Phim Ảnh

10 phim truyền hình Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Bạn hãy nghĩ xem phim truyền hình Hàn Quốc nào có nhiều lượt tìm kiếm nhất? Phim truyền hình nào làm cho người xem cảm thấy tò mò đây? Sau đây là loạt 10 tác phẩm phim mà bạn không nên bỏ qua.

Trang Naver đã cập nhật số liệu hàng ngày và xếp hạng một loạt phim truyền hình Hàn Quốc năm 2019 vào mục lượt tìm kiếm nhiều nhất. Việc một tác phẩm phim được tìm kiếm nhiều trên mạng không có nghĩ là tác phẩm đó được cả triệu lượt xem. Tuy nhiên, đó là những tác phẩm phim làm cho mọi người tò mò và bình luận nhiều về những vấn đề xoay quanh câu chuyện. Đây cũng là việc thú vị đấy, vì mỗi ngày bạn có thể thấy tất cả xu hướng tìm kiếm trên trang mạng luôn thay đổi bất thường (thay đổi mỗi ngày luôn đó nha).

Và không dài dòng nữa, sau đây là top 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất.

Người duy nhất bên em (My Only One)

Với mức rating cao nhất là 25,6% (theo số liệu của AGB Nielsen), Người duy nhất bên em có thể nói là bộ phim được nhiều người xem quan tâm nhất. Trung tâm của phim xoay quanh cuộc đời của cô gái đáng thương Kim Do-ran (do UEE thủ vai). Cô nàng Kim Do-ran là người có tính tình vui vẻ lạc quan và song song đó, cô nàng cũng là người có tính trách nhiệm rất cao. Người Kim Do-ran thường gọi là mẹ, luôn đối xử bất công với cô do không có bất kỳ quan hệ máu mủ ruột thịt nào. Tuy sống trong hoàn cảnh gia đình thiếu thốn tình thương nhưng cô có người ta rất tốt, luôn quan tâm và chăm sóc cho cô. 

Cho đến một ngày, người bố thực sự của cô là Kang Soo Il (Choi Soo Jong) xuất hiện. Cô đã không gặp ông trong suốt 28 năm qua. Cuộc đời của Kim Do-ran sắp đảo lộn. Mọi chuyện càng trở nên khủng khiếp hơn khi Kang Do Ran nhận ra những người mà cô vẫn gọi là bố mẹ suốt thời gian qua không chỉ không phải là bố mẹ ruột mà còn là những kẻ sát nhân.

Xuất bản tình yêu (Romance is a Bonus Book)

Cha Eun Ho (do Lee Jong-suk thủ vai) là một nhà văn thiên tài và là trưởng ban biên tập trẻ nhất trong công ti của anh. Anh thông minh và đẹp trai. Tuy nóng tính trong công việc nhưng anh lại có một trái tim ấm áp và hiểu lý lẽ. Kang Dan Yi (Lee Na-young thủ vai) từng là nhà viết quảng cáo nổi tiếng, nhưng giờ thì cô đã hết thời. Hiện tại cô nghèo đói và thất nghiệp. Mặc dù cố gắng tìm công việc mới nhưng cô vẫn thất bại với sự nghiệp ấn tượng và bảng thành tích xuất sắc của mình. Cuối cùng cô được nhận một công việc ở công ti xuất bản bằng cách nói dối về lí lịch của mình. Cha Eun Ho là trưởng ban biên tập ở công ti đó và họ từ từ có tình cảm với nhau.

Linh mục nhiệt huyết (The Fiery Priest)

Kim Hae-Il là một linh mục Công giáo. Anh ta đưa ra những nhận xét cay nghiệt và anh ta đối xử thô lỗ với người khác. Koo Dae-Young là một thám tử. Anh ta nói rất nhiều nhưng cũng rất rụt rè. Park Kyung-Sun là một công tố viên. Cô ấy thông minh và xinh đẹp. Cô ấy luôn có tham vọng là một công tố viên và luôn hoàn thành tốt công việc của mình. Cả 3 người họ đã làm việc cùng nhau để giải quyết một vụ án giết người liên quan đến một linh mục Công giáo cao cấp.

Phi vụ lớn (Big Issue)

Big Issue nói về một thế giới điên cuồng của các các phương tiện truyền thông paparazzi. Chỉ vì một bức ảnh mà Han Seok-joo (Joo Jin-mo thủ vai) đã mất hết tất cả, kể cả nghề nhiếp ảnh gia cho một tờ báo lớn và gia đình của mình. Ji Soo-Hyun (Han Ye-seul thủ vai) là tổng biên tập khét tiếng của một nhóm paparazzi. Cô thuê Han Seok-jin và anh ta trở thành một nhiếp ảnh gia săn ảnh.

Sống hay chết (Liver Or Die)

Phim kể về người đàn ông trung niên tên Poong-sang (Yu Jun-sang) phải chăm sóc cho bốn người em nhỏ và hổ trợ tài chính cho chúng bởi vì cha mẹ của anh đã không quan tâm đến những đứa con của mình. Cậu em trai lớn Jin-sang (Oh Ji-ho), cô em gái lớn Jung-sang (Jeon Hye-bin), em gái nhỏ Hwa-sang (Lee Si-young) cậu em út We-sang (Lee Chang Yeop), mỗi người một tính, mỗi người lại gây ra những rắc rối khác nhau khiến anh cả Poong Sang luôn phải đau đầu xử lý.

Yêu trong đau thương (Love In Sadness)

Seo Jung-won là một vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Anh ta là một người đàn ông tốt tính, thông minh và điển trai. Jung-won phải lòng với nàng Yoon Ma-ri (Park Han-byul). Yoon Ma-ri là một nghệ sĩ và con dâu của một gia đình chaebol. Cuộc sống hôn nhân của cô không mấy hạnh phúc khi chồng của cô, Kang In-wook (Ryu Soo-young) bề ngoài là một người chồng hoàn hảo, nhưng anh bị ám ảnh bởi Yoon Ma-ri và bạo lực với cô. Yoon Ma-ri quyết định trốn thoát khỏi người chồng của mình. Sau đó cô gặp Seo Jung-won và yêu anh.

Đôi mắt rực rỡ (Dazzling)

Phim kể về một phụ nữ 25 tuổi có ước mơ trở thành một phát thanh viên - Kim Hye Ja (Han Ji Min) không có cơ hội tận hưởng thời gian trước khi đột nhiên biến thành bà già 75 tuổi và một người phóng viên nam 26 tuổi - Lee Joon Ha (Nam Joo Hyuk) chẳng thèm mảy may đến thời gian quý giá, vứt bỏ cuộc sống tươi sáng sau một biến cố. Bộ phim sẽ mang cả yếu tố hài hước lẫn lãng mạn, nó cho thấy rằng hai người sống cùng một thời điểm nhưng cách ứng xử với thời gian hoàn toàn khác nhau.

Thám tử bắt ma (Possessed)

Phim thuộc thể loại viễn tưởng, kinh dị - hài hước. Nội dung xoay quanh một thám tử điều tra vụ án Kang Pil Sung (Song Sae Byuk) và nhà ngoại cảm Hong Seo Jung (Go Jun Hee). Họ truy đuổi những hồn ma phạm tội sau khi chiếm cơ thể con người.

Kim Pil Sung là một thám tử tài ba nhưng song ông cũng hay chửi tục. Thám tử Kang là người lười biếng và thô lỗ nhưng ông cũng rá dễ mềm lòng. Heo Seo Jung luôn che dấu khả năng của mình và việc này cũng khiến nhà ngoại cảm này luôn giữ khoảng cách với tất cả mọi người và sống đơn độc một mình.

Khi Kang Pil Sung điều tra một vụ án, bất ngờ gặp phải Hong Seo Jung. Nhà thám tử tài ba này luông cảm thấy Hong Seo Jung có gì đó khác với mọi người và bắt đầu có sự chú ý đến cô nàng. Cả hai bắt đầu giải quyết các vụ án khác nhau bằng cách sử dụng khả năng đặc biệt của mình.

Chạm vào tim em (Touch Your Heart)

Nữ diễn viên nổi tiếng Oh Jin Shim (Yoo In Na) vì scandal hẹn hò với cháu trai một nhà tài phiệt mà bỗng chốc sự nghiệp tụt dốc không phanh với một vị luật sư tài giỏi và kiêu ngạo Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook). Để tìm kiếm cơ hội từ vai diễn, gây dựng lại danh tiếng sau scandal, Oh Jin Shim buộc phải che dấu danh tính thực sự của mình để làm việc với tư cách là thư ký của Kwon Jung Rok. Với vị trí trợ lý - cấp trên nhiều nhạy cảm, tình yêu giữa họ dần thành hình cùng với những tình huống tréo ngoe nhưng hứa hẹn chất chứa nhiều cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào đến sâu răng người xem.

Babel

Cha Woo-Hyuk (Park Si-Hoo) là một công tố viên sẵn sàng làm mọi thứ để trả thù. Khởi nghiệp là một phóng viên báo, anh gặp một sự việc khiến cuộc đời mình thay đổi khi bố qua đời trong một tai nạn khó giải thích, còn mẹ thì tự tử. Dù cuộc đời đã tan nát nhưng anh không chối từ bất kì việc gì để có thể vạch trần những chuyện đã xảy ra.

Cha Woo Hyuk gặp và yêu nữ diễn viên Han Jung-Won (Jang Hee-Jin) khi cô đã có gia đình. Chồng của Han Jung Won là con trai của một nhà tài phiệt. Sau đó Cha Woo Hyuk phải đối mặt với Han Jung Won với tư cách công tố viên. Cô là nghi phạm trong vụ sát hại chồng mình.

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất