Phim Ảnh

13 bộ phim điện ảnh đình đám của Việt Nam sắp lên sóng trên Netflix (Phần 2)

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Tiếp theo phần trước, sau đây là danh sách 13 bộ phim Việt Nam đình đám sắp được lên sóng trên Netflix trong mùa hè này.

Bắt đầu từ ngày 8/5, kho nội dung phim Việt trên Netflix sẽ được cập nhật thêm nhiều nội dung phong phú cả về số lượng và cả chất lượng. Giờ đây, khán giả tại Việt Nam sẽ có thể được tận hưởng những bộ phim chiếu rạp được yêu thích và cả những tác phẩm điện ảnh đoạt giải thưởng trong các mùa liên hoan phim.

Những bộ phim sắp tới góp mặt trên Netflix sẽ bao gồm nhiều nội dung thuộc các thể loại khác nhau từ hài hước, lãng mạn tới kinh dị và phim hành động. Tiếp theo phần trước, sau đây là danh sách 13 bộ phim Việt Nam sắp được lên sóng Netflix trong mùa hè này.

7. Nhắm mắt thấy mùa hè

Nhật Hạ (Phương Anh Đào) - cô gái trẻ trung, năng động và yêu thích nhiếp ảnh. Sau một biến cố gia đình, Hạ quyết định sang Nhật Bản tìm tung tích ông Minh (Công Ninh) - người cha đã thất lạc nhiều năm qua. Trong ký ức của cô, ông là người yêu nhiếp ảnh đến nỗi quên cả gia đình, thậm chí sẵn sàng từ bỏ vợ con để đến đất nước Nhật xa xôi nhằm nuôi dưỡng niềm đam mê cá nhân.

Đặt chân tới xứ sở hoa anh đào, Nhật Hạ tình cờ gặp gỡ Akira (Takafumi Akutsu) - một chàng trai lạnh lùng, ít nói. Khi biết rằng anh từng quen biết và là học trò của cha, cô quyết tâm tìm hiểu cuộc sống của ông tại Nhật Bản thông qua Akira. Song, càng đi sâu tìm hiểu, cô càng phát hiện ra nhiều sự thật mà mình không hề mong đợi.

Ngày lên sóng: 5/6/2020

Trailer phim

8. Cho em gần anh thêm chút nữa

Vào một ngày đặc biệt, Rin tình cờ gặp Kai - chàng trai trẻ đang tự chôn vùi tuổi xuân của mình sau khi mất cả mẹ lẫn cha vì căn bệnh ung thư. Cô quyết định chinh phục Kai. Ngày Rin đến, cả thế giới của Kai bị đảo lộn và ngay chính cuộc sống của cô cũng bắt đầu có nhiều chuyển biến. Bà ngoại Kai bắt đầu hiểu con mình hơn, những căng thẳng khi ly thân của ba mẹ Rin cũng dần dần được xoa dịu, ngay cả Kai cũng thay đổi đến mức anh không ngờ… Cô như con đom đóm nhỏ đang cố gắng dùng ánh sáng kỳ lạ của mình để thắp lên những hy vọng đã tắt ngày nào trong anh.

Ngày lên sóng: 5/6/2020

Trailer phim

9. Cưới ngay kẻo lỡ

Trẻ trung, xinh đẹp, sắc sảo và tài giỏi, Khánh Linh (Ngọc Diệp) đặt cho mình mục tiêu hoàn hảo cho hai phần quan trọng nhất của cuộc sống: sự nghiệp rực rỡ và tình yêu đích thực. Sau 3 năm nỗ lực không ngơi tay, Linh đứng trước cơ hội leo lên đỉnh cao sự nghiệp mà cô hằng mơ: chức thư ký của tổng biên tập tạp chí Đẹp lẫy lừng được Công ty Khatoco tài trợ, đồng thời, Trung Hà (Hoàng Phúc), người yêu thành đạt và lịch lãm quyết định rằng anh không thể chờ để cưới cô làm vợ.

Trớ trêu thay, gia đình hào môn và bà mẹ chồng tương lai khó tính khiến Khánh Linh phải từ bỏ sự nghiệp nếu muốn trở thành con dâu. Áp lực gia đình, áp lực công việc, áp lực tình cảm khiến Linh bối rối và căng thẳng trước ngã ba đường, hoàn toàn mất định hướng. Giữa lúc Khánh Linh mệt mỏi nhất, cô đã gặp Sơn (Johnny Trí Nguyễn), chàng nhiếp ảnh gia đẹp trai, tài hoa nhưng trái tính đã thổi một làn gió mới vào cuộc sống của Linh. Một chuyến đi xa bất đắc dĩ về miền quê biển chân chất của Sơn đã diễn ra hoàn toàn ngoài dự kiến của Linh. Bỗng trong phút chốc, Linh như bừng tỉnh khỏi ma trận rối rắm của cuộc sống. Đã đến lúc cô phải cứng rắn ra quyết định. Nhưng liệu quyết định cuối cùng của cô sẽ thuộc về trái tim hay lý trí.

Ngày lên sóng: 12/6/2020

Trailer phim

10. Quý cô thừa kế

Nhung (Ngân Khánh) - cô tiểu thư nhà giàu chỉ biết ăn chơi với thói quen tiêu tiền như phá. Sau khi bà ngoại đột ngột qua đời, cô buộc phải hoàn thành một khóa học kéo dài ba tháng tại tu viện Từ Tâm nếu muốn có cơ hội kế thừa số tài sản khổng lồ theo di chúc của người quá cố. Cũng chính từ đây, hàng loạt rắc rối xảy đến với vô, kèm theo đó là những bài học nhân sinh vô cùng quan trọng, thứ mà bà ngoại cô muốn đứa cháu gái của mình nằm lòng trước khi có thể đường đường chính chính thừa kế tài sản của bà.

Ngày lên sóng: 12/6/2020

Trailer phim

11. Ngủ với hồn ma

“Trên đời làm gì có ma!” đó là câu cửa miệng của Mỹ Lan - cô đào hát bị mất giọng được cử đến một trường nghệ thuật để hoàn thiện khoá đạo diễn chuyên tu của mình. Như một số phận, Mỹ Lan được chuyển lên tầng thượng của ngôi trường mà cô theo dạy trong thời gian cô hoàn thành khóa học này. Cũng từ đó những câu chuyện kỳ bí, ma mị bắt đầu xuất hiện… Liệu rằng ngôi nhà tầng thượng ấy thực sự có ma hay còn nhiều điều ẩn khuất?

Ngày lên sóng: 12/6/2020

Trailer phim

12. Bẫy rồng

Bẫy Rồng là câu chuyện hình sự hấp dẫn kết hợp giữa những màn rượt đuổi ngoạn mục, những pha võ thuật đẹp mắt, những cảnh đấu súng nghẹt thở, với một câu chuyện tình lãng mạn giữa nữ tướng cướp xinh đẹp và chàng cộng sự gan dạ khi họ cùng nhau tham gia phi vụ do ông trùm “Hắc Long” giao phó, đó là chiếm đoạt laptop chứa phần mềm bí mật của băng nhóm tội phạm từ nước ngoài.

Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên phim hành động nổi tiếng là Johny Trí NguyễnNgô Thanh Vân cùng diễn viên hài Hiếu Hiền, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút vừa hồi hộp và gây cấn, vừa hài hước và thoải mái.

Ngày lên sóng: 19/6/2020

Trailer phim

13. Sài Gòn Yo!

Saigon Yo - Sài Gòn Bước Nhảy là bộ phim mang tiếng nói đồng cảm cho những bạn trẻ sống với niềm đam mê và dám đứng lên bảo vệ những gì mình tin tưởng. Họ là những người trẻ tuổi nhiệt huyết, sôi động, sống tích cực, muốn mưu sinh và khẳng định bản thân từ năng lực của chính mình. Sở trường của các nam, nữ thanh niên này là biểu diễn những điệu nhảy mà tiêu biểu là nhóm nhảy Saigon Electric.

Bộ phim làm nổi bật lên những phẩm chất tốt đẹp và tự hào về những con người Việt Nam trẻ đang sống, phát triển và vươn mình ra thế giới. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên phim trẻ Vân Trang, Khương Ngọc, Elly Nguyễn cùng các diễn viên gạo cội Nguyễn Hậu, Kim Xuân, Hữu Luân, Tấn Thi,…phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút hấp dẫn, lôi cuốn bởi những điệu nhảy điêu luyện của giới trẻ thời hiện tại.

Ngày lên sóng: 19/6/2020

Trailer phim

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất