Phim Ảnh

'100 Days My Prince' tập 13,14: D.O lấy lại trí nhớ, Nam Ji Hyun bàng hoàng khi gặp lại mối duyên lúc nhỏ

Lin Lee
Chia sẻ

Trong tập 13,14 "100 Days My Prince" này, thế tử Lee Yool đã lấy lại được trí nhớ, liệu chàng có giải quyết được những âm mưu trong triều đình và quay về với thê tử của mình. Hãy cùng SAOstar điểm qua diễn biến chính nhé.

Trở về với ngôi vị Lee Yool (D.O) ngày đêm nhớ nhung đến Hong Shim (Nam Ji Hyun), bỏ mặc triều đình chàng trở về ngôi nhà cũ tìm thê tử. Thế nhưng Hong Shim lại cứng rắn vạch rõ thân phận của cả hai hiện tại và yêu cầu Lee Yool trở về cung. Nàng chấm dứt duyên phận vợ chồng giữa hai người rồi dứt khoát ra đi bỏ mặc thế tử đau lòng không thể làm gì khác. Hong Shim đã khóc rất nhiều, mối duyên của cả hai dường như thật khó để có thể trở về như lúc ban đầu.

Hong Shim cắt đứt quan hệ vợ chồng với Lee Yool.

Nàng dứt khoát ra đi.

Hong Shim đã rất đau khổ với quyết định này.

Trong thời gian Lee Yool ở triều đình đối phó các thế lực thù địch thì Jae Yoon được thế tử ra lệnh bảo vệ cho Hong Shim. Nhận lời ủy thác này, Jae Yoon luôn ân cần chăm sóc và giúp đỡ cho Hong Shim, với chàng tình yêu có lẽ chỉ cần là được bên cạnh Hong Shim là đủ. Jae Yoon luôn tận trung với thế tử nhưng chàng vẫn trung thực với trái tim, yêu hay không luôn thể hiện rất rõ. Lee Yool cũng nhiều lần bắt gặp những hành động quan tâm của Jae Yoon dành cho Hong Shim nhưng lại không thể ra mặt ngăn cản.

Jae Yoon luôn bên cạnh Hong Shim.

Ân cần giúp đỡ nàng rất nhiều.

Hong Shim tuy rất nhớ lang quân nhưng bị sự ngăn cản của cha nuôi và huynh trưởng nên không dám làm điều gì ngu ngốc. Mặt khác, tại triều đình lúc này Lee Yool luôn có những ám ảnh mơ hồ về một mảnh vải buộc tóc khiến chàng quyết định điều tra tung tích những vật dụng trước khi mất tích. Sau khi tìm ra con ấn và mảnh vải buộc tóc, những kí ức đã mất bỗng ùa về thật nhanh trong đầu Lee Yool. Chàng nhận ra thê tử mình thật ra là ai và tức tốc lên đường tìm kiếm Hong Shim.

Trí nhớ Lee Yool đã trở về.

Chàng biết được thân phận thật sự của Hong Shim.

“Yi Sul à, Yoon Yi Sul”
Gặp lại Hong Shim ở Songjo, Lee Yool đã tha thiết gọi thê tử bằng tên thật của nàng. Trong khoảnh khắc Hong Shim vẫn còn đang sững sờ, Lee Yool đã tiết lộ chàng là “Tên ngốc” lúc nhỏ. Sau khi xác nhận thân phận của Hong Shim, Lee Yool bỏ đi và hứa sẽ trở lại đón nàng khi giải quyết xong chuyện triều chính. Trở về cung điện, thế tử thẳng tay trừng phạt những kẻ đang chống đối mình và tìm hiểu kẻ đứng sau tất cả.

Cả hai nhận ra nhau.

Có một mối tình đau khổ không kém đó là mối tình oan trái của Moo Yeon và thế tử phi. Dù có tình cảm nhưng vì tất cả những rào cản cả hai đành chấp nhận số phận từ bỏ nhau. Thừa tướng đã đe dọa thế tử phi an phận bên thế tử nếu không sẽ giết Moo Yeon làm lòng nàng căm phẫn vô cùng. Mặt khác, Hong Shim và Lee Yool đã có khoảng thời gian bên nhau nhưng sự theo dõi từ các thế lực khiến thế tử rất lo lắng. Lee Yool lên kế hoạch sẽ bỏ trốn cùng thê tử nhưng chàng không lường trước rằng kế hoạch đó sẽ gây ra nhiều hậu quả thương đau.

Lee Yool hứa sẽ quay về tìm nàng khi giải quyết xong mọi chuyện.

Thế tử và Jae Yoon cứu nguy cho Hong Shim.

Thế tử lên kế hoạch bỏ trốn cùng thê tử.

Mối tình đau thương giữa Moo Yeon và thế tử phi.

Thế tử phi phải nghe lời cha để Moo Yeon được sống.

Vì tò mò về tung tích của huynh trưởng, Hong Shim lẻn vào phủ thừa tướng nhưng bị phát hiện. Đối diện với kẻ thù tàn sát cả gia đình Hong Shim vừa đau đớn vừa cố nén lòng căm phẫn. Cùng lúc đó, Lee Yool đã phát hiện ra kẻ đứng sau hãm hại và ám sát mình.

Hong Shim đã đụng mặt thừa tướng.

Lee Yool cũng phát hiện ra chân tướng.

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo khi mọi chuyện đang dần đi đến hồi kết? Hãy cùng đón xem tập tiếp theo vào 21h (giờ Hàn) thứ Hai (29/10) trên kênh tvN nhé. Mọi diễn biến sẽ được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất