Phim Ảnh

‘Tình bể bình’ trên màn ảnh, 12 cặp đôi K-drama khiến fan liên tục ‘đẩy thuyền’ dù phim đã kết thúc (Phần 1)

Cindy
Chia sẻ

Một trong những yếu tố khiến làm nên sức hút của phin Hàn phải kể đến là ‘phản ứng hóa học’ giữa cặp đôi diễn viên chính. Không chỉ đẹp từng milimet, 12 cặp đôi này còn liên tục khiến fan suýt xoa vì quá ngọt ngào.

1. Seo Hyun Jin và Eric Mun trong ‘Another Oh Hae Young

Another Oh Hae Young - Lại là Oh Hae Young là một trong những bộ phim Hàn Quốc lấy đi nhiều nước mắt và có sức hút đáng gờm, điều này rõ ràng xuất phát từ chính phản ứng hóa học mạnh mẽ của cặp đôi chính. Nỗi đau đớn và thống khổ của Oh Hae Young (Seo Hyun Jin) sau mối tình tan vỡ với Park Do Kyung (Eric Mun) chỉ để nhận ra rằng anh đã nhầm lẫn cô với một Oh Hae Young khác. Nhưng điều đó cũng không ngăn cản hai người bắt đầu một mối tình lãng mạn và đầy đam mê. Những cảnh hôn mãnh liệt, những sự đấu tranh kịch tính, tất cả đều được cả hai diễn viên thể hiện ‘cực ngọt’ trên màn ảnh.

2. Ji Sung và Hwang Jung Eum trong ‘Kill Me, Heal Me

Trong phim Hàn Quốc Kill Me, Heal Me - Tìm lại chính mình, Ji Sung vào vai Cha Do Hyun, một anh chàng đa nhân cách, được điều trị bởi nữ bác sĩ tâm lí Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum). Cha Do Hyun khao khát có được cuộc sống của người bình thường và tin rằng Ri Jin có thể giúp anh đạt được điều này. Trong hành trình này, cả hai nảy sinh tình cảm và đồng thời phát hiện ra quá khứ của họ được đang cài và chính là định mệnh đưa họ đến với nhau.

Phần hay nhất phải kể đến của bộ phim, ngoài việc Ji Sung liên tục thay đổi và hóa thân thành các nhân vật khác nhau, chính là những khoảnh khắc tình tứ của anh và Hwang Jung Eum. Bất kể đang ở trong nhân cách nào, cho dù là cậu bé điện cuống Yona hay trai hư Shin Se Gi, Ji Sung vẫn duy trì được đường dây tình cảm ngọt ngào với bạn diễn.

3. Lee Dong Wook và Yoo In Na trong ‘Touch Your Heart

Sau màn thể hiện của Lee Dong WookYoo In Na trong tác phẩm phim Hàn Quốc đình đám Goblin - Yêu Tinh nhà tvN, người hâm mộ đã mong muốn được nhiều hơn thế. Nếu câu chuyện tình yêu giữa sứ giả thần chết và cô gái xinh đẹp rạng ngời Sunny, ngọt ngào nhưng vẫn chưa đủ thỏa lòng các mọt phim thì nhà sản xuất đã có câu trả lời với sự tái hợp của cặp đôi này trong Touch Your Heart - Chạm vào tim em.

Trong Touch Your Heart, Lee Dong Wook vào vai Kwon Jung Rok, luật sư lạnh lùng và cuồng công việc, luôn xem tình yêu và phụ nữ là sự phiền toái. Vì vậy khi Oh Yoon Seo (Yoo In Na) có cơ hội trở thành thư kí của anh để thực hành cho một vai diễn trong bộ phim sắp tới, đó thực sự trở thành điều phiền toái và anh cũng không bị mê hoặc bởi sự quyến rũ của cô. Sau tất cả lo lắng của khán giả, hai người gạt bỏ sự khác biệt và yêu nhau.

Cả hai trở lại và quả thực ‘lợi hại hơn xưa’. Một sự kết nối đặc biệt rõ ràng, tất cả từ cảnh tán tỉnh đến chia tay, đều kì diệu và bạn thực sự có thể cảm nhận được tình yêu và nỗi đau của hai nhân vật.

4. Lee Jong Suk và Han Hyo Joo trong ‘W: Two World

Lee Jong Suk đã từng có những chia sẻ thẳng thắn về các bạn diễn, trong đó Han Hyo Joo là nữ diễn viên đã mang lại nhiều cảm xúc nhất với nam diễn viên I Hear Your Voice. Cả hai có sự kết hợp ăn ý trong phim Hàn Quốc W: Two World - Hai thế giới. Đây được đánh giá là bộ phim hack não với những diễn biến tâm lí nhân vật phức tạp. Một trong những sự kết hợp ăn ý phải kể đến là cảnh hôn nhau trong tù này:

Ngay cả trước khi quay bộ phim, có vẻ như cả hai diễn viên cũng đã có mối quan hệ thân thiết nên phản ứng hóa học mà họ mang lại lại mượt như vậy. Các fan vẫn đang mong chờ một dự án khác có sự kết của cả hai.

5. Shin Min Ah và So Ji Sub trong ‘Oh My Venus

So Ji Sub là một nam diễn viên khác sở hữu kho tàng những bạn diễn toàn ‘quốc sắc thiên hương’. Anh có khả năng tạo được mối liên kết cảm xúc với hầu hết các bạn diễn, nhưng một trong những sự kết hợp ăn ý và tự nhiên nhất phải kể đến là với Shin Min Ah.

Cả hai đã từng hợp tác trong một số dự án thời trang nhưng phải đến rom-com đình đám Oh My Venus - Nữ thần của tôi, những sự kết hợp trước đó mới phát huy được hết tác dụng. Trong phim, So Ji Sub vào vai huấn luyện viên thể hình với body cực chuẩn tên Kim Young Ho, người sẽ giúp cô gái thừa cân Kang Joo Eun (Shin Min Ah) lấy lại vóc dáng mơ ước. Bỏ qua những mặc cảm về ngoại hình, hai người yêu nhau và chìm đắm trong mối tình lãng mạn.

6. Jang Hyuk và Jang Nara trong ‘Fated To Love You

Đây không phải là lần kết hợp đầu tiên của cặp đôi họ Jang. Tái hợp trong phim Hàn Quốc Fated to Love You - Định mệnh anh yêu em, Jang Hyuk hóa thân vào nhân vật Lee Gun kiêu ngạo và giàu có, sau một sự cố, anh bắt buộc phải kết hôn và sống chung với cô gái thường dân Kim Mi Young (Jang Nara). Cả hai nhanh chóng chiếm được tình cảm của người xem bằng sự kết hợp hết sức ăn ý. Quả là không phụ lòng mong đợi của khán giả phải không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất