Phim Ảnh

'100 Days My Prince' tập 1+2: Mối duyên từ thuở nhỏ, liệu có phải là ác duyên?

Lin Lee
Chia sẻ

"100 Days My Prince" (Lang Quân 100 ngày) với sự tham gia của D.O (EXO) và Nam Ji Hyun đã lên sóng hai tập đầu tiên với những tình tiết hết sức hấp dẫn, hãy cùng SAOstar khám phá diễn biến nhé!

Hai tập đầu tiên của 100 Days My Prince (Lang quân 100 ngày) vừa phát sóng đã ngay lập tức đứng top 1 tìm kiếm của cổng thông tin lớn Naver ở Hàn Quốc.

Mở đầu phim là hình ảnh thế tử Lee Yool (D.O) trầm ngâm với vẻ mặt thoáng buồn lặng lẽ ngắm nhìn mưa rơi. Mạch phim chuyển về quá khứ - thời điểm bắt đầu câu chuyện của tất cả nhân vật. Won Duk (Lee Yool lúc nhỏ) xuất thân trong gia đình thân vương, là một đứa trẻ hiếu động nhưng lương thiện và có tài. Còn Hong Shim (Nam Ji Hyun thủ vai lúc trưởng thành) là con gái của một trung thần trong triều đình. Ngay từ khi còn nhỏ cả hai đã có duyên gặp gỡ, kết bạn để rồi một sợi dây vô hình gắn kết cuộc đời hai đứa trẻ lại với nhau như một sự sắp đặt của định mệnh. Khi Won Duk bị thương, Hong Shim đã giúp đỡ băng bó lại cho cậu bằng mảnh vải buộc tóc. Chính sự ân cần và nét đẹp của cô bé đã làm cậu cảm động và đem lòng yêu thích vị tiểu thư nhỏ tuổi này.

Thế tử Lee Yool u buồn ngắm mưa.

Won Duk (Lee Yool lúc nhỏ).

Hong Shim lúc nhỏ.

Mối duyên ngay từ khi còn nhỏ.

Khi được Hong Shim hỏi thích tuyết hay hoa anh đào, Won Duk đã trả lời rằng: “Cậu, tớ thích cậu, sau này tớ chắc chắn sẽ là phu quân của cậu”. Một câu trả lời ngây thơ tuổi nhỏ thôi nhưng lại như lời hứa mang sức nặng mãi đến khi cả hai trưởng thành. Trong giây phút đó Hong Shim đã rất cảm động mặc dù khá bất ngờ. Vì muốn gặp lại Hong Shim để trao lại mảnh vải buộc tóc, Won Duk đã không nghe lời cha, đi tìm cô bé vào buổi tối muộn. Cả Hong Shim cũng bị cha cấm ra ngoài, thế nhưng định mệnh vốn luôn trêu đùa người khác.

Khoảnh khắc Won Duk nói thích Hong Shim.

Cả hai gặp nhau nhưng chưa trao lại mảnh vải.

Khi cả hai gặp nhau và vẫn chưa kịp trao trả lại mảnh vải thì biến cố ập đến với gia đình Hong Shim. Thảm sát cả nhà Hong Shim diễn ra trước sự chứng kiến ngỡ ngàng của Won Duk, cậu còn quá nhỏ để có thể chạy đến bảo vệ cho cô bạn của mình. Hong Shim đã được huynh trưởng dẫn chạy trốn, chỉ còn lại cậu ở đó tận mắt nhìn thấy tên hung thủ. Trong nỗi sợ hãi và tức giận Won Duk đã lấy hết can đảm chạy đến trước mặt kẻ giết người đó và ngăn cản hắn. Cứ tưởng rằng hành động của cậu đã chọc giận chúng thế nhưng tên hung thủ đã đưa cậu trở về dinh thự của cậu bé.

Thảm sát nhà Hong Shim.

Hong Shim được huynh trưởng đưa đi chạy trốn.

Won Duk là người chứng kiến tất cả.

Vừa thấy cha mình, Won Duk liền lao đến trong sợ hãi và mong muốn cha giúp đỡ trừng trị những kẻ xấu nhưng mọi thứ đã không như cậu mong muốn. Ngay giây phút những tên lính và kẻ cầm đầu hung hãn kia quỳ xuống trước mặt cha cậu và hô to sẽ tận trung suốt đời với ông cũng là lúc cậu nhận ra rằng chính phụ thân của mình cũng đồng lõa trong sự việc này. Thế là kế hoạch lật đổ vương triều cũ và lập phụ thân Won Duk lên làm vua diễn ra vô cùng nhanh chóng. Thoáng chốc trở thành thế tử của cả một triều đại thế nhưng ngoài tước hiệu đó, ngoài người cha đang vui vẻ với địa vị của mình thì cuộc đời Won Duk dường như đã mất hết những điều ý nghĩa.

Lao vào lòng cha cầu xin sự giúp đỡ.

Mọi thứ vốn được sắp xếp sẵn.

Won Duk mất cả mẹ, cả cô bạn tri kỉ thầm mến và cả cuộc sống hạnh phúc tự do trước đây. Nơi cung cấm khắc nghiệt đó với nỗi giận cha đến cùng cực và những vết thương lớn mà cậu đã chịu ngay từ khi còn nhỏ đã tạo nên một thế tử Lee Yool lạnh lùng, tàn nhẫn sau này. Còn Hong Shim sau khi được huynh trưởng đưa trốn thoát đã lớn lên mạnh khỏe cùng những kí ức đau buồn trong một gia đình nhỏ với người cha mới. Mỗi ngày trôi qua, tuy vẫn mang tính cách vui vẻ, hoạt bát và trượng nghĩa như ngày còn bé nhưng trong lòng cô vẫn chưa từng thôi nhớ về gia đình thật sự của mình. Hai đứa trẻ lớn lên với những tổn thương hằn sâu trong tim nhưng vẫn luôn nhớ về cậu bé, cô bé năm xưa.

Won Duk đã mất rất nhiều thứ.

Một thế tử Lee Yool gai góc.

Hong Shim trưởng thành với những kí ức buồn.

Định mệnh lại một lần nữa đưa hai người gần lại với nhau. Trong một lần vi hành điều tra bên ngoài thành, Lee Yool đã phải chạm trán với một tên sát thủ, đáng tiếc đã để hắn trốn thoát. Trên đường trở về thế tử đã vô tình lướt qua dung nhan khi trưởng thành của Hong Shim, thế nhưng vẫn chưa nhìn rõ mặt nên Lee Yool đã không nhận ra điều gì. Phải đến khi đi ngang con đường hoa đào nở rộ, Lee Yool mới chứng kiến rõ người con gái trước mắt mình. Khoảnh khắc Hong Shim bỏ chiếc áo trùm đầu xuống lặng lẽ đưa tay ra hứng những cánh hoa rơi, chàng mới ngỡ ngàng phát hiện cô gái đó chính là cô bé lúc nhỏ mà chàng gặp. Hong Shim vì bất ngờ khi có người nhìn thấy dung nhan thật của nàng đã vội bỏ trốn, ngay lúc đó trực giác đã thôi thúc Lee Yool đuổi theo người con gái năm xưa.

Nơi con đường hoa anh đào một lần nữa chạm nhau.

Khoảnh khắc Hong Shim bỏ áo xuống.

Lee Yool đã rất ngỡ ngàng.

Cả hai chạm mặt nhau.

Khi Hong Shim bỏ chạy, với sự ngăn cản của đại nhân Jae Joon (Kim Sun Ho thủ vai) thế tử Lee Yool mất dấu của nàng. Để điều tra kẻ định ám sát mình, thế tử đã nhân buổi yến tiệc yêu cầu được nhận quà tặng là bộ cung tên để tìm ra hung thủ. Các vị quan thần cứ thế dâng lên nhiều bộ cung khác nhau duy chỉ có hai bộ cung là kiểu dáng giống với bộ tên sát thủ dùng, một trong số đó là của đại thần Kim Cha Uhn (Jo Sung Ha thủ vai) kẻ giết gia đình Hong Shim 16 năm trước.

Hong Shim đã bỏ chạy với sự ngăn cản thế tử tìm kiếm của Jae Joon.

Jae Joon và Hong Shim đã gặp gỡ nhau lần đầu tiên.

Đại thần mưu mô Cha Uhn.

Lee Yool trở về điện vẫn suy nghĩ về những kẻ đang ngấm ngầm hại mình thì sự xuất hiện của thế tử phi Kim So Hye (Han So Hee) vô tình khiến chàng nghi ngờ. Những bát thuốc được sắc riêng cho Lee Yool đều mang độc dược đang từng ngày làm suy yếu sức khỏe của chàng, để kiểm chứng động thái của thế tử phi, Lee Yool hạ lệnh sắc thuốc bổ giống với thứ mà chàng uống mang đến cho So Hye. Quả nhiên sự ngạc nhiên xen lẫn sợ hãi đã vô tình chứng minh cho Lee Yool biết thế tử phi có liên quan đến việc này. Đại thần Cha Uhn - phụ thân của thế tử phi Kim So Hye chính là người đứng sau việc thao túng hạ độc và ám sát thế tử Lee Yool.

Sự viếng thăm bất ngờ của thế tử phi làm Lee Yool nghi ngờ.

Cách thử thế tử phi So Hye của Lee Yool.

Đại thần Cha Uhn là người đứng đằng sau thao túng tất cả.

Lee Yool vẫn chưa một lần ngừng nhớ đến cô bé lúc nhỏ, chàng vẫn giữ mảnh vải buộc tóc của Hong Shim như một tín vật vô cùng quan trọng. Nỗi nhớ nàng khiến Lee Yool luôn thầm mong rằng nàng vẫn còn sống và xuất hiện trước mắt chàng. Trong khi vi hành, Lee Yool bất ngờ bị đột kích bởi đội quân sát thủ. Vì lo cho an nguy thế tử, hộ vệ của chàng đã ép Lee Yool thay đổi trang phục hòng ngụy trang chạy thoát, kết cục cả hai đều bị trúng tên và rơi xuống vực.

Lee Yool vẫn ngày đêm nhớ đến cô bé năm xưa.

Trong lúc vi hành thế tử đã bị đột kích ám sát.

Thế tử Lee Yool may mắn được cha nuôi của Hong Shim cứu chữa kịp thời nhưng hoàn toàn không thể nhớ bất cứ điều gì. Vì từ chối việc bị ép cưới, Hong Shim nhận phải hình phạt oan, để cứu con gái mình, cha nuôi Hong Shim đã lợi dụng việc mất trí nhớ của Lee Yool và mang chàng đến giải nguy cho con gái bằng cách chứng minh Lee Yool là người phu quân ở xa như lời Hong Shim đã nói. Cuộc gặp lại định mệnh của hai người trong những thân phận và kí ức mới liệu là mối lương duyên tiền định hay là ác duyên nghiệt ngã? Hãy cùng SAOstar đón xem tập 3+4 vào tuần sau nhé!

Lee Yool may mắn được cha nuôi Hong Shim cứu.

Định mệnh đã an bài họ gặp lại là lương duyên hay ác duyên?

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất