Phim Ảnh

1001 biểu cảm 'nhí nhố' của Mỹ Tâm trong hậu trường 'Chị trợ lý của anh'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Loạt hình ảnh đáng yêu trong hậu trường bộ phim “Chị trợ lý của anh” của nàng "Họa my tóc nâu" Mỹ Tâm khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là bộ phim điện ảnh Chị trợ lý của anh sẽ chính thức ra mắt, người hâm mộ càng nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của Mỹ Tâm với vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp. Đáp lại sự mong ngóng của khán giả, ekip sản xuất liên tục “thả thính” fan bằng loạt teaser, hình ảnh mới đầy hấp dẫn, hé lộ tạo hình cũng như tính cách của các nhân vật chính, đặc biệt là “chị đẹp” Mỹ Tâm.

Khán giả nóng lòng chờ đợi vai diễn điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của Mỹ Tâm.

Mới đây, người hâm mộ lại được phen thích thú với một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Mỹ Tâm trong hậu trường sản xuất Chị trợ lý của anh. Trong đó, giọng ca Họa mi tóc nâu diện bộ sơ mi trắng xinh đẹp, cùng loạt biểu cảm cực kỳ sinh động, dễ thương khiến fan “ngất lịm”.

Mỹ Tâm xuất hiện đầy sinh động với vô số biểu cảm trong hình ảnh hậu trường được hé lộ.

Nổi tiếng là nghệ sĩ tên tuổi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tận tụy hết mình trong công việc, thế nhưng ra đến phim trường, Mỹ Tâm đôi khi lại thể hiện một hình ảnh hoàn toàn khác. Từ những biểu cảm lém lỉnh, vui đùa, trò chuyện cùng ekip hay thậm chí… tham gia một đoạn nhảy ngẫu hứng, “chị đẹp” luôn thể hiện phong thái sinh động, vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, dường như nụ cười xinh đẹp luôn thường trực trên môi chính là bí quyết giúp Họa mi tóc nâu lúc nào cũng trẻ trung, tỏa sáng giữa mọi người.

1001 biểu cảm nhí nhố của Mỹ Tâm trong hậu trường Chị trợ lý của anh

Mỹ Tâm xuất hiện với thần thái cực kỳ ra dáng “chị đẹp”.

1001 biểu cảm nhí nhố của Mỹ Tâm trong hậu trường Chị trợ lý của anh

Nhưng cũng chính tại hậu trường quay phim là một hình ảnh hoàn toàn khác của Mỹ Tâm.

1001 biểu cảm nhí nhố của Mỹ Tâm trong hậu trường Chị trợ lý của anh

Đôi khi ra dáng chị đại.

1001 biểu cảm nhí nhố của Mỹ Tâm trong hậu trường Chị trợ lý của anh

Lúc lại nhí nhố với điệu nhảy ngẫu hứng tự nhiên.

1001 biểu cảm nhí nhố của Mỹ Tâm trong hậu trường Chị trợ lý của anh

Lúc nào cũng nhí nhố, dễ thương với nụ cười luôn thường trực.

1001 biểu cảm nhí nhố của Mỹ Tâm trong hậu trường Chị trợ lý của anh

Và cả khi vô ý suýt té nhào với ly cafe.

Loạt biểu cảm gương mặt đáng yêu khiến fan “ngất lịm”.

Thể hiện vai nam chính trong phim cùng Mỹ Tâm là nam diễn viên Mai Tài Phến. Trở lại lần này, khán giả không chỉ hào hứng theo dõi khả năng diễn xuất của nữ ca sĩ mà còn chờ đợi một “phản ứng hóa học” xảy ra giữa cặp đôi Mỹ Tâm - Mai Tài Phến kể từ sau MV Đừng hỏi em.

Fan háo hứng mong chờ màn tái xuất của Mỹ Tâm cùng Mai Tài Phến.

Cùng diễn xuất của Mỹ Tâm trong tác phẩm điện ảnh đầu tiên.

Nội dung chính của Chị trợ lý của anh xoay quanh câu chuyện giữa một cô gái thông minh giỏi việc Khả Doanh (do Mỹ Tâm thủ vai) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mài Tài Phến). Vì muốn cứu doanh nghiệp sữa của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Phúc Nam - giám đốc một công ty cà phê cùng với nhiệm vụ phải tìm cho anh ta một cô bạn gái. Đây là một trong những thỏa thuận ngầm giữa Khả Doanh và ông nội của Phúc Nam, người đang nắm giữ 20% cổ phần trong công ty của gia đình Khả Doanh. Cũng chính từ đây, những tình huống hài hước nhẹ nhàng nhưng không kém phần xúc động sẽ lần lượt xuất hiện trong.

Không để khán giả phải chờ lâu, Chị trợ lý của anh chính thức ra mắt hệ thống rạp toàn quốc từ ngày 4/1/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất