Phim Ảnh

101 điều bạn cần phải biết về phần đầu tiên của 'Gia đình siêu nhân' trước khi xem phần 2

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

"The Incredibles" là một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của Pixar, và đã 14 năm kể từ lần cuối chúng tôi gặp gia đình Parr, vì vậy bạn có chắc là bạn sẽ nhớ tất cả những chi tiết có trong phần 1?

Ngay từ khi Incredibles 2 ra mắt những hình ảnh đầu tiên, Pixar đã thông báo rằng câu chuyện của phần tiếp theo sẽ bắt đầu ngay từ kết thúc của phần 1. Điều này có nghĩa là những gì xảy ra trong The Incredibles thực sự là khá quan trọng đối với những khán giả sắp xem phần tiếp theo. Chính vì vậy, hôm nay SAOstar sẽ tổng hợp tất cả những điểm chính mà bạn cần nhớ trước khi ra rạp xem phần tiếp theo vào cuối tuần. Bắt đầu nào!

Siêu anh hùng là có thật

Khi The Incredibles phần đầu tiên được ra mắt, chúng ta có thể nhìn vào thế giới như thường ngày. Siêu anh hùng tồn tại như một phần bình thường của xã hội và chỉ hành động khi cần thiết với khả năng tốt nhất của mình. Họ được mọi người chào đón, sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi có thể, từ ngăn chặn những tên cướp đến cứu chú mèo trên cành cây. Cách khiến các nhân vật có siêu năng lực không được làm rõ ràng trong phim, vì vậy không phải ai cũng có chúng, nhưng có sức mạnh không phải là điều bất thường. Chúng tôi gặp Mr.IncredibleElastigirl siêu mạnh ở trong phim cùng những đứa con của họ

Họ không chỉ chiến đấu với những kẻ thù mạnh….

….mà họ còn giúp mọi người từ chuyện cứu con mèo từ trên cây.

Làm siêu anh hùng là bất hợp pháp

Trong khi mọi người đều yêu quý siêu anh hùng thì cuối cùng tòa án lại quyết định các siêu anh hùng gây hại nhiều hơn là thành phần có ích của xã hội. Mr.Incredible bị kiện bởi một người đàn ông đã cố tình tự tử và bị thương khi ông được các siêu anh hùng cứu. Điều này dẫn đến việc chính phủ đưa các siêu anh hùng vào một chương trình bảo vệ nhân chứng, nơi họ bị buộc phải sống như những người bình thường và sức mạnh của họ phải giấu kín. Mr.Incredible bây giờ trở thành ông bố bình thường với công việc tại công ty bảo hiểm và gia đình ông đã phải di chuyển nhiều lần bởi vì Bob gặp rắc rối khi ở ẩn.

Mr.Incredible muốn trở thành anh hùng một lần nữa

Ông Incredible, bây giờ là Bob Parr với công việc tại công ty bảo hiểm, nhưng lại mơ về những ngày vinh quang của mình 15 năm trước. Điều này dẫn đến việc anh ta thu hút sự chú ý của nhóm Syndrome, đứng đầu là The Supervillain - người đang sử dụng những siêu anh hùng để hoàn thiện công nghệ của hắn, thứ được tạo ra để đánh bại các siêu nhân. Ông Incredible lại nghĩ mình đang làm việc cho chính phủ và tận dụng cơ hội này để sử dụng sức mạnh một lần nữa. Mặc dù điều này cuối cùng dẫn đến việc ông bị Syndrome bắt, khiến gia đình của mình phải đến để giải cứu.

Edna Mode là một nhà thiết kế thời trang cho các anh hùng

Không có nhiều nhân vật được giới thiệu trong bộ phim đầu tiên ngoài gia đình Parr, điều đó sẽ rất quan trọng trong Incredibles 2, nhưng nhân vật chúng ta cần biết là Edna Mode. Edna là một nhà thiết kế thời trang, người đã từng thiết kế ra những bộ trang phục siêu anh hùng tốt nhất trên thế giới, nhưng trong thời gian các anh hùng ngừng làm việc, cô đã bị đẩy xuống để thiết kế quần áo cho siêu mẫu. Edna được lồng tiếng bởi chính đạo diễn Brad Bird và là một trong những nhân vật hài hước nhất của phần phim đầu tiên.

Violet và Dash đang học cách sử dụng sức mạnh của họ

Trong các sự kiện của The Incredibles, VioletDash phải chủ động sử dụng khả năng của họ. Chính vì vậy trong suốt phần phim đầu tiên, hai chị em đã học cách để điều khiển những sức mạnh đó dễ dàng hơn và đến cuối cùng, họ rõ ràng đã bắt đầu cảm thấy thoải mái với sức mạnh của mình. Từ những đoạn trailer cho phần tiếp theo, quay trở lại ẩn nấp không phải là thứ hai chị em thích làm.

Jack-Jack có rất nhiều sức mạnh

Một nhân tố quan trọng trong gia đình ParrJack-Jack. Đứa con út của gia đình Parr đã không thể hiện bất kỳ sức mạnh nào khi The Incredibles bắt đầu và gia đình siêu anh hùng dường như tin rằng cậu con út được sinh ra như một người bình thường. Tuy nhiên, ở phần cuối của bộ phim, chúng tôi khám phá ra rằng Jack-Jack thực sự có rất nhiều sức mạnh. Cậu có thể bốc cháy, biến thành một con thú siêu mạnh,… Nhờ vậy mà cậu có thể thoát khỏi kẻ phản diện. Tuy nhiên, gia đình của cậu dường như không nhận ra em bé của họ thực sự có sức mạnh ở cuối phần 1.

Bạn đã sẵn sàng ra rạp để thưởng thức bộ phim Gia đinh siêu nhân chưa? Đừng quên bộ phim đã khởi chiếu rồi nhé!

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất