Giải Trí

100 idol Hàn được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube 2019: Jungkook (BTS) đứng đầu, Jimin - Jennie, V và Lisa theo sau

Theo AllKpop
Chia sẻ

Xem qua danh sách 100 ca sĩ thần tượng Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trong YouTube năm 2019 dưới bài viết này!

Mới đây, một bảng xếp hạng dành cho những ca sĩ thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube trong năm 2019 đã được tiết lộ. Theo đó, cậu em út của BTS - Jungkook đã dành chiến thắng ở vị trí Quán quân. Đứng sau lần lượt thuộc về các idol đang được đông đảo công chúng yêu mến hiện nay bao gồm Jimin (BTS), Jennie (Blackpink), V (BTS), Lisa (Blackpink), IU….và nhiều nghệ sĩ khác.

Jungkook.

Jimin.

Jennie.

V.

Lisa.

IU.

Không có gì lạ khi Jungkook phá kỷ lục và đạt được thành tích cao nhất. Việc chàng ca sĩ sinh năm 1997 đứng đầu đứng đầu danh sách những thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019 trên YouTube, đã chứng tỏ sự nổi tiếng “vô song” cũng như sự quan tâm chung của công chúng dành cho cậu.

Bên cạnh đó, Jungkook cũng là thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google và là ngôi sao Kpop nổi tiếng nhất trên Tumblr. Thêm vào đó, bài hát solo Euphoria là bài hát đầu tiên của một nam thần tượng đạt được 100 triệu stream trên trên Spotify trong số các bản thu khác. Điều này đã chứng minh được rằng Jungkook thực sự đứng đầu trên tất cả các nền tảng lớn. Xin chúc mừng chàng maknae vàng!

Dưới đây là top 100 idol Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube 2019

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất