Phim Ảnh

12 phim kinh dị 'hạng nặng' cho mùa Halloween này (Phần 1)

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Loạt phim kinh dị sau đây sẽ triệu tập bóng tối sâu thẳm của bạn và tham gia vào cuộc diễu binh địa ngục trong mùa Halloween này.

Tháng 10 luôn được xem là thời điểm “thích hợp” cho những hồn ma hiện về, nhất là vào đêm Halloween. Cũng vào tháng này, hàng loạt phim kinh dị ra mắt từ truyền hình đến điện ảnh, mang đến những nỗi ám ảnh đáng sợ nhất dành cho khán giả. Hãy cùng SAOStar điểm danh 12 siêu phẩm phim kinh dị sẽ được chiếu trên truyền hình trong tháng 10 nhé.

1. Visions (tên tiếng Việt: Điềm báo kinh hoàng)

Sau tai nạn thảm khốc, Everleigh (Isla Fisher) cùng chồng là David (Anson Mount) chuyển về sống tại một trang trại nho , lúc này cô đang mang thai. Nhưng cô bắt đầu nhìn thấy những hình ảnh kỳ lạ và đầy đe dọa, những giọng nói váng vất trong đầu, báo hiệu điều chẳng lành ở ngôi nhà này.

David cho rằng cô nhìn thấy ảo giác, khuyên cô uống thuốc chống trầm cảm để chữa trị. Eveleigh từ chối vì sợ ảnh hưởng đến đứa con trong bụng, cho đến ngày các ảo tượng bắt đầu thật hơn và khủng khiếp hơn.

Trailer phim Visions.

Phim lên sóng lúc 23h, Chủ nhật, ngày 8/10 trên kênh SCTV16-Fox Action Movies.

2. Cooties (Tên tiếng Việt: Virus bí ẩn)

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về hành trình đấu tranh giành sự sống của các giáo viên tại một ngôi trường tiểu học nhỏ trước những học sinh bị nhiễm một loại virus lạ. Trong phim những học sinh bị nhiễm virus bí ẩn trở thành “zombie”.

Chúng trở nên hung hãn và tấn công tất cả mọi người và ngay cả những giáo viên tại đây, điều này đã khiến cho một anh chàng giáo viên hiền lành vô dụng đứng dậy để chiến đấu bảo vệ những người bị tấn công.

Trailer phim Cooties.

Phim lên sóng lúc 23h thứ Bảy, ngày 21/10 trên kênh SCTV16-Fox Action Movies

3. The Night Watchmen (Tên tiếng Việt: Những kẻ gác đêm)

Bộ phim xoay quanh bộ 3 bảo vệ nghiệp dư Ken (Ken Arnold thủ vai), Jiggetts (Kevin Jiggetts) và Luca (Dan DeLuca) là những người canh gác ban đêm ở một nhà kho. Họ kết hợp cùng một bảo vệ trẻ Rajeeve (Max Gray Wilbur) và một nhà báo xinh đẹp gan dạ, cùng chiến đấu chống lại những con ma cà rồng khát máu.

Chúng xuất hiện sau khi một kiện hàng gửi nhầm địa chỉ từ Romania chứa xác chết của Blimpo - một chú hề nổi tiếng của thị trấn, đã chết trong những tình huống bí ẩn cùng với tất cả những người còn lại trong rạp xiếc. Họ đã chiến đấu không những vì mạng sống của họ mà còn để ngăn chặn chúng đe dọa chiếm thành phố.

Trailer phim The Night Watchmen.

Chú hề Blimpo.

Phim lên sóng lúc 23h, Chủ nhật, ngày 22/10 trên kênh SCTV16-Fox Action Movies

4. Ghost Team (Tên tiếng Việt: Biệt đội săn ma)

Vì quá buồn chán với cuộc sống hiện tại Louis - một chủ cửa hàng bị ám ảnh bởi điều kỳ bí đã quyết định cùng với bạn bè mình đi tìm kiếm và tiêu diệt những hồn ma tại một căn nhà bỏ hoang ở vùng ngoại ô. Khi đến nơi, họ phát hiện ra nhiều hiện tượng kì bí, nhưng ma quỷ không phải là thứ thật sự mang đến nguy hiểm cho họ mà là một thứ khác.

Trailer phim Ghost Team.

Phim lên sóng lúc 20h thứ 2, ngày 23/10 trên kênh STAR Movies

5. Eloise (Tên tiếng Việt: Bệnh viện Eloise) 

Câu chuyện diễn ra ở một bệnh viện ma quái Eloise trải dài khắp nước Anh trước khi nó bị thiêu rụi bởi một đám cháy khủng khiếp năm 1982. Ba mươi năm sau, Bốn người bạn Jacob cùng Dell, Scott và Pia quay lại để tìm giấy chứng tử cho người dì để được thừa kế di sản cực lớn từ người cha vừa qua đời. Sau khi đột nhập vào Eloise, Jacob phát hiện ra hồ sơ chứng minh người dì của mình đã qua đời vì xuất huyết sau sinh. Tuy nhiên, cuộc tìm kiếm nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng cho họ tại nơi bị ám bởi những kí ức đen tối.

Trailer phim Eloise.

Phim lên sóng lúc 20h thứ 3, ngày 24/10 trên kênh STAR Movies

6. Boys In The Trees (Tên tiếng Việt: Bóng ma quá khứ)

Bóng ma quá khứ (Boys in the Trees) gợi nhớ về thập niên 90, cụ thể là Halloween năm 1997 - đêm trung học cuối cùng của Corey (Toby Wallace), Jango (Justin Holborow ) và nhóm trượt ván - The Gromits. Khi Corey vô tình gặp Jonah - một người bạn thời thơ ấu và giờ bị Jango bắt nạt tàn nhẫn - Corey thấy tội nghiệp và đồng ý đưa cậu ta về nhà. Chuyến hành trình siêu thực qua những kỉ niệm, những giấc mơ và cả những nỗi sợ của họ bắt đầu.

Trailer phim Boys In The Trees.

Phim lên sóng lúc 23h thứ Bảy, ngày 28/10 trên kênh SCTV16-Fox Action Movies

Danh sách phim kinh dị vẫn sẽ còn tiếp tục. Hãy theo dõi SAOStar để biết thêm về 6 bộ phim kinh dị còn lại nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất