Phim Ảnh

13 bộ phim điện ảnh đình đám của Việt Nam sắp lên sóng trên Netflix (Phần 1)

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bài viết tổng hợp danh sách 13 bộ phim điện ảnh đình đám của Việt Nam sắp được lên sóng trên Netflix trong mùa hè này

Bắt đầu từ ngày 8/5, kho nội dung phim Việt trên Netflix sẽ được cập nhật thêm nhiều nội dung phong phú cả về số lượng và cả chất lượng. Giờ đây, khán giả tại Việt Nam sẽ có thể được tận hưởng những bộ phim chiếu rạp được yêu thích và cả những tác phẩm điện ảnh đoạt giải thưởng trong các mùa liên hoan phim.

Những bộ phim sắp tới góp mặt trên Netflix sẽ bao gồm nhiều nội dung thuộc các thể loại khác nhau từ hài hước, lãng mạn tới kinh dị và phim hành động. Sau đây là danh sách 13 bộ phim sẽ được lên sóng Netflix trong mùa hè này.

1. Kung Fu Phở

Kung Fu Phở bắt đầu như giai thoại ở chốn phi không gian, thời gian. Gia tộc đại sư Vân Cù nức tiếng thiên hạ nhờ giữ bí kíp nấu phở bằng võ công độc nhất vô nhị. Đại sư có hai cô con gái cùng hai đệ tử chân truyền Vũ Gia và Cồ Gia. Sau khi đại sư qua đời, con gái cả tổ chức cuộc thi tuyển tìm người giữ bí kíp võ công. Thắng cuộc chiến long trời lở đất, Cồ Gia giành được bí kíp và trở thành Thiên hạ đệ nhất Phở. Vũ Gia ôm uất nghẹn trong lòng. 25 năm sau, dòng họ Vũ Gia làm ăn lụn bại liền cử một gã khờ là con nuôi trong gia đình, tên Đoàn (Linh Sơn), sang gia đình Cồ Gia nhằm đánh cắp bí kíp nấu phở, giành lại uy danh lừng lẫy cũng như vực lại cơ đồ. Âm mưu và tình ái cùng những pha hài hước, oái oăm bắt đầu từ kế hoạch này.

Ngày lên sóng: 8/5/2020

Trailer phim

2. 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy

Phim xoay quanh mối quan hệ tình yêu, tình bạn giữa những chàng trai, cô gái trẻ tuổi thuộc các chòm sao khác nhau và mang nhiều cá tính riêng biệt. Huy, một playboy Nhân Mã đa tình, thông minh, bên cạnh luôn có những mối tình chóng vánh, trong đó có Chi, một cô nàng Sư Tử dữ dội, luôn phấn đấu để đạt được những gì mình muốn. Và rồi My xuất hiện. Một cô gái Song Ngư trong sáng dịu dàng đã làm Huy xao xuyến.

Ngày lên sóng: 15/5/2020

Trailer phim

3. Gái già lắm chiêu

Sau khi bị chẩn đoán mắc phải căn bệnh suy buồng trứng, cô nàng 30 tuổi xinh đẹp Linh San đã cùng bạn bè lên kế hoạch săn lùng “trai đẹp” để tìm người thích hợp giúp San sinh con trước khi vĩnh viễn mất đi khả năng thụ thai. Gái già lắm chiêu xoay quanh cuộc sống của người phụ nữ trẻ thành đạt, vẫn chưa muốn thành lập gia đình nhưng cuối cùng bản năng và khao khát được làm mẹ đã khiến cô thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình.

Ngày lên sóng: 29/5/2020

Trailer phim

4. Dòng máu anh hùng

Là một phim sử thi mang ảnh hưởng sâu rộng tinh thần chiến đấu quật khởi của nghĩa quân Việt Nam vào những năm 1920, ngôi sao màn ảnh Johnny Trí Nguyễn vào vai điệp viên nội gián với nhiệm vụ tiêu diệt những chiến sĩ nghĩa quân đang chống lại chế độ cầm quyền của thực dân Pháp. Tuy nhiên, khi anh gặp được nữ nghĩa quân xinh đẹp (do Ngô Thanh Vân thủ vai), anh đã phải suy nghĩ lại về lòng trung thành của anh với những người Pháp đang cai trị, bóc lột và đàn áp đồng bào mình. Và anh sẽ phải đối diện với người đội trưởng tàn ác của mình như thế nào?

Bộ phim mang đậm nét đặc trưng của thể loại võ thuật truyền thống Việt Nam hiếm thấy trước đây, với câu chuyện phim thật sự hấp dẫn, lôi cuốn. Dòng máu anh hùng là một bộ phim giải trí hấp dẫn với sự pha trộn giữa một câu chuyện tình sử và những màn võ thuật đẹp mắt.

Ngày lên sóng: 5/6/2020

Trailer phim

5. 14 ngày phép

14 ngày phép là hành trình của Dũng, chàng Việt kiều kỹ sư công nghệ thông tin từ Mỹ về nước khám phá Sài Gòn theo dẫn dắt của người bạn thân là Lâm. Thế giới vũ trường, quán bar, thuốc lắc, gội đầu thư giãn… đều được anh khám phá. Tuy sống ở Mỹ nhưng Dũng là chàng trai nhút nhát và suốt ngày vùi đầu vào công việc nên dù có bị Lâm thúc ép hay lôi kéo, anh vẫn chỉ cảm nhận bằng ánh mắt tò mò và đến lúc tự Dũng nhận ra những mặt tiêu cực của nó. Rồi Dũng tự tìm được những ngày phép có ý nghĩa hơn. Anh quen Thảo ở phòng karaoke và đeo đuổi tình yêu với cô bằng trái tim hồn hậu, chân thành… Bên cạnh đó, cặp đôi Hiền - Hà Tiên trẻ trung, hạnh phúc và thành đạt, biết hưởng thụ cuộc sống nhưng không quên nề nếp gia đình và chăm sóc con cái, đối lập với thế giới hào nhoáng và xô bồ của sàn nhảy, quán bar và những tụ điểm ăn chơi…

Ngày lên sóng: 5/6/2020

Trailer phim

6. Fan cuồng

Thái là một fan cuồng rock làm việc trong một tiệm bán băng đĩa nhạc và những vật dụng liên quan đến rock. Anh rất am hiểu, quan tâm đến nhạc rock trong nước và luôn muốn trở thành một nghệ sĩ biểu diễn nhạc rock. Tuy nhiên, dòng nhạc này đã bị thoái trào từ khi ban nhạc đình đám S.exy Beast tan rã, mà Gia Nghị là ca sĩ chính. Thái luôn đổ lỗi cho người yêu của Gia Nghị là Mỹ Kỳ vì sự sa sút trong sáng tác của anh, và của cả nền nhạc rock trong nước. Thái làm bạn thân với anh thợ sửa xe Vũ, trước đây từng là ông bầu của S.exy Beast, cũng là người viết cuốn tự truyện về ban nhạc và nền nhạc rock khi còn ở đỉnh cao. Trong một chuyến thám hiểm rừng sác, tình cờ Thái và Vũ tìm thấy một cỗ máy thời gian.

Thái nảy ra ý tưởng trở về quá khứ để ngăn chặn cuộc gặp nhau của Gia Nghị và Mỹ Kỳ để khôi phục lại nền nhạc rock mà anh tôn thờ. Thái trở về quá khứ vào thời điểm Gia Nghị và Mỹ Kỳ gặp nhau, trước đây 20 năm, nhưng anh đã trễ. Thái quyết định tiếp cận Mỹ Kỳ để kéo cô ra khỏi cuộc đời của Gia Nghị. Mọi chuyện có vẻ đang diễn ra theo đúng kế hoạch, Mỹ Kỳ bắt đầu có tình cảm với Thái thì bất ngờ ban nhạc S.exy Beast tan rã ngay trước mắt Thái. Thái phải lựa chọn giữa niềm đam mê âm nhạc và tình yêu của cuộc đời mình hay trở về hiện tại và mãi mãi hối hận vì đã làm S.exy Beast tan rã?

Ngày lên sóng: 5/6/2020

Trailer phim

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất