Phim Ảnh

Tăng 3kg, kiều nữ 'Vì sao đưa anh tới' bất ngờ xấu lạ

Chia sẻ

Ngôi sao của "Vì sao đưa anh tới" đã khiến khán giả phát hoảng khi xuất hiện với ngoại hình xấu lạ trong drama "One More Happy Ending".

Sở hữu gương mặt khả ái cùng ngoại hình quyến rũ, ngôi sao của Man from the Stars (Vì sao đưa anh tới) - Yoo In Na luôn nằm trong top mỹ nữ của làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên vừa qua, cô nàng đã khiến người hâm mộ phát hoảng khi ra mắt tạo hình xấu lạ trong dự án truyền hình One More Happy Ending. Không chỉ mập lên trông thấy mà cô còn ăn vận luộm thuộm. Với phong cách “đầu bù tóc rối”, Yoo In Na đã nối gót Hwang Jung Eum, Shin Min Ah… gia nhập hàng ngũ “vịt bầu xấu xí” của màn ảnh nhỏ xứ kim chi.

Yoo-in-na-01

Tham gia One More Happy Ending, Yoo In Na đảm nhận vai Go Dong Mi - một cô nàng sở hữu ngoại hình lôi thôi cùng tính cách quái lạ. Từng là thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu nhưng giờ đây, Dong Mi đã giã từ nhạc đàn. Cô an phận với vai trò giáo viên tại một ngôi trường tiểu học. Bởi vì vẻ ngoài không bắt mắt nên chuyện tình cảm của Dong Mi cũng chẳng khởi sắc. Hầu như, cô không hề có bất cứ kinh nghiệm yêu đương nào.

Yoo-in-na-02

Thường xuyên thể hiện các nhân vật xinh đẹp, thế nên, màn “lột xác” lần này của Yoo In Na nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Về phía nữ diễn viên, cô cũng vô cùng hào hứng trước cơ hội thay đổi hình tượng: “Để phù hợp với vai diễn Go Dong Mi, tôi đã tăng đến 3kg. Bên cạnh đó, tôi còn nói lời tạm biệt với giày cao gót và lông mi giả. Mặc dù những điều này không đáng là bao nhưng đạo diễn đã rất hài lòng. Thời gian làm việc cùng đoàn phim quả thực rất vui và thú vị”.

Yoo-in-na-03

Trong khi đó, stylist của Yoo Ah In cũng chia sẻ thêm: “Go Dong Mi là một cô gái theo trường phái cổ điển. Vì vậy, chúng tôi quyết định chọn cho cô ấy màu tóc nhạt thay vì một màu sáng hơn. Ngoài ra, chúng tôi cũng cố gắng tạo cho cô ấy phong cách luộm thuộm để làm nổi bật tính cách và lối sống của cô - một người phụ nữ không hề hiểu gì về trang điểm và chưa từng biết đến khái niệm yêu đương. Có một điều hẳn các bạn sẽ rất bất ngờ. Đó là bí mật đằng sau mái tóc xoăn xù của Dong Mi. Thực ra, chúng tôi đã không sử dụng tóc giả mà chỉ tạo kiểu trên tóc thật của Yoo In Na”.

Yoo-in-na-04

Cùng với Yoo In Na, One More Happy Ending còn có sự tham gia của Jang Nara, Yoo Da In và Seo In Young. Bộ phim đã trình chiếu hai tập đầu tiên trên đài MBC vào tuần qua.

Yoo In Na cùng hội chị em trong “One More Happy Ending”.

Preview tập 3 của bộ phim.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất