Phim Ảnh

12 tên kinh điển mà DC đang 'rục rịch' sản xuất phim

Theo Screenrant
Chia sẻ

Mặc dù chỉ có 2 bộ phim DC Worlds được ra mắt vào năm 2019, nhưng hiện tại có nhiều dự án khác đang trong giai đoạn tiền kỳ và sẽ ra mắt vào những năm sau. Đó là những chương trình độc quyền của DCEU với sự xuất hiện của nhiều cái tên kinh điển như Wonder Woman 1984, Joker, Batman, Cyborg,...

Mặc dù chỉ có hai bộ phim DC Worlds được ra mắt vào năm 2019, nhưng hiện tại có nhiều dự án khác đang trong giai đoạn tiền kỳ và sẽ ra mắt vào những năm sau. Dù là những chương trình độc quyền của DC như Doom Patrol, của DCEU như Wonder Woman 1984, những bộ phim hoạt hình như Reign of the Superman, và 2020 còn là sự “đổ bộ” của rất nhiều nhân vật cực kỳ nổi tiếng trong Vũ trụ DC Comics cùng bộ phim riêng của mình.

Dưới đây là 12 đứa con cưng chuẩn bị “trình làng” trong năm 2020 của DC Universe.

12. Wonder Woman 1984

Mặc dù DC đã khiến fan hâm mộ có đôi chút thất vọng khi phần tiếp theo của Wonder Woman bị chuyển sang năm 2020 mới công chiếu, nhưng điều đó không có nghĩa chúng ta mất đi sự hào hứng với nội dung của câu chuyện. Được lấy bối cảnh từ Chiến tranh Lạnh, bộ phim kể về việc công chúa Diana của Amazons xung đột với đội quân Liên Xô trong lúc đối đầu với một thế lực khác, có tên là Cheetah.

Việc bị dời thời gian công chiếu có vẻ sẽ trở thành thế mạnh của Wonder Woman 1984, bởi vì các phương tiện truyền thông xuất hiện liên quan đến thập kỷ 80 sẽ là một yếu tố quan trọng khiến bộ phim còn hấp dẫn hơn. Được chứng kiến sự hồi sinh của Steve Trevor trong trailer gần nhất, chúng ta chắc chắn sẽ có một bộ phim Wonder Woman còn hấp dẫn hơn phần trước. Wonder Woman 1984 sẽ được ra mắt vào ngày 05 tháng 06 năm 2020.

11. Birds of Prey

Phần phim ngoại truyện về Harley Quinn này có thể là một câu chuyện hoàn toàn mới cùng rất nhiều chi tiết thú vị. Và điều quan trọng nhất chúng ta cần quan tâm là làm cách nào Black Canary (Jurnee Smollett-Bell), Huntress (Mary Elizabethh Winstead) và Harley Quinn (Margot Robbie) hợp tác với nhau để đối đầu với Black Mask (Ewan McGregor), và hạ gục hắn trong hai tiếng đồng hồ của bộ phim được gắn nhãn R.

Trong khi bộ phim Joker VS Harley Quinn và Gotham City Sirens cũng có liên quan đến Quinn, nhưng chính Birds of Prey mới là lúc để cô tỏa sáng. Đạo diễn Cathy Yan và nhà biên kịch của Bumblebee - Christina Hodson đã chuẩn bị để cho ra một tác phẩm hành động có những yếu tố chưa từng thấy trong bất kỳ bộ phim nào. Và điều hứa hẹn ở đây chính là Birds of Prey sẽ vượt xa phần ngoại truyện Suicide Squad. Birds of Prey sẽ ra mắt vào ngày 07 tháng 02 năm 2020.

10. Suicide Squad 2

Trong khi các phần phim liên quan đến Joker và Harley Quinn đang sắp ra mắt khán giả, Suicide Squad 2 không quên chiếm cho mình một ghế đợi ngay kế bên. Hiện tại phim đang trong quá trình phát triển thêm sau khi Birds of Prey “vay mượn” khá nhiều ý tưởng kịch bản gốc của mình, phần tiếp theo của biệt đội cảm tử được dàn dựng bởi bộ óc đứng sau sự thành công của Guardians of the Galaxy, James Gunn.

Theo như thông tin hiện tại đã được công bố, Suicide Squad giống như một phiên bản Guardians of the Galaxy của Gunn nhưng theo phong cách DC. Hiện tại vẫn chưa rõ thành viên nào của biệt đội sẽ trở lại và thành viên nào sẽ ra đi, nhưng chắc chắn sự thay đổi nhân sự cũng như câu chuyện sẽ có rất nhiều. Hiện tại thời gian ra mắt của Suicide Squad 2 vẫn chưa được công bố.

9. Cyborg

Với sự xuất hiện của nhân vật Cyborg trong Justice League và lượng fan đông đảo từ loạt phim Teen Titans, DC không thể không dành ra một bộ phim riêng lẻ về nhân vật này được. Nhưng Cyborg sẽ không ra mắt khán giả cho tới tận năm 2020.

Trong bộ phim Justice League, có khá nhiều phân đoạn liên quan đến cuộc sống của Cyborg nhưng chưa được tiết lộ, bởi ngụ ý của các nhà làm phim là dành những câu chuyện đó cho bộ phim riêng của anh chàng nửa người nửa máy Victor Stone này. Cyborg được dự kiến sẽ phát hành vào ngày 03 tháng 04 năm 2020.

8. The Flash

Cũng như trường hợp của Cyborg trong Justice League, nhân vật Barry Allen đã phải trải qua những gì trước khi tham gia vào Liên minh Công Lý là câu hỏi được nhiều khán giả đặt ra. Đó cũng là lí do bộ phim về chàng “nhanh như điện xẹt” này được sản xuất. The Flash đã phải trải qua một loạt các lần thay đổi vị trí đạo diễn liên tục để có thể “gửi vàng” cho “hai gương mặt” Fohn Francis Daley và Johnathan Goldstein (nổi tiếng với phim kinh dị, hài Game Night).

Dự án này ban đầu có tên là Flashpoint, tuy nhiên hiện tại không có nhiều thông tin chính thức về câu chuyện trong phim. Cặp đôi đạo diễn này hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim có tông màu trùng với Back to the Future. The Flash được dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất vào cuối năm 2019.

7. The Batman

Theo thông tin ban đầu thì bộ phim Batman được đạo diễn, viết kịch bản đồng thời được đóng chính bởi Ben Affleck, nhưng hiện tại mọi thứ đã thay đổi rất nhiều sau khi anh nhường ghế đạo diễn và biên kịch cho Matt Reeves (đạo diễn của Cloverfield, series Planet of the Apes).

Hiện tại vẫn chưa có thông tin việc Reevies sẽ đưa bộ phim theo hướng nào. Theo một số nguồn cho biết thì có thể đây là giai đoạn trước hoặc sau các sự kiện của Justice League. Vai trò của Ben Affleck trong phim vẫn đang là bí mật, nhưng dù vậy anh vẫn luôn là một ngôi sao sáng giá cho vai Batman. The Batman chưa có thông tin chính thức về thời gian ra mắt.

6. Green Lantern Corps

Bộ phim Green Lantern do Ryan Reynolds thủ vai chính từ năm 2011 hiện tại vẫn còn khá mờ nhạt trong tâm trí mọi người, nhưng Green Lantern Corps thì sẽ khác. Đây là một dự án ẩn chứa quyết tâm mang lại hào quang cho những chiến binh đèn lồng. Được miêu tả như một “vũ khí bí mật từ không gian” của Warner Bros., bộ phim sẽ có sự xuất hiện của John Stewart trong vai chính Hal Jordan.

Kịch bản của Green Lantern Corps ban đầu được viết bởi nhà biên kịch của Batman Begins, Man of Steel - David S. Goyer, nhưng sau đó, vị trí biên kịch đã thêm sự có mặt của Geoff Johns hoàn thiện kịch bản. Với chuyên môn về Green Lanterns, Johns đã xây dựng một cuộc du hành ấn tượng nhất của nhân vật vào năm 2015, nên điều này sẽ mang đến rất nhiều hy vọng cho dự án. Green Lantern Corps dự kiến sẽ phát hành vào ngày 24 tháng 07 năm 2020.

5. Black Adam

Xét về tài năng của Dwayne “The Rock” Johnson trên khắp Hollywood, thật quá thiếu sót nếu anh không xuất hiện trong một bộ phim chuyển thể từ truyện tranh siêu anh hùng. Black Adam sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho siêu sao cơ bắp này. Cái tên này được lựa chọn bởi đạo diễn David F. Sandberg của Shazam! và Warner Bros. đã quyết định sử dụng thủ pháp phân chia hai nhân vật chính/phản diện của bộ phim ra và từ đó, dự án Black Adam ra đời. Bằng cách này, việc chuyển từ chính diện sang phản diện có thể được nắm bắt một cách mạch lạc hơn.

Với cốt truyện gắn kết, Black Adam sẽ cho thấy một nhân vật tí hon luôn cố gắng chiến đấu thoát khỏi chế độ nô lệ ở Khandaq. Tiết tấu của bộ phim được dự kiến sẽ gay cấn hơn cả bộ truyện gốc và có liên quan đến một số anh hùng thuộc DC khác. Black Adam sẽ được sản xuất vào cuối năm 2019.

4. Batgirl

Với việc xuất hiện Batman trên màn ảnh rộng, NightwingBatWoman trên TV, “Gia đình Dơi” đã có thể lan rộng khắp Vũ trụ DC. Và bổ sung cho việc lan rộng đó là sự xuất hiện của Batgirl.

Ở bất cứ phiên bản nào, Batgirl luôn là một nhân vật có lịch sử phát triển phong phú. Ban đầu dự án được xây dựng và đạo diễn, đồng biên kịch bởi Joss Whedon, nhưng ông đã rời khỏi dự án vào tháng 02 năm 2018. Hiện tại không rõ ai sẽ ngồi ghế đạo diện, nhưng Christina Hodson (biên kịch Birds of Prey) sẽ vẫn là người viết kịch bản. Thời gian sản xuất của Batgirl vẫn chưa được công bố.

3. Booster Gold/Blue Beetle

Mặc dù đã có tin đồn về việc sản xuất hai bộ phim Blue Beetle riêng biệt (một phim củaTed Kord và một phim của Jaime Reyes), nhưng hiện tại chỉ có một kịch bản được thông qua và bắt đầu sản xuất. Kịch bản hoàn chỉnh được thực hiện bởi Zack Stentz (biên kịch của X-Men First ClassThor). Được biết bộ phim có sự xuất hiện của Booster Gold, cộng sự của Blue Beetle. Dự án này của Jamie Reyes còn có thêm Gareth Dunnet đồng biên kịch.

Kịch bản của Zack Stentz chủ yếu tập trung vào Booster Gold, và ông đã công bố trên Twitter của mình về việc hoàn thành kịch bản nhưng điều này vẫn cần sự xác nhận từ phía Warner Bros.. Dự án Booster Gold/Blue Beetle vẫn chưa công bố thời gian sản xuất.

2. Lobo

Tên thợ săn tiền thưởng người ngoài hành tinh Lobo đang chuẩn bị được xuất hiện trên màn ảnh rộng. Kịch bản cho bộ phim riêng của hắn đang được Jason Fuchs làm lại để tốn ít chi phí sản xuất hơn.

Trong suốt quá trình phát triển từ năm 2009, Lobo đã trải qua kha khá sự thay đổi, ban đầu dự án có Guy Ritchie và Brad Peyton phụ trách. Họ chưa rời dự án, nhưng vào tháng 02 năm 2018, Warner Bros. bắt đầu có ý định mời Michael Bay cho dự án này, điều này cũng có thể khó xảy ra. Thời gian sản xuất của Lobo vẫn chưa được công bố.

1. New Gods

Ít ai ngờ được đạo diễn của Selma sẽ là người phụ trách bộ phim New Gods, nhưng niềm đam mê nhân vật của Ava Duvernay đã khiến cô trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời. Những fan hâm mộ đã đặt câu hỏi thắc mắc về New Gods trong Justice League rằng: “Ai là Steppenwolf?” và bộ phim này sẽ giải thích câu trả lời.

Bộ phim hiện đang được phát triển nhưng phía nhà sản xuất vẫn cần tìm một nhà biên kịch, và DuVernay đang có ý định chuyển thể bộ phim từ series 1984-85 của Jack Kirby. Một số chi tiết về dự án đã được công bố, nhưng chưa đánh giá được gì ngoại trừ việc đây chính là một dự án đặc biệt. Lịch sản xuất của New Gods vẫn chưa được công bố.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất