Phim Ảnh

11 năm sau ‘Nhật ký Vàng Anh’, Hoàng Thuỳ Linh bất ngờ trở lại màn ảnh nhỏ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sự xuất hiện chớp nhoáng của nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" trong trailer chính thức phim truyền hình "Ngày ấy mình đã yêu" sắp ra mắt khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Ngày ấy mình đã yêu là bộ phim truyền hình chuyển hóa từ bản gốc Hàn Quốc Tình yêu tìm thấy, do đạo diễn Khải Anh thực hiện. Từ khi ra mắt dự án, tác phẩm được người hâm mộ đặc biệt quan tâm bởi sự tham gia của các diễn viên trẻ nổi tiếng hàng đầu: Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Bảo Thanh, Lương Thế Thành, Chí Thiện,….

Phim “Ngày ấy mình đã yêu” sắp sửa ra mắt khán giả truyền hình với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng.

Đặc biệt, trong trailer mới nhất được đoàn phim công bố, người hâm mộ phát hiện ra một nhân vật đặc biệt xuất hiện chớp nhoáng. Đó là nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh - Hoàng Thùy Linh. Đây được xem là lần trở lại đầu tiên của Hoàng Thùy Linh trên màn ảnh nhỏ sau hơn 11 năm vắng bóng.

Trailer chính thức “Ngày ấy mình đã yêu” có sự góp mặt của Hoàng Thùy Linh ở giây 0:34.

Được biết, Hoàng Thùy Linh sẽ đảm nhận một vai khách mời đặc biệt trong Ngày ấy mình đã yêu. Tuy nhiên, đoàn phim gần như “giấu nhẹm” và không hề công bố bất cứ thông tin gì liên quan đến sự xuất hiện của cô và nhân vật mà Thùy Linh thủ vai trong phim. Giọng ca “Bánh trôi nước” cũng không hề xuất hiện hay được đề cập đến trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội ngày 28/5.

Hoàng Thùy Linh xuất hiện với tạo hình giản dị, gương mặt mộc giàu cảm xúc.

Trong trailer, Hoàng Thùy Linh xuất hiện với gương mặt mộc, một giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt giàu cảm xúc. Hiện tại, khán giả đang vô cùng hào hứng, tò mò về vai diễn mà cô sẽ đảm nhận trong bộ phim. Phải chăng sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh sẽ đem đến một điều đặc biệt mà đoàn phim cố tình giấu đi để tạo sự bất ngờ cho khán giả?

Hoàng Thùy Linh chính thức trở lại màn ảnh nhỏ sau 11 năm vắng bóng?

Sau scandal tai tiếng cách đây nhiều năm, Hoàng Thùy Linh gần như đóng băng mọi hoạt động diễn xuất mà chỉ tập trung vào ca hát. Liệu đây có phải là bước ngoặt chuyển mình đưa Vàng Anh năm nào trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ?

Trong buổi gặp mặt báo chí truyền thông tại thành phố Hồ Chí Minh vào chiều ngày 07/06/2018, đạo diễn Khải Anh của phim truyền hình Ngày ấy mình đã yêu đã xác nhận sự góp mặt của Hoàng Thùy Linh trong bộ phim của mình. Theo đó, khi tiến hành ghi hình bộ phim ở miền Nam, đúng lúc nữ ca sĩ đang công tác ở đây nên nhận lời tham dự vào một vai khách mời. Đạo diễn Khải Anh cũng chính là con trai của NSND Khải Hưng - đạo diễn của series Nhật ký Vàng anh trước đây, chính vì mối thâm tình ấy mà Hoàng Thùy Linh đồng ý trở lại sau 11 năm vắng bóng ở địa hạt phim truyền hình.

Nói về sự nghiệp diễn xuất trên màn ảnh nhỏ, vai diễn đầu tiên gây ấn tượng của Hoàng Thùy Linh là Thùy trong phim Đường đời của đạo diễn Quốc Trọng. Sau đó, cô tham gia các bộ phim dài tập khác như Trò đùa của số phận (2005) của đạo diễn Huy Thuần, vai Lan trong Đi về phía mặt trời (2006) của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Vai diễn Vàng Anh trong bộ phim Nhật ký Vàng Anh đã góp phần khẳng định tên tuổi của cô trong lòng khán giả trẻ.

Bộ phim tình cảm hài lãng mạn Ngày ấy mình đã yêu xoay quanh câu chuyện về Hạ (Nhã Phương) và Sol (Bảo Thanh) - hai người bạn thân trẻ đẹp sắp bước qua ngưỡng tuổi 30. Trong khi Hạ băn khoăn chọn lựa giữa chàng trai hoàn hảo Nam (Lương Thế Thành) và tình cũ Tùng (Nhan Phúc Vinh) thì Sol lại mải miết kiếm tìm một người yêu trong tưởng tượng mãi chẳng bao giờ thấy. Để đến khi giật mình quay lại, Sol chợt nhận ra Đô (Chí Thiện) mới là người đàn ông quan trọng nhất luôn hướng về mình.

Một số hình ảnh trong phim truyền hình “Khi ấy mình đã yêu”.

Bộ phim Ngày ấy mình đã yêu sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào thứ 2, 3 hàng tuần từ ngày 11/6 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất