Phim Ảnh

13 nam thanh nữ tú trong vũ trụ phim Hàn ‘nói tiếng Anh như gió’ ngoài đời khiến bạn phải trầm trồ!

An Du
Chia sẻ

Danh sách 13 nam, nữ diễn viên xứ sở Kim Chi khi nói tiếng Anh như gió bạn không thể bỏ qua!

Chúng ta sẽ thỉnh thoảng nhìn thấy các diễn viên Hàn nói tiếng Anh ở một phân đoạn nào đó trong phim khi họ trò chuyện cùng một nhân vật nói tiếng Anh. Sẽ có những diễn viên có phát âm rất tốt còn một số khác lại không quá chuẩn. Nhưng hãy bỏ qua những lỗi nhỏ đấy bởi vì vốn dĩ tiếng Anh không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ của người Hàn. Nhưng chính xác rằng việc các diễn viên sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo sẽ khiến người hâm mộ phải “há hốc mồm” đấy!

Dưới đây là 13 nam, nữ diễn viên Hallyu mà có lẽ bạn cũng không ngờ họ lại nói tiếng Anh tốt như thế!

1.Choi Woo Sik

Chắc chắn người hâm mộ sẽ cực bất ngờ khi biết Choi Woo Sik giỏi tiếng anh như thế nào! Gia đình nam diễn viên đã di cư sang Canada khi Woo Sik học lớp 6. Anh chàng đã trải qua thời trung học tại Canada đến năm 21 tuổi và trở về quê nhà Hàn Quốc để theo đuổi đam mê diễn xuất. Choi Woo Sik thừa nhận rằng anh chàng cảm thấy khá thoải mái khi nói tiếng anh ở trường trung học nhưng lại càng “thoải mái hơn” khi nói tiếng Hàn. Hãy xem đoạn video phỏng vấn nam diễn viên trên “Star English” nhé!

2.Park Min Young

Park Min Young chưa bao giờ thể hiện khả năng dùng tiếng Anh của cô ấy trên các bộ phim truyền hình vì thế mà khán giả không thể biết rằng nữ diễn viên có thể nói tiếng Anh! Park Min Young đã từng là sinh viên trao đổi khi còn học trung học nên cô đã có thể trao dồi tiếng Anh trong khi học tập tại nước ngoài. Cô ấy thậm chí còn có hẳn một cái tên bằng tiếng Anh, Rachel (đối với những fans follow Instagram riêng của cô nàng chắn chắn sẽ biết cái tên này!).

3.Han Ye Seul

Thông tin này sẽ khiến fans hâm mộ ngã ngữa bởi tiếng Anh chính là ngôn ngữ đầu tiên mà Han Ye Seul học thay vì tiếng Hàn. Nhưng fans sẽ không bao giờ đoán được bởi vì nữ diễn viên phát âm tiếng Hàn quá chuẩn! Han Ye Seul có tên tiếng anh là Leslie, cô được sinh ra và lớn lên tại Los Angeles. Cô cũng tốt nghiệp tại một trường cao đẳng ở Mỹ và sau đó trở về Hàn Quốc để theo đuổi sự nghiệp người mẫu!

4.Lee Byung Hun

Chuyện Lee Byung Hun giỏi tiếng Anh đã quá rõ ràng với fans ruột của nam diễn viên bởi anh rất “thường xuyên” xuất hiện trong nhiều bộ phim Hollywood. Một điều thú vị về nam diễn viên chính là thực sự thì anh không hề sinh sống ở Mỹ và anh tự học tiếng Anh! Nam diễn viên cũng thông thạo tiếng Pháp sau khi tốt nghiệp đại học với chuyên ngành tiếng Pháp. Thật bất ngờ!

5.Shin Se Kyung

Shin Se Kyung là một trong những nữ diễn viên chưa bao giờ sinh sống tại Mỹ nhưng lại chứng minh trình nói tiếng Anh quá chuẩn của mình! Cô nàng cũng chưa bao giờ thể hiện rằng bản thân mình giỏi tiếng Anh, mãi đến gần đây trên show thực tế “Pocha Beyond Borders” khán giả mới giật mình bởi khả năng nói tiếng Anh của cô quá tốt!

6.Lee Seo Jin

Lee Seo Jin có thể dùng tiếng Anh một cách thông thạo trong nhiều show truyền hình. Anh chàng từng giúp đỡ “cụ ông” của chương trình “Grandpas Over Flowers” tìm kiếm những địa điểm du lịch độc đáo. Anh chàng cũng sử dụng vốn tiếng Anh của mình để giúp đỡ nhiều người trong chương trình “Talents for sale”. Lee Seo Jin đã học tiếng Anh khi còn là học sinh trung học tại Mỹ, anh chàng thậm chí còn tốt nghiệp đại học New York với chuyên ngành kinh doanh.

7.Cha In Pyo

Cha In Pyo theo bố mẹ đến Mỹ và theo học tại đây đến khi tốt nghiệp đại học Rutgers ở New Jersey. Gần đây, nam diễn viên đã quay lại Mỹ sống cùng vợ, Shin Ae Ra và các con tại Los Angeles. Khả năng sử dụng tiếng Anh của Cha In Pyo rất có ích cho các vai diễn của nam diễn viên.

8.Kang Sora

Kang Sora gây ấn tượng với khán giả với khả năng tiếng Anh tuyệt với khi cô nàng xuất hiện trên series truyền hình “Incomplete Life”. Được hỏi làm thế nào mà cô nàng có thể học ngoại ngữ tốt như thế thì Kang Sora cho biết khi còn bé cô đã xem rất nhiều phim hoạt hình Disney và cô nàng học tiếng Anh như một loại sở thích.

9.Bae Donna

Bae Donna chưa từng chủ động học tiếng Anh nhưng ngôn ngữ này lại đến với cô khá tự nhiên. Nữ diễn viên không chỉ là một ngôi sao tại Hàn mà còn gây được tiếng vang lớn ở thị trường Hollywood với diễn xuất của cô trong “Cloud Atlas”, “Jupiter Ascending” và series “Sense8”. Với tất cả kinh nghiệp mà cô trao dồi tại Hollywood, Bad Donna có thể đạt trình độ tiếng Anh tương đương ngôn ngữ thứ 2 và khá thành thạo nó!

10.Kim Ji Suk

Kim Ji Suk cho biết anh là một người khá hài hước, anh thường khiêm tốn nhưng thực sự Ji Suk khá thông minh. Nam diễn viên đã đi học ở Anh tại một trường trung học cơ sở và sau đó là trung học phổ thông, nơi vốn tiếng Anh của anh tăng lên nhanh chóng. Anh chàng thậm chí còn đạt được bằng giảng dạy tiếng Anh và tiếng Đức! Nam diễn viên đã tận dụng khả năng ngoại ngữ của mình trong bộ phim “Personal Taste”.

11.Ahn Hyo Seop

Nhiều đã rất ngạc nhiên khi lần đầu tiên nghe Ahn Hyo Seop thể hiện khả năng tiếng Anh của mình khi anh chàng xuất hiện trên “Flower Boy Bromance” với Jackson của GOT7. Thậm chí còn đáng ngạc nhiên hơn chính là việc mọi người phát hiện ra rằng anh ấy thực sự là người Canada! Ahn Hyo Seop đã học tiếng Anh khi gia đình anh di cư đến Toronto, Canada khi anh chàng còn khá trẻ. Cuối cùng Hyo Seop chọn quay trở lại Hàn Quốc sau một thời gian dài để theo đuổi sự nghiệp. Và dĩ nhiên các fans hâm mộ anh chàng rất thích điều này!

12.Gong Yoo

Gong Yoo chưa bao giờ ra nước ngoài để học tiếng Anh, nhưng mọi người đã rất ấn tượng với cách phát âm của anh ấy trong nhiều dịp đặc biệt. Không biết khán giả có còn nhớ cách phát âm tiếng Mỹ xuất sắc của nam diễn viên trong bộ phim Goblin. Gong Yoo từng cho biết anh học tiếng Anh vào thời gian rảnh rỗi của mình và điều đó rõ ràng đã được đền đáp!

13.Jung Ryo Yeon

Jung Ryeo Won sinh năm 1981 tại Hàn Quốc, nhưng đã chuyển đến Úc sinh sống khi cô khoảng 11 tuổi. Cô tiếp tục đi học ở Úc, nơi cô đạt được kỹ năng tiếng Anh điêu luyện của mình. Cô thậm chí tốt nghiệp Đại học Griffith với bằng kinh doanh. Cô là một trong những diễn viên nữ có cả vẻ đẹp và trí tuệ!

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin mới nhất