Phim Ảnh

11 bom tấn truyền hình TVB hứa hẹn gây sốt vào nửa cuối năm 2018

Joyce
Chia sẻ

Trong nửa đầu năm 2018, TVB đã phát sóng những bộ phim như "Thâm cung kế", "Bình An cốc", "Ba người phụ nữ một nguyên nhân", "Nghịch duyên", "Thời gian của Đống Nhân",… Và vào nửa cuối năm còn lại, TVB vẫn còn ít nhất 12 bom tấn khác đang chờ đợi để được lên sóng.

Những bộ phim trước mắt đã được xác định sẽ lên sóng trong nửa cuối năm nay gồm:

1. Thiên mệnh - Thời gian phát sóng: 25 tháng 6 năm 2018

Thiên mệnh là bộ phim cổ trang cung đình lấy bối cảnh thời Thanh, nội dung chủ yếu xoay quanh cuộc tranh giành đấu đá của những nam nhân. Bộ phim do Thị đế Trần Triển Bằng, Đàm Tuấn Ngạn, Lý Thi Hoa, Đường Thi Vịnh, Diêu Tử Linh, Trần Sơn Thông, Lê Nặc Ý tham gia diễn chính.

2. Ôm lấy người tình - Thời gian phát sóng: 9 tháng 7 năm 2018

Ôm lấy người tình là bộ phim hiện đại tình cảm, nội dung câu chuyện lấy bối cảnh thị trường bất động sản Hong Kong, với sự tham gia của Cao Hải Ninh, Dương Minh, Huỳnh Đức Bân, Huỳnh Thục Nghi, Cổ Thiên Hoa, Lục Vĩnh,….

3. Đặc kỹ nhân - Thời gian phát sóng: 30 tháng 7 năm 2018

Đặc kỹ nhân nói về cuộc sống của người đóng thế trong ngành điện ảnh, thể hiện các khía cạnh “trên sóng trông hào quang, nhưng hậu đài thì vất vả” của họ. Bộ phim còn khai thác sâu về những nguy hiểm, khó khăn và rủi ro họ gặp phải, đồng thời cũng khắc họa rõ nét sự kiên trì và hi sinh của người đóng thế. Khắc họa câu chuyện về tình bạn, tình thân và tình yêu, đan xen nỗi đau khổ của các nhân vật chính bộ phim sẽ là món ăn tinh thần mới lạ dành cho khán giả màn ảnh nhỏ. Đặc kỹ nhân có sự tham gia của các diễn viên như: Đàm Tuấn Ngạn, Chu Thần Lệ, Quan Sở Diệu, Phó Gia Lợi, Hồ Nặc Ngôn, Thẩm Trác Doanh,… sẽ được lên sóng vào ngày 30/7/2018 lúc 20h trên kênh SCTV9, sau khi Thiên mệnh kết thúc.

4. Kennedy yêu Kennedy - Thời gian phát sóng: 6 tháng 8 năm 2018

Kennedy yêu Kennedy là bộ phim với thể loại dã tưởng, huyền ảo, tình cảm do đội hình diễn viên hoàn toàn là những nam nữ diễn viên trẻ mới của TVB như Trương Chấn Lãng, Trần Bách Vũ, Lưu Bội, Huỳnh Tâm Dĩnh, Hồ Phong, Lý Quốc Lân,… diễn chính. Ngoài ra, mẹ trẻ Chung Gia Hân cũng góp mặt vào bộ phim này. Đây là một trong những bộ phim trọng điểm sẽ được TVB tiến cử trong năm nay.

Sau đây là những bộ phim vẫn chưa có thời gian phát sóng cụ thể nhưng sẽ được phát sóng trong năm 2018 này:

5. Mười hai truyền thuyết

Mười hai truyền thuyết là bộ phim có thể loại mới lạ rất hiếm gặp ở TVB: bí ẩn, ma quỷ. Phim có sự góp mặt của Tiêu Chính Nam, Lâm Hạ Vy, Trương Dĩnh Khang, Lưu Bội Nguyệt,…

6. Nguy thành First Lady

Nguy thành First Lady là bộ phim lấy bối cảnh giai đoạn đầu dân quốc với thể loại bí ẩn, điều tra vụ án. TVB kết hợp nam nghệ nhân tuyến A - Huỳnh Trí Hiền cùng với nữ diễn viên phái thực lực Trần Vỹ đảm nhận nam nữ chính của phim. Nội dung xoay quanh câu chuyện một nữ thám trưởng vì nhân dân cầu cứu nên đã liên tục phá án.

7. Đại soái ca

Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên kỳ cựu nhà TVB Trương Vệ Kiện. Đại soái ca là bộ phim do TVB hợp tác với Youku Đại Lục đầu tư chế tác, được quay trong gần 6 tháng (năm 2017). Đây cũng là một trong những bộ phim trọng điểm lớn của TVB trong năm nay.

8. Vượt qua sinh mệnh tuyến

Bộ phim với chủ đề chữa bệnh, cứu người của TVB sẽ do Mã Đức Chung - Nhất ca Phi hổ kết hợp Hà Quảng Bái, Lưu Bội Nguyệt đảm nhận vai chính. Nội dung của Vượt qua sinh mệnh tuyến kể về câu chuyện của những nhân viên cứu hộ hiện trường, có thể nói đây là thể loại được rất nhiều khán giả yêu thích.

9. Thị Hàm Đích, Pháp quan các hạ

Thị Hàm Đích, Pháp quan các hạ là phim Hong Kong với chủ đề luật sư được hoàn thành chế tác quay phim vào cuối năm trước. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như Huỳnh Trí Hiền, Quan Lễ Kiệt, Vương Quân Hinh, Mạch Minh Thi, Lương Liệt Duy,… Nội dung phim nói về vị luật sư mới chỉ vừa bước vào ngành đã gặp phải những tình huống bi thảm và khó khăn trùng trùng.

10. Huynh đệ

Là một trong những bộ phim quan trọng của TVB trong năm 2018, Huynh Đệ sẽ do tân thị đế Vương Hạo Tín, nam diễn viên đang nổi Dương Minh, diễn viên võ thuật Ngũ Doãn Long chủ diễn. Đa số bối cảnh của tác phẩm này được quay ở Hong Kong, Philippines và Anh, vì vậy đây có thể sẽ là một bộ phim hành động lớn với bối cảnh tân tiến, sang trọng của TVB.

11. Bao Thanh Thiên chi tái khởi phong vân

Đây lại là một tác phẩm được “tái bản” từ series Bao Thanh Thiên, đội hình diễn viên ở bộ phim này gồm Đàm Tuấn Ngạn, Hồ Định Hân, Tào Vĩnh Liêm, Trương Chấn Lãng, Diêu Tử Linh,… với nội dung xoay quanh câu chuyện Khai Phong phủ liên tục phá những kỳ án.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất