Phim Ảnh

1001 cách thả thính thần sầu của 'điên nữ' Seo Ye Ji trong Điên thì có sao

Lin Lee
Chia sẻ

Bộ phim tình cảm pha chút kì bí Điên thì có sao (It’s Okay to Not Be Okay) với sự tham gia của Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji,... đang ngày càng nhận được sự yêu thích. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu về nhân vật nữ chính Seo Ye Ji nhé.

Seo Ye Ji  “điên nữ” mới của màn ảnh Hàn gây sốt với vai diễn Go Moon Young trong Điên thì có sao (It's Okay to Not Be Okay) đang khuấy đảo cộng đồng yêu phim. Hàng loạt câu thoại thả thính siêu chất được người hâm mộ chia sẻ trên khắp các diễn đàn tạo nên sức hút đáng kể cho bộ phim. Hãy cùng điểm qua 1001 cách thả thính trai đẹp của nữ chính nhé.

Điên nữ Seo Ye Ji.

Với tiêu chí “thích là nhích” không màn lý do, nhân vật Go Moon Young đã thể hiện sự yêu mến của mình dành cho Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) ngay từ lần gặp đầu tiên bằng cách khẳng định cả hai là định mệnh. 

Tham thì phải chiếm lấy 

Nếu không nhanh chân giành lấy thì crush sẽ bị người khác cướp mất vậy nên Moon Young đã không màng sự nghiệp trên bờ phá sản mà chạy về tận quê nhà để bắt đầu chuỗi ngày theo đuổi đánh rơi liêm sỉ của mình.

Luôn khen đối phương là cách ghi điểm tuyệt đối

Bạn đang đau đầu vì crush không thèm để mắt đến mình? Không sao, hãy cùng học tập cách khen người thương bất chấp không gian và thời gian của Go Moon Young. Người mình thích luôn đẹp mà đẹp thì phải khen, đã khen thì phải thật tự nhiên như thể đói thì ăn cơm là tuyệt chiêu mà Moon Young luôn thành công thu hút được Kang Tae. 

Bày tỏ tình cảm trực diện

Thất bại là mẹ thành công, tỏ tình thất bại lần đầu thì vẫn còn lần sau. Chỉ cần crush chưa có người yêu thì bạn hoàn toàn có cơ hội. Moon Young luôn nắm bắt đúng thời điểm bày tỏ tình cảm để khiến trái tim Kang Tae rung rinh.

Moon Young luôn thẳng thắn bày tỏ tình cảm. 

Thành thật với cảm xúc “trần trụi”

Moon Young thẳng thắn ngay cả trong những câu chuyện nhạy cảm nhất. Với cô nàng, nhu cầu trong tình cảm nam nữ là vô cùng bình thường và việc có thể nói ra được chính là thành thật với cảm xúc của bản thân. Tuyệt chiêu này tuy hơi thô nhưng không sao, đối phương cũng vẫn say Moon Young như điếu đổ. 

Điên thì có sao đã đi được nửa chặng đường và người hâm mộ cũng bỏ túi cho mình rất nhiều câu thoại đắt giá. Không chỉ là những câu thả thính thông thường mà còn sỡ hữu hàng loạt câu thoại ấm áp, mang giá trị chữa lành tâm hồn cao. Cùng đón xem những tập tiếp theo của Điên thì có sao (It's Okay to Not Be Okay) vào thứ Bảy - Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất