Phim Ảnh

‘Bữa tiệc siêu to khổng lồ' với 10 phim truyền hình Thái Lan trình chiếu trong tháng 8,9 năm 2019 (P.1)

Ng T Hà
Chia sẻ

Cùng SAOstar đón xem 10 bộ phim Thái sẽ lên sóng dịp cuối tháng 8 đầu tháng 9 - 2019:  Mahatsajan Ruk Karm Gradat, Jao Ying Met Sai, Ruk Chut Jai Nai Chukchern, Majurat Feuk Hat,Phatu Kat: Tah Chadta Fah Likit, Plara Song Krueng ,  Rerk Sanghan, Reung Bon Tiang, Rak Mot Jai và Pha Dong Payak.

Baifern Pimchanok

Dàn diễn viên phim Đến giờ ám sát

Mai Davika

Nhiều bộ phim truyền hình Thái Lan mới ra mắt vào cuối tháng 8 và đầu tháng 9 năm 2019 với sự thể hiện của các diễn viên nổi tiếng như Baifern Pimchanok, Sean Jindachot, Sunny Suwanmethanont, Mai Davika Hoorne, Sky Wongravee. Đây hứa hẹn sẽ là một “bữa tiệc siêu to khổng lồ” dành cho các tín đồ phim Thái. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thực đơn phim Thái tháng 8, 9 có gì hot nhé!

1.Mahatsajan Ruk Karm Gradat

Một dự án khác cho năm nay từ Halo Production Entertainment, Mahatsajan Ruk Karm Gradat tựa Anh: My Dear Warrior là một bộ phim lãng mạn, ảo tưởng.

Theo Instagram chính thức của Halo Entertainment, bộ phim của TRUE 4U sẽ ra mắt vào ngày 09 tháng 9 năm 2019 lúc 08.15 PM và phát sóng vào thứ hai và thứ ba.

Bộ phim có sự tham gia của Baifern Pimchanok, Aob Nithi, Kao Jirayu, Nok Sinjai, v…v…. Cô nàng Baifern Pimchanok sẽ vào vai Sky, một cô gái có trí tưởng tượng phong phú và phép lạ cũng xuất hiện từ đây. Sky phát hiện ra câu trả lời rằng phép màu của tình yêu đích thực khiến Hoshi (Aob Nithi) xuất hiện.

2. Jao Ying Med Sai

Jao Ying Med Sai, tựa Việt: Nàng công chúa Cát. Bộ phim của GMM 25 với sự tham gia của Dan Worrawech, March Chutavuth và Baifern Pimchanok sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 8 năm 2019. Bộ phim sẽ được phát sóng vào thứ bảy và chủ nhật lúc 09.25 tối.

เจ้าหญิงเม็ดทราย [Official Trailer]"กชนิภา เด็กสาวกำพร้าที่เติบโตมากับยาย ได้เข้าเรียนต่อในตัวเมือง ระหว่างนั้นเธอได้รู้จักกับ จิรพัส ทายาทเศรษฐีจากเมืองกรุง ทั้งสองได้กลายเป็นเพื่อนกัน แต่จะเรียกว่าเพื่อนก็ไม่เต็มปากนัก เธอเปรียบเสมือนคนใช้ฟรีแลนซ์ของจิรพัสมากกว่า เพราะเขามักสั่งให้เธอปรนนิบัติรับใช้บ่อยครั้ง แต่เพื่อเงินเธอก็ต้องจำยอมจิรพัสแต่โดยดีจิรพัสมีพี่ชายชื่อ คิรากร เขามีคู่หมั้นชื่อ อภิษฎา แต่ไม่ทันได้แต่งงานกัน จิรพัสก็แย่งคนรักของพี่ชาย คิรากรเจ็บปวดกับเรื่องนี้มากแต่ทำอะไรไม่ได้ อีกทั้งนี่เป็นการตัดสินใจของอภิษฎาเขาจึงไม่มีสิทธิ์ขัดขวางความรักครั้งนี้เหตุการณ์ยุ่งยากขึ้นเมื่อ จิรพัสมีสัมพันธ์ลับกับเด็กสาวคนหนึ่งจนตั้งท้อง เป็นน้องโมจิ จิรพัสได้ติดต่อหากชนิภา ขอให้เธอรับเป็นแม่ของโมจิ โดยมีค่าจ้างเป็นเงินสองล้านบาท กชนิภาเลี้ยงดูโมจิอยู่ในคอนโดแห่งหนึ่งที่ซึ่งเป็นคอนโดในโครงการหนึ่งของบริษัทคิรากร เธอเริ่มรักโมจิเหมือนลูกแท้ๆ วันหนึ่ง กชนิภามีเหตุจำเป็นต้องไปเชียงใหม่จึงต้องพาลูกไปด้วย และการไปเชียงใหม่ครั้งนี้เธอได้พบและรู้จักกับคิรากรเป็นครั้งแรกโดยที่ไม่รู้ว่าคิรากรเป็นพี่ชายของจิรพัส และดูเหมือนว่า คิรากร ก็กำลังตกหลุมรักกับ กชนิภา"เรื่องราววุ่นวายของ กชนิภา จิรพัส และ คิรากร จะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน "เจ้าหญิงเม็ดทราย"?เริ่ม วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม นี้?ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.25 น. ทางช่อง GMM25 | 23.00 น. ทาง LINE TV#เจ้าหญิงเม็ดทราย#GMMTV

Người đăng: GMMTV vào Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Official trailer: Nàng công chúa Cát

Dự án phim thứ hai của cặp chị em Baifern Pimchanok và March Chutavuth sau Lhong Fai. Đây sẽ là bộ phim vô cùng hài hước và thú vị xoay quanh những rắc rối của cô gái có thể làm mọi thứ vì tiền Kodnipa và cậu bạn thân luôn dùng tiền để khống chế cô Jirapat. Mọi chuyện càng trở nên khó xử khi anh trai của Jirapat là Kirakorn cũng đem lòng yêu Kodnipa.

3. Rerk Sanghan

Sau thời gian khá dài im ắng, anh chàng diễn viên điển trai Sean Jindachot sẽ tái ngộ màn ảnh với một bộ phim hoàn toàn khác biệt so với các vai diễn trước đó. Rerk Sanghan, tựa Việt: Đến giờ ám sát thuộc thể loại drama, kinh dị, bí ẩn, bất ngờ.

Krating là một nhà tiên tri có thể dự đoán trước những vụ giết người và tai nạn. Một ngày nọ, anh gặp Run, một cô gái ngọt ngào và là nửa kia của anh. Anh cố gắng chiếm được trái tim cô nhưng sau đó phát hiện cô đã được chọn làm một trong bốn cô gái đại diện cho 4 nguyên tố sẽ bị cống nạp cho tử thần. Anh ấy làm tất cả những gì có thể để ngăn chặn và bảo vệ người phụ nữ anh yêu.

Sean Jindachot và Milly Camilla đảm nhận vai chính trong bộ phim này. Bộ phim có kế hoạch ra mắt vào ngày 26 tháng 8 năm 2019 trên kênh ONE31. Bộ phim sẽ phát sóng vào thứ Hai và thứ Ba lúc 09.10 PM, tiếp sóng bộ phim Bai Mai Tee Plit Plew.

4.Ruk Chut Jai Nai Chukchern

Bộ phim hài lãng mạn được khán giả ngóng chờ từ rất lâu cuối cùng cũng đã có lịch phát sóng. Ruk Chut Jai Nai Chukchern, tựa Anh: My Ambulance. với sự tham gia của dàn sao Thái toàn trai xinh gái đẹp như Sunny Suwanmethanont, Mai Davika Hoorne, Sky Wongravee, Bank Thiti, Pond Ponlawit, Top Napat.

Câu chuyện tình yêu xảy ra tại khoa cấp cứu của một bệnh viện sẽ phát sóng vào khung giờ 20:10 thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Tập 1 sẽ lên sóng vào ngày 06/09, tiếp sóng bộ phim Sai Lub Jub Klin.

5. Majurat Feuk Hat

Majurat Feuk Hat, tạm dịch: Thần Chết Tập Sự. Bộ phim dành cho các tín đồ yêu thích thể loại phim ma quỷ, điều tra, huyền bí, thám hiểm. Dàn diễn viên tham gia trong phim gồm có Kiatipoom Banluechairit, Baihmon Kittiya, Atthaseri Klot, Charliena Bailey..v..v…

Bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh 7 Thái lan vào khung giờ 9:00 sáng thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Các bạn đừng quên đón xem tập 1 phát sóng vào ngày 18/08 tiếp sau bộ phim hiện tại Rong Pak Ruk Mai Jamgat.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất