của mình - The Blackcoat’s Daughter. Bộ phim xoay quanh Kat và Rose Kiernan Shipka, Lucy Boynton thủ vai) - hai nữ sinh viên bị bỏ lại trong trường học của các nữ tu để chờ đợi bố mẹ đến đón trong kỳ nghỉ. Tại đây, họ liên tục nghe thấy những tiếng động lạ, còn phía ngoài kia, một người phụ nữ bí ẩn (Emma Roberts) đang cố gắng chạy về ngôi trường.

Trailer phim

Chuyện gì sẽ xảy ra và giữa họ có mối liên hệ gì với nhau? Bộ phim đã khéo léo lắp ráp những mảnh ghép lại với nhau để tạo nên kết cục đáng sợ không ai ngờ tới, bắt nguồn từ một ý tưởng tồi tệ gây ám ảnh mãi mãi.

Candyman (1992)

Dựa trên một truyện ngắn Clive Barker, câu chuyện khó hiểu về truyền thuyết đô thị này đã trở thành mô hình cho vô số bộ phim kinh dị về những con quái vật siêu nhiên xuất hiện khi chúng liên tục được gọi tên. Trong phim, Tony Todd vào vai con ma báo thù của một người đàn ông bị một đám đông phân biệt chủng tộc. Còn Virginia Madsen hóa thân thành một học sinh tốt nghiệp truy tìm huyền thoại Candyman quanh một khu phố ở Chicago.Tại đây, cô vô tình trở thành đồng phạm của kẻ giết người…

Trailer phim

Carrie (1976)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết đầu tay của Stephen King, Carrie xoay quanh một cô gái bất hạnh bị bạn bè xa lánh, bắt nạt, bị người mẹ cuồng tín và lạm dụng tôn giáo ngược đãi. Tuy nhiên, bạn bè đều không biết cô sở hữu năng lực điện từ đặc biệt, cũng là nguyên nhân khiến cô có thể dễ dàng tổn thương, lạm sát người mỗi khi lên cơn giận dữ và mất kiểm soát.

Trailer phim

The Conjuring (2013)

Thực chất, tất cả các phần Conjuring đều xứng đáng được xem lại trong mùa lễ năm nay. Trong đó, phần phim đầu tiên dựa trên câu chuyện có thật của hai nhà điều tra các hiện tượng siêu nhiên xảy ra trên nước Mỹ (Vera Farmiga và Patrick Wilson thủ vai). Nhiệm vụ lần này của họ là đến để hỗ trợ gia đình Perron (Ron Livingston và Lili Taylor) đang trải qua các sự kiện ngày càng đáng lo ngại trong trang trại của mình ở Harrisville, Rhode Island vào năm 1971.

Trailer phim

Creep 2 (2017)

Creep 1 là sự hợp tác kinh dị đầu tiên giữa Patrick Brice và đồng biên kịch Mark Duplass, tuy nhiên phần 2 của loạt phim mới thực sự ấn tượng đối với khán giả. Trong phim, Desiree Akhavan đóng vai một YouTuber tên Sara, cô đồng ý dành một ngày để quay video về một người đàn ông tự xưng là kẻ giết người hàng loạt. Còn Duplass đóng vai đối tượng của Sara, anh ta có thể đang nói dối vì mục đích thu hút sự chú ý từ Sara nhưng cũng có thể dụ dỗ cô ta đến bờ vực nguy hiểm.

Trailer phim

The Eyes of My Mother (2016)

The Eyes of My Mother bắt đầu ở một gia đình nhỏ làm nông với người mẹ từng là bác sĩ phẫu thuật, dạy dỗ con mình cách đối diện với bàn mổ, người chết mà chẳng hề sợ hãi. Một ngày nọ, có gã du mục bất ngờ đột nhập và khủng bố tại ngôi nhà của cô, đó là lý do khiến những câu chuyện đáng sợ bên trong ngôi nhà tưởng như vô hại bắt đầu hé lộ.

Trailer phim

Hush (2016)

Hush xoay quanh một kẻ giết người hàng loạt đeo mặt nạ (do John Gallagher Jr. thủ vai) rình rập tại ngôi nhà của một nữ nhà văn câm điếc ở miền quê xa xôi. Chính những tình huống nguy hiểm trong điều kiện khó lòng tự vệ của một người khiếm thính khiến chuyện phim càng trở nên kịch tính, đáng sợ hơn bao giờ hết.

Trailer phim

Scream (1996)

Bộ phim kinh dị Mỹ được thực hiện bởi đạo diễn Wes Craven. Nhân vật chính là Sidney Prescott (Campbell), một học sinh trung học trong thị trấn Woodsboro trở thành mục tiêu của một kẻ giết người bí ẩn được gọi là Ghostface. Với nội dung mang màu sắc hài hước, bí ẩn kết hợp bạo lực, nội dung phim có vẻ không mấy bất ngờ, hack não nhưng lại rất phù hợp với không khí Halloween.

Trailer phim

Train to Busan (2016)

Bộ phim châu Á hiếm hoi lọt vào danh sách là một tác phẩm kinh dị đến từ xứ Kim Chi từng gây bão năm 2016. Phim kể về hai cha con giám đốc Yong-suk (Gong Yoo) trên chuyến tàu đến Busan bất ngờ gặp phải một đại dịch xác sống hoành hành khắp cả nước. Những người sống sót trên tàu vừa phải tìm cách tránh khỏi bị lây nhiễm, vừa đưa được chính mình tới nơi cứu hộ an toàn.

Trailer Train to Busan

Under the Shadow (2016)

Được thực hiện bởi biên kịch kiêm đạo diễn, Babak Anvari, Under the Shadow bắt đầu bằng cuộc nghiên cứu về một người phụ nữ có học thức, gạt bỏ ước mơ của mình để chăm lo cho gia đình trong xã hội tôn giáo khá bảo thủ. Mãi đến 20 phút cuối cùng, khi hai mẹ cô bị một con quỷ ám ảnh và đuổi quanh nhà, khán giả mới hiểu rằng thế giới bên ngoài theo một cách nào đó chính là kẻ thù địch của những người mãi luôn chịu cuộc sống giam cầm bên trong.

Trailer phim

Under the Skin (2014)

Bộ phim là một sự kết hợp giữa yếu tố ngoài hành tinh và giết người. Scarlett Johansson vào vai một thợ săn người sử dụng chính sức hấp dẫn của cô để tìm kiếm và dụ dỗ đàn ông đến một lò mổ kỳ quái khổng lồ. Bộ phim đưa người xem đến với góc nhìn của nhân vật phản diện, sử dụng sự kết hợp giữa chủ nghĩa hiện thực nghiệt ngã và sự trừu tượng trực quan để minh họa thế giới có thể trông như thế nào đối với một sinh vật tò mò, không hiểu hành vi của con người nhưng đầy dã man, khát máu.

Trailer phim

The Witch (2016)

Vùng hoang dã cô độc, bị ám ảnh của thuộc địa Mỹ tạo bối cảnh cho câu chuyện dân gian đen tối của Robert Eggers, phim kể về một người nông dân chịu ảnh hưởng tôn giáo sâu sắc (do Ralph Ineson thủ vai), tự hủy hoại gia đình mình sau khi một đứa con biến bất. Không chắc chắn rằng Chúa đang trừng phạt họ vì tội lỗi của họ hay một giáo phái Satan, họ chỉ biết đổ lỗi và trừng phạt lẫn nhau trong mù quáng.

Trailer phim

Would You Rather (2013)

Bộ phim xoay quanh một trò chơi bệnh hoạn trong tiệc tùng của những kẻ giàu có. Những người nghèo sẽ phải chấp nhận lời mời ăn tối từ một triệu phú lập dị để có được tiền bạc từ anh ta. Tuy nhiên, những thử thách, yêu cầu được đặt ra trong bữa tiệc chắc chắn vô cùng kinh khủng, trong đó có cả việc hạ nhục bản thân, thậm chí giết người.

Trailer phim

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất