Phim Ảnh

101 điều cần biết về bom tấn ‘Ant-Man and The Wasp’ trước khi xem phim

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Trước khi ra rạp xem cặp đôi Người Kiến và Ong Bắp Cày công phá màn ảnh rộng, hãy điểm lại những thông tin đã được nhà sản xuất bộ phim tiết lộ nhé!

Ant-Man And The Wasp là bộ phim siêu anh hùng thứ ba của hãng Marvel ra mắt trong năm nay, tiếp nối Black PantherAvengers: Infinity War. Đây cũng là phần tiếp theo của câu truyện về Scott Lang, một anh chàng với bộ giáp có thể phóng to thu nhỏ cơ thể tùy ý. Trong phần 2, Scott và đồng đội mới Hope van Dyne (tức nữ siêu anh hùng Wasp) sẽ phải chống lại kẻ thù Ghost có khả năng đi xuyên tường, đồng thời giải cứu người mẹ mất tích của Hope từ không gian lượng tử siêu nhỏ.

Sau đây là những manh mối về bộ phim đã được nhà sản xuất tung ra trong thời gian qua:

1. Ant-Man không còn hăng máu sau Civil War và muốn giành thời gian cho con gái

Trong Captain America: Civil War (2016), Ant-Man đã là một thành viên rất tích cực của phe Captain America. Dù cả nhóm bị bắt bỏ tù sau vụ đụng độ tại sân bay, tuy nhiên ở cuối phim, họ đã được đội trưởng Steve Rogers cứu thoát khỏi nhà giam giữa biển. Cuộc phiêu lưu ngắn ngủi nhưng đầy hiển hách trong Civil War đã khiến Scott Lang không còn ham chiến đấu. Trong Ant-Man And The Wasp, anh đang bị chính phủ giám sát và dành hầu hết thời gian ở bên cô con gái nhỏ.

2. Phe Ant-Man sẽ phát triển một thiết bị giúp đi vào không gian lượng tử

Khi sử dụng bộ giáp Ant-Man hoặc Wasp, có một nguy cơ lớn rằng người mặc có thể thu nhỏ quá đà và đi vào không gian lượng tử - nơi bị coi là “một đi không trở lại”. Trước kia, mẹ của Hope van Dyne cũng như Wasp đời đầu từng bị mắc kẹt tại đây khi cố vô hiệu hóa một quả bom nguyên tử. Tuy nhiên trong Ant-Man (2015), Scott Lang đã thành công phóng to trở lại dù bị lạc vào không gian lượng tử, mở ra hy vọng rằng Janet van Dyne (mẹ của Hope) vẫn còn sống và có thể được giải cứu. Đạo diễn Peyton Reed tiết lộ: “Thiết bị cho phép thu nhỏ cực đại này sẽ giống như một chiếc tàu ngầm thám hiểm cỡ nhỏ, hoặc máy bay trực thăng Sikorski vậy”.

3. Không gian lượng tử sẽ được khám phá kỹ hơn trong phần 2

Không gian lượng tử là một nơi cực kỳ nguy hiểm, nơi các hạt nhân và nguyên tử biến đổi không ngừng. Ở phần đầu Ant-Man, người xem mới chỉ thấy thoáng qua không gian này trong vài phút, tuy nhiên sang phần hai, họ sẽ được thấy rất nhiều. Nhà sản xuất Stephen Broussard cho biết: “Du hành trong không gian lượng tử cũng giống như thám hiểm vũ trụ vậy, hoàn toàn là một thế giới khác.

4. Kẻ phản diện Ghost sở hữu bộ giáp giúp đi xuyên thấu và tàng hình

Kẻ thù chính của Ant-Man và Wasp trong phần 2 chính là ác nữ Ghost, với bộ giáp màu trắng có hai con mắt đỏ vô cùng đáng sợ. Bộ giáp của Ghost vận dụng các thiết bị mà ả lấy trộm từ tiến sĩ Hank Pym, và cho phép người mặc đi xuyên tường cũng như tàng hình. Với những khả năng lợi hại như vậy, Ghost chắc chắn sẽ gây trở ngại không hề nhỏ cho bộ đôi nhân vật chính.

5. Đối thủ của tiến sĩ Hank Pym lộ diện

Một nhân vật khác sẽ được giới thiệu trong Ant-Man And The Wasp là tiến sĩ Bill Foster, một nhà khoa học và đồng nghiệp cũ của Hank Pym. Bill vốn có ác cảm với Hank Pym do phải liên tục cạnh tranh với ông, vậy nên rất có thể nhân vật mới này sẽ là một trong những vai phản diện của phần 2 bên cạnh Ghost. Cần phải nói thêm rằng trong bản gốc truyện tranh, Bill Foster về sau cũng trở thành siêu anh hùng Goliath với cơ thể khổng lồ, nên người hâm mộ không nên xem nhẹ nhân vật này.

6. Tiến sĩ Hank Pym có phòng thí nghiệm mới vô cùng thú vị

Một trong những hình ảnh thú vị nhất trong trailer Ant-Man And The Wasp chính là đoạn tiến sĩ Hank Pym thu nhỏ cả một tòa nhà xuống kích cỡ của một chiếc vali và ung dung kéo nó đi sau mình. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, phòng thí nghiệm mới của ông - được dựng lên từ những vật dụng phế liệu như mảnh ráp ô tô - cũng nằm trong tòa nhà có thể thu nhỏ tiện lợi này.

Trailer phim Ant-man and the Wasp.

7. Anh chàng hài hước Luis mở công ty chuyên về an ninh

Luis là một anh chàng lắm mồm với nụ cười hớn hở rất được các fan yêu thích trong phần 1. Cũng như Scott Lang, anh từng có một thời gian làm trộm cắp. Tuy nhiên trong Ant-Man And The Wasp, Luis đã đổi đời nhờ mở một công ty chuyên về thiết bị an ninh. Đặc biệt hơn nữa, trong số các nhân viên của Luis đều là những người có tiền án trộm cướp, bao gồm cả chính Scott Lang.

8. Janet van Dyne có thể trở thành kẻ ác sau nhiều năm mắc kẹt trong không gian lượng tử

Janet van Dyne là vợ của tiến sĩ Hank Pym, mẹ của Hope cũng như nữ siêu anh hùng đầu tiên mặc bộ giáp Wasp. Trong Ant-Man And The Wasp, Scott Lang và Hope sẽ đi vào không gian lượng tử để giải cứu bà, tuy nhiên họ sẽ phải đặt ra câu hỏi: Làm thế nào mà Janet có thể sống sót sau nhiều thập kỷ mắc kẹt trong không gian này? Hơn nữa, nhà sản xuất bộ phim cũng ngầm đưa ra manh mối: việc Janet trở lại có thể sẽ gây ra hậu quả rất khác so với những gì tiến sĩ Hank và Hope hy vọng.

9. Những rắc rối trong Ant-Man and the Wasp sẽ chỉ bắt đầu từ một sự cố nhỏ

Stephen Broussard, nhà sản xuất bộ phim tiết lộ: “Phần đầu tiên xoay quanh vụ trộm hai bộ giáp Ant-Man và Yellowjacket phải không nào? Rồi từ một âm mưu nhỏ mọi thứ bắt đầu phát triển dần thành nội dung hoàn chỉnh. Chúng tôi muốn series Ant-Man đều theo motif này: chỉ từ một sự cố nhỏ nảy sinh vấn đề lớn và mọi chuyện dần mất kiểm soát”.

10. Yellowjacket sẽ không trở lại trong phần 2

Yellowjacket là kẻ phản diện và đối thủ chính của Ant-Man trong phần đầu tiên. Cuối bộ phim, hắn đã bị Ant-Man thu nhỏ và phá hủy bảng điều khiển bộ giáp, khiến Yellowjacket bị có rút dần và cuối cùng biến mất. Rất nhiều fan hy vọng sẽ được tái ngộ kẻ phản diện này khi Ant-Man và Wasp đi vào không gian lượng tử ở phần 2, tuy nhiên theo tiết lộ từ đoàn làm phim, Yellowjacket sẽ không còn quay lại nữa.

Ant-Man And The Wasp sẽ được chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tuần tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất