Phim Ảnh

12 phim hành động Hàn Quốc đặc sắc hơn cả phim Hollywood!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Danh sách 12 bộ phim hành động kịch tính của màn ảnh Hàn sau đây có thể sẽ soán ngôi cả dòng phim hành động thường thấy trên màn ảnh Hollywood!

Thị trường Hollywood nổi tiếng với những bộ phim hành động, nhưng Hàn Quốc cũng không hề lép khi cũng cho ra đời những bộ phim hành động hấp dẫn, ly kỳ.

Dưới đây là 11 bộ phim hành động Hàn Quốc có thể cạnh tranh với một tác phẩm của Hollywood.

1.Vợ tôi là Gangster - My wife is a Gangster

Trình làng năm 2001, Vợ tôi là Gangster theo chân một “nữ đầu gấu”, người phải kết hôn theo di nguyện của người chị gái trước khi qua đời. Bộ phim cũng phát hành 2 phần tiếp theo, ra mắt năm 2003 và 2006.

2.Sát thủ vô danh - The Man from Nowhere

Một trong những bộ phim nổi tiếng khắp Hàn Quốc , Sát thủ vô danh kể về một sát thủ chuyên nghiệp đã rửa tay gác kiếm nhưng cuối cùng vẫn dấn thân vào thế giới ngầm lần nữa để giải cứu cô bé hàng xóm bị bắt cóc, người duy nhất hay trò chuyện với mình.

3.Ngoài vòng pháp luật - The Outlaws

Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật có tên Heukspapa Incident năm 2007 kể về cuộc đấu tranh gây gắt giữa hai băng đảng xã hội đen và lực lượng cảnh sát đang cố gắng can thiệp để giải quyết. Ngoài vòng pháp luật là bộ phim hot thứ 4 trong số các phim Hàn năm 2017.

4.Đội quân siêu trộm - The Thieves

Lấy đề tài đạo chích, những kẻ trộm “lành nghề” đã hợp tác cùng những cái tên vàng trong làng trộm cắp khác tạo thành một nhóm 10 người “chung tay” hợp lực trộm viên kiêm cương quý báu có tên “Nước mắt Thái Dương” mà trước giờ họ chưa từng thấy. Nhưng mỗi một tên trộm trong băng nhóm này đều có một “mục đích” riêng. Đội quân siêu trộm là bộ phim có tổng doanh thu cao thứ sáu trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

5.Hải tặc - The Pirates

Cướp biển là câu chuyện về một nhóm cướp, những kẻ đang cố gắng tìm kiếm con cá voi xanh đã nuốt chửng con dấu của hoàng gia trong chuyến hành trình từ Trung Quốc đến Joseon. Trên suốt chặng đường, cả “băng nhóm” đã giáp mặt với không ít những tên cướp biển khác đánh dấu cho cuộc phiêu lưu chính thức bắt đầu.

6.Chạy đâu cho thoát - Veteran

Bộ phim có doanh thu cao thứ 4 trong lịch sử phim Hàn Quốc, Veteran theo chân một thám tử đang điều tra một vụ án nhưng kẻ đứng đằng sau phá bỉnh quá trình điều tra lại là một cậu ấm lắm tiền nhiều của muốn che giấu tội ác của mình. Với sự hỗ trợ hết mình của các đồng đội, vị thám tử cũng cố gắng hết sức để đưa kẻ thủ ác ra ngoài ánh sáng.

7. Ác nữ báo thù - The Villainess

Nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt trong 4 phút tại Liên hoan phim Cannes, Ác nữ báo thù kể về một cô gái được đào tạo để trở thành một “sát nhân” từ khi còn bé. Sau khi nhận được một thỏa thuận nơi cô có thể bắt đầu một cuộc sống mới, bình thường sau 10 năm chìm trong chết chóc, cô dần nhận ra, sống bình thường quả là không dễ dàng.

8.Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới - Along with the Gods: The two worlds

Bộ phim bom tấn lớn nhất Hàn Quốc năm 2017, Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới là bộ phim có doanh thu cao thứ 3 trong lịch sử phim Hàn. Bộ phim kể về thử thách của một lính cứu hỏa khi anh ta cố gắng vượt qua địa ngục để đến được thiên đường. Phần tiếp theo của bộ phim chính là Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng được phát hành vào tháng 8 năm 2018. Sẽ có thêm hai bộ phim nữa được xác nhận là một phần của series.

9.Quý cô đặc biệt - A Special Lady

Quý cô đặc biệt là bộ phim về một người phụ nữ trở thành nhân vật quyền lực thứ hai của một tổ chức xã hội đen. Cô phải đấu tranh chống lại cuộc sống khắc nghiệt ngoài xã hội để bảo vệ đứa con trai bé bỏng của mình. Cô chỉ muốn rời khỏi thế giới ngầm đầy bạo lực và sống một cuộc sống bình thường nhưng sự thật là cô không thể!

10. Asura: Thành phố tội ác - Asura: The City of Madness

Asura là một bộ phim hành động, tội phạm xen lẫn kinh dị khi kể về một điều tra viên tham những đang thực hiện những hành vi đen tối cho một thị trưởng thành phố. Khi bị dồn đến đường cùng bởi một công tố viên nhiệt huyến, mọi thứ trở nên khó lường tại thành phố, nơi mà cái ác thắng thế!

11.Thành phố ảo - Fabricated City

Trong một thế giới mà tội ác hoàn toàn được tạo ra để khiến các quan chức cấp cao và gia đình của họ thoát khỏi rắc rối, một game thủ thất nghiệp trở thành nạn nhân mới nhất bị đóng khung vì tội giết người. Anh chàng đã phải hợp tác với đồng đội chơi game cùng mình để “phanh phui” kẻ thủ ác đã vu khống mình.

12.Phi vụ bá đạo - Extreme Job

Pha trộn giữa hài kịch với hành động, Phi vụ bá đạo kể về một đơn vị điều tra của cảnh sát tìm cách triệt phá một đường dây buôn ma túy. Cả nhóm điều tra đã chọn một nhà hàng bán thịt gà để ngụy trang.

Họ sẽ khám phá ra những tình tiết gì tiếp theo, phải chăng họ sẽ tìm ra nguồn gốc tại một địa điểm bất ngờ, nơi ma túy được giấu?

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất