Phim Ảnh

'100 Days My Prince': D.O phát hiện bị vợ lừa dối, Nam Ji Hyun lo lắng chồng sẽ bỏ đi

Lin Lee
Chia sẻ

Hai tập 7 và 8 của "100 Days My Prince" vừa phát sóng với những tình tiết mới cuốn hút người xem. Cùng điểm qua những điểm chính của hai tập phim nhé!

Trong 100 Days My Prince, sau khi Hong Shim (Nam Ji Hyun) bị bắt ở tập trước thì Lee Yool (D.O) đã đến kịp lúc để cứu nàng. Dù mất trí nhớ, nhưng do luyện võ từ nhỏ nên Lee Yool dễ dàng giải cứu Hong Shim. Sau đó, Lee Yool tiếp tục bám sát những tên bắt cóc để điều tra sự việc, còn Hong Shim lại bắt đầu có sự nghi ngờ về thân thế của phu quân mình. Trong triều, từ sau cái chết của thế tử đã xáo trộn rất nhiều thứ, thừa tướng thừa dịp lộng quyền, gây ra nhiều cuộc biểu tình.

Thế tử cứu được Hong Shim.

Triều đình bị thao túng.

Lee Yool trở về nhà đã được Hong Shim tận tình chữa trị vết thương, cả hai đã có một đêm ngọt ngào cùng nhau. Sau khi không còn thế tử, Jae Yoon phải một mình đối phó với những âm mưu triều chính, một mình điều tra kẻ hãm hại thế tử. Hong Shim trong lúc vô tình đi tìm cha nuôi đã phát hiện được một vị quan giấu mặt đang ở chung nhà trọ. Nhân sự gặp gỡ này, cô đã nhờ vị quan giúp cứu Lee Yool khi chàng bị bắt oan ở quan đường. Sau khi tra hỏi tên quan, Lee Yool nảy sinh sự nghi ngờ khi một cô gái quê như Hong Shim lại có thể biết được chức vị của ông ta và nàng còn biết đọc chữ. Điều tra người hàng xóm thân thiết thì chàng phát hiện được Hong Shim chỉ là con nuôi.

Thừa tướng làm mưa làm gió ở triều đình, chỉ còn Jae Yoon đối phó.

Cả hai đã có một đêm ngọt ngào.

Lee Yool bị bắt oan.

Và được bị quan tốt bụng cứu.

Huynh trưởng của Hong Shim vì lời cầu xin tha mạng cho muội muội lúc nhỏ mà phải trở thành tay sai của thừa tướng và bán mạng cho chính kẻ thù. Việc chàng cố gắng giết thế tử chỉ để được giải thoát khỏi ông ta. Khi huynh trưởng Hong Shim tìm được Lee Yool cũng là lúc nàng được cha nuôi nói sự thật - Lee Yool hoàn toàn không phải là Won Deuk lúc nhỏ. Lúc huynh trưởng của nàng bắn tên định giết Lee Yool lần nữa thì thế tử theo phản xạ tránh được tên và cứu được cả bản thân lẫn Hong Shim.

Khi đã an toàn, Lee Yool tặng nàng một đôi giày hoa như vật đính ước, Hong Shim rất muốn nói ra sự thật cho chàng biết nhưng lại chần chừ và mất cơ hội. Để trừng trị kẻ quan liêu, Lee Yool và Hong Shim cùng thực hiện kế hoạch dọa tên quan ức hiếp người và cũng để kiểm chứng khả năng bắn tên thật sự của Lee Yool.

Huynh của Hong Shim định giết Lee Yool thêm lần nữa.

Lee Yool đã kịp cứu mình, cứu cả Hong Shim.

Cả hai dần nảy sinh những tình cảm lớn hơn, nhờ cả làng tổ chức kế hoạch, Lee Yool nhận ra tình cảm chân thành của Hong Shim. Nhân ngày sinh của muội muội, huynh của Hong Shim đã đến thăm nàng, vốn định nói phu quân của nàng thật sự là ai nhưng lại từ bỏ. Lee Yool giờ đây đã có tình cảm nhất định với Hong Shim nên muốn hợp phòng như một cặp vợ chồng thật sự thế nhưng Hong Shim đã tránh né chàng, cả hai đều có những nỗi lòng riêng.

Lee Yool muốn hợp phòng như một cặp vợ chồng thật sự.

Huynh trưởng Hong Shim đến thăm nàng và có lẽ đây là lần cuối.

Trong triều mọi việc vẫn bị thao túng bởi thừa tướng Cha Uhn, trung điện nương nương vì âm mưu hãm hại thế tử phi bằng bùa chú mà van xin sự tha thứ từ vua. Huynh trưởng Hong Shim sau khi từ biệt thì bị ám sát trước mặt thế tử phi, cùng thời điểm, Lee Yool đã biết được việc mình hoàn toàn không phải là Won Deuk.

Lee Yool đã biết sự thật mình không phải Won Deuk.

Chuyện gì sẽ xảy ra khi Lee Yool đã biết sự thật? Hãy cùng theo dõi tập tiếp theo vào thứ Hai (08/10/2018) lúc 21h30 (giờ Hàn) trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất