Phim Ảnh

'100 Days My Prince' tập 11: D.O và Nam Ji Hyun bị chia cách, những ngày tháng đau thương bắt đầu

Lin Lee
Chia sẻ

Những diễn biến nào sẽ xảy ra tiếp theo khi thế tử Lee Yool trở về cung điện, ai là người đã bắt cóc Hong Shim? Hãy cùng SAOstar khám phá nhanh nào.

Sau khi biết thân phận của mình thế tử Lee Yool (D.O) bị thừa tướng Cha Uhn thao túng và đưa về triều đình. Sự xuất hiện trở lại của thế tử sau 100 ngày làm hoàng thượng và bá quan trong triều rất bất ngờ. Lợi dụng việc mất trí nhớ của Lee Yool thừa tướng gieo vào đầu chàng những kí ức giả, biến Lee Yool thành con cờ chính trị. Mặt khác, Moo Yeon vì muốn muội muội mình được an toàn nên đã đưa nàng đi trốn xa. Hong Shim (Nam Ji Hyun) được huynh trưởng tiết lộ thân phận thế tử của lang quân khiến nàng vô cùng bàng hoàng.

Lee Yool đã trở về triều đình.

Thế nhưng chàng bị cha con Cha Uhn thao túng.

Chàng mắc vào bẫy của thế tử phi.

Moo Yeon là người đưa Hong Shim đi.

Hong Shim biết được sự thật Lee Yool là thế tử.

Để tốt cho tất cả nàng quyết định bỏ trốn cùng huynh trưởng.

Hong Shim vô cùng đau khổ khi biết sự thật.

Triều đình từ khi thế tử trở về càng thêm rối với sự bành trướng thế lực của thừa tướng, hoàng thượng ngày đêm sống trong sợ hãi. Các phe phái không ngừng tính kế. Cuộc sống nơi cung điện xa hoa thiếu vắng nương tử làm Lee Yool vô cùng buồn rầu. Mỗi khoảnh khắc đều ngợi cho chàng nhớ về những giây phút được ở bên Hong Shim. Jae Yoon đã đến diện kiến thế tử để khuyên nhủ chàng buông bỏ quá khứ, có như thế Hong Shim mới được hạnh phúc và bình an. Jae Yoon quả là nam nhân si tình, hết an ủi thế tử lại tìm cách an ủi Hong Shim còn giúp nàng gặp lại cha nuôi.

Lee Yool thành con cờ chính trị của Cha Uhn.

Lee Yool luôn nhớ về nương tử của mình.

Trong bất cứ việc gì đều có hình bóng của Hong Shim.

Jae Yoon đến khuyên nhủ thế tử.

Và chàng cũng đã an ủi Hong Shim rất nhiều.

Sự cô đơn trong Lee Yool cứ mỗi lúc lại tăng lên, nỗi nhớ về nương tử mình chưa bao giờ vơi khiến chàng vô cùng khổ tâm. Không thể chịu đựng, Lee Yool đã quyết định tự mình xuất cung để tìm Hong Shim. Khi thấy Lee Yool trở về tìm, Hong Shim vội vàng lẩn trốn, nàng sợ sự có mặt của mình sẽ khiến chàng bận tâm. Chàng là con trai của hoàng thượng, điều đó có nghĩa chàng chính là kẻ thù của gia đình Hong Shim. Không được dao động và bỏ trốn là cách duy nhất mà Hong Shim có thể làm cho lang quân của mình. Tình yêu không nhất thiết phải ở cạnh nhau, với Hong Shim có lẽ tình yêu của nàng là sự hi sinh và cam chịu.

Sự cô đơn của Lee Yool.

Nỗi nhớ Hong Shim cứ ngày một tăng lên.

Hong Shim đã trở thành một phần cuộc sống của thế tử.

Hong Shim tránh mặt Lee Yool.

Cả Hong Shim cũng luôn nhớ về lang quân nhưng đã chọn hi sinh.

Tập 11 của 100 Days My Prince khép lại với những dằn vặt trong tình yêu của đôi vợ chồng trẻ. Bộ phim đang dần đi đến những chặng cuối, liệu rằng tình yêu đẹp giữa Lee Yool và Hong Shim có được đền đáp? Liệu rằng tất cả sẽ bỏ qua thù hận và cùng cho nhau một đoạn kết đẹp? Hãy cùng SAOstar theo dõi những tình tiết mới nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất