Phim Ảnh

11 nhân vật được đồn đoán là siêu anh hùng thuộc giới tính thứ 3 đầu tiên của MCU (Phần 2)

Cindy
Chia sẻ

Liệu cuối cùng MCU có cho ra đời một siêu anh hùng thuộc giới tính thứ ba như đã từng chia sẻ trong các buổi phỏng vấn không? Nếu là fan của Marvel, bạn sẽ biết, không gì là không thể.

Avengers: Endgame đã tạo ra khá nhiều xáo trộn trong MCU. Sự ra đi của những gương mặt kì cựu như Iron Man và Captain America, lí thuyết du hành thời gian được vận dụng, nói lời chia tay với Black Widow và Vision, màn chào sân của Giáo sư Hulk và Spider Man: Far From Home trêu trọc mọi suy đoán của khán giả. Và còn rất rất nhiều những điều gì sau đó:

6. Moondragon

Bisexual

Tuy nhiên, sự biến động lớn nhất phải kể đến những gì diễn ra với Guardians of the Galaxy. Thor gia nhập hàng ngũ của biệt đội chuyên trị các pha gây cười, Nebula từng xa lạ với tất cả trở nên thân thiết với Rocket trong suốt năm năm. Và một vấn đề đáng đề cập, Gamora ‘nguyên bản’ đã chết, nhưng Gamora năm 2014 đã đi qua cánh cổng thời gian cùng Thanos và giờ thì tồn tại đậu đó trong vũ trụ này.

Nếu đã đi xa được đến từng này, một chút thay đổi nữa chắc cũng dễ dàng được chấp nhận. Truyện tranh hiện tại của các vệ binh còn có một nhân vật khác, Moondragon, một người lưỡng tính, có khả năng tự học di chuyển đồ vật bằng ý chí và thần giao cách cảm.

Về mặt truyện tranh, cô là con gái của Drax, người theo Drax kể lại là cô đã chết. Và sẽ có hai cách cơ bản để giải quyết vấn đề này, thứ nhất, cô không phải là con gái của Drax mà thay vào đó sẽ là một người bạn hoặc cô vẫn là con gái của Drax, nhưng vừa kịp chạy trốn trước khi bị Thanos giết.

7. Angela và Sera

Lesbian và chuyển giới

Angela là một người chị khác của Thor (dĩ nhiên là sau Hela) và sự biến đổi sau Endgame có khả năng sẽ mở đường cho cô.

Sân khấu đã được set up cho Asgardians of the Galaxy tiến lên một bước để sóng vai cùng các vệ binh. Trò đùa của Thor ở cuối Endgame có thể là một dấu hiệu của việc anh sẽ tiếp quản phi hành đoàn, nhưng cũng có thể là một quả trứng Phục sinh về một đội hình mới sắp xuất hiện.

Truyện tranh về Asgardians of the Galaxy chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây và được đặt tên ăn theo người tiền nhiệm, Guardians of the Galaxy. Một trong số đó chính là Angela, người có thể đánh bại cả Drax lẫn Thor. Điều thú vị là bạn gái của cô, Sera, nhân vật chuyển giới duy nhất của Marvel. Vì vậy họ sẽ là một đôi khi cả hai được giới thiệu. Sera được xác nhận là nhân vật chuyển giới bởi cha đẻ Kieron Gillan. Cô có một bước tiến lớn trong truyện tranh và được dự đoán sẽ phát triển đến màn ảnh rộng.

8. Captain Marvel

Chưa xác nhận

Không giống như những nhân vật ở đây, không có nhiều bằng chứng trong truyện tranh cho thấy Danvers sẽ là siêu anh hùng thuộc giới tính thứ ba đầu tiên của MCU, nhưng điều đó cũng không thể loại trừ cô ra khỏi danh sách này.

Nhân vật của Brie Larson đã tạo ra nhiều cảm xúc trong lần dạo chơi đầu tiên và trước cả mái tóc quyền lực của cô trong Endgame. Không có gì cụ thể, nhưng nhiều người cho rằng đó là một sự sắp xếp cho những bước phát triển sau đó của cô. Cô tỏ ra không mấy hứng thú với đàn ông trong suốt cuộc đời trên Trái Đất, chỉ có một mối quan hệ tình bạn với Marina Rambeau. Hai người phụ nữ giành nhiều thời gian cho nhau và còn cùng nuôi con gái của Maria, Monica, cả hai đều chưa từng thể hiện là mình có bạn trai.

Có một vấn đề với bước nhảy thời gian, trong khi Maria sẽ già đi như bình thường thì dường như Carol không có gì thay đổi trong từng ấy thời gian. Nó không làm thay đổi giới tính của họ, nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm của cả hai.

9. Valkyrie

Bisexual

Như đã đề cập với cả Moodragon và Angela, tương lai của vũ trụ là chưa có gì chắc chắn và không điều gì là không thể với những gì đã xảy ra với Valkyrie. Nếu Thor đã tham gia đội vệ binh, thì không có lí gì Asgardians of the Galaxy lại không có sự tham gia của Valkyrie.

Hầu hết mỗi bên sẽ có một đội hình riêng, Valkyrie, Korg (là một người đồng tính khác) và Miek là cực kì hợp cạ, trong khi Beta Ray Bill chắc chắn cũng sẽ gật đầu. Với óc hài hước của Taika Waititi chắc chắn sẽ có thêm một Angela tham gia đội hình.

Và một khi Asgardians hình thành, đó chính là thời điểm của câu chuyện về giới tính của cô được mang ra mổ xẻ. Trong Thor: Ragnarok, cả nữ diễn viên Tessa Thonpson và đạo diễn Waititi đều muốn có một chi tiết để xác nhận về giới tính của cô, một cái gì đó giống trong truyện tranh. Dĩ nhiên Thompson đã rất xuất sắc, và màn thể hiện của cô xứng đáng để tiếp tục gánh vác vai trò của người tiên phong cho cộng đồng LGBT trong MCU.

10. America Chavez

Lesbian

America Chavez hay còn được biết đến là Miss America, là một trong những tác phẩm nổi bật của Marvel trong thời gian gần đây, với sự ra mắt vào năm 2011 và có tập truyện riêng vào năm 2017. Nhân vật người Mỹ Latin này đã trở thành biểu tượng của cộng đồng LGBT chỉ mới trong thời gian ra mắt ngắn ngủi, và chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người tiên phong đầu tiên của MCU.

Tương tự như Wiccan và Hulking sẽ đến Trái Đất-616 cùng Young Avengers thì Chavez có thể đến cùng với các Avengers Bờ Tây bao gồm Kate Bishop, Gwenpool và Kid Omega. Với cú đấm Star Blash đủ mạnh để gây tổn thương đến Captain Marvel, cô được mong đợi là một thế lực mạnh và một lựa chọn tuyệt vời cho siêu anh hùng thuộc giới tính thứ ba đầu tiên của MCU.

11. Một trong số Eternals

Chưa xác nhận

Sẽ là một sự thất bại của Marvel nếu không có một thành viên nào của Eternals thuộc giới tính thứ ba. Đây là một trong những bộ phim ít ỏi của Phase 4 được công cố, và trong khi chúng ta còn chưa biết toàn bộ dàn cast, thì ít nhất, bộ phim được biên kịch bởi người đàn ông đồng tính Matthew K. Firpo.

Ý tưởng rằng có thể sẽ có một nhân vật đồng tính vượt xa điều này, mặc dù chính Marvel là người đã làm dấy lên tin đồn này. Trong một cuộc phỏng vấn với Variety, giám đốc sản xuất của Marvel, Victoria Alonso nói rằng: ‘Thế giới đã sẵn sàng cho một siêu anh hùng LGBT và đó là khi chúng tôi công bố (dàn diễn viên của Eternals), chúng tôi sẽ thực hiện điều này’. Điều này đã tạo nên nhiều phỏng đoán về việc một trong số Eternals là siêu anh hùng đồng tính, và thế giới thì đã sẵn sàng, mặc dù nó vẫn chưa chính thức được xác nhận.

Chúng ta đã có một Eternal trong MCU (Thanos), và nhiều khả năng tham gia bộ phim là Eternals Trái Đất, với sự tham gia của Angelina Jolie trong vai Sersi và Richard Madden được nói đến với vai trò của Ikaris, là những vai chính. Nhưng phần lớn cho rằng thành viên LGBT trong Eternals sẽ là Hercules, vì anh ta từng khám phá giới tính của mình trong truyện tranh và từng hẹn hò với Wolverine.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin mới nhất