Phim Ảnh

10 nam thần màn ảnh rộng của giới giải trí Hoa Ngữ 2019: Dịch Dương Thiên Tỉ sáng chói, Tiêu Chiến bạo hồng

Như Hồ
Chia sẻ

Mười nam thần phim điện ảnh năm 2019, Dịch Dương Thiên Tỉ, Tiêu Chiến là một trong số đó.

1. Ngô Kinh - Nam thần cường hãn (dũng cảm, can đảm)

Đầu năm 2019 nhờ vào bộ phim điện ảnh Lưu lạc địa cầu, Ngô Kinh mang về thành tích 4,65 tỷ NDT doanh thu phỏng vé. Đây là bộ phim có doanh thu phòng vé cao thứ hai trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm dẫn đầu BXH là Chiến lang 2 với 5 tỷ NDT cũng thuộc về Ngô Kinh. Cách đây không lâu, tác phẩm Nhà leo núi do Ngô Kinh đảm nhận vai chính cũng mang về hơn 1 tỷ NDT. Có thể nói Ngô Kinh là nam diễn viên “nóng bỏng tay” nhất trong số những ảnh đế.

2. Thẩm Đằng - Nam thần hài kịch

Cũng đầu năm 2019, hai bộ phim Phi trì nhân sinh Người ngoài hành tinh điên cuồng có sự tham gia của Thẩm Đằng là hai tác phẩm điện ảnh có doanh thu phòng vé cao, một phát đã lọt vào top doanh thu. Sau đó, nhờ vào sự xuất hiện trong các show như Trung Quốc đạt nhân tú mà tên tuổi Thẩm Đằng càng nổi tiếng.

3. Hoàng Bột - Nam thần diễn xuất

Những tác phẩm như Người ngoài hành tình điên cuồng với 2,2 tỷ NDT, Tôi và tổ quốc của tôi với 3 tỷ NDT, đặc biệt là biểu hiện trong Tôi và tổ quốc của tôi đã giúp bộ phim này trở thành phim điện ảnh đặc sắc nhất, Hoàng Bột không ngừng trau dồi khả năng diễn xuất của mình, tiếp tục mang đến nhiều tác phẩm điện ảnh hay.

4. Đỗ Giang - Nam thần chính nghĩa

Những năm gần đây, Đỗ Giang vẫn luôn tiếp tục phát huy khả năng của mình. Trong năm nay, anh đã có 6 tác phẩm gồm Thiên trường địa cửu, Truy long 2, Liệt hỏa anh hùng, Trung Quốc cơ trưởng, Tôi và Tổ quốc của tôi, Thời khắc quyết thắng. Những vai diễn gần đây của anh đều vô cùng nổi bật lại có hình tượng nam tử hán chân chính.

5. Cổ Thiên Lạc - Nam thần về tấm gương lao động

Năm 2019, Cổ Thiên Lạc vẫn tiếp tục phát huy Người đệ nhất mảng điện ảnh Hong Kong. Anh là tấm gương về lao động khi một năm đã cho ra đời không biết bao tác phẩm như Gia hòa vạn sự kinh, Phản tham phong bạo 4, Truy long 2, Sứ đồ hành giả 2, Bão trắng 2, Hiện trường tội phạm. Hơn nữa những tác phẩm này Cổ Thiên Lạc đều đảm nhận vai nam chính.

6. Hoàng Giác - Nam thần nhiều mặt

Năm 2019, Hoàng Giác trở nên bùng nổ khi trước đây anh luôn là người khiêm tốn nhưng đến năm nay đã cho ra đời liên tiếp sáu tác phẩm. Hơn nữa những nhân vật này của nam diễn viên đều tương đối quan trọng, tính cách đột phá.

7. Trương Gia Huy - Nam thần chuyên gia

Một tấm gương lao động Hong Kong khác chính là Trương Gia Huy. Năm 2019, anh có 4 tác phẩm điện ảnh xuất hiện trên màn ảnh rộng và cũng đều là nam chính như Liêm chính phong vân, Nhân chứng thầm lặng, Sứ đồ hành giả 2 Phán quyết thôi miên. Với diễn xuất xuất sắc, Trương Gia Huy đã ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

8. Dịch Dương Thiên Tỉ - Nam thần sáng chói

Năm 2019 là năm của Dịch Dương Thiên Tỉ khi một bộ điện ảnh Em của niên thiếu và một bộ truyền hình Trường An 12 canh giờ, một show Đây! Chính là bước nhảy đường phố mùa 2 đều mang lại cho cậu những thành tích xuất sắc, nhận được nhiều lời khen ngợi. Dịch Dương Thiên Tỉ là tiểu thịt tươi nổi nhất, ưu tú nhất năm 2019.

9. Tiêu Chiến - Nam thần bạo hồng

Bạo hồng trong năm 2019 còn có nam diễn viên Tiêu Chiến với tác phẩm điện ảnh Tru tiên và phim truyền hình Trần tình lệnh. Mặc dù doanh thu phòng vé điện ảnh của Tiêu Chiến không bằng Dịch Dương Thiên Tỉ nhưng lượt xem, chủ đề của phim truyền hình lại cao hơn. Thế nhưng, Tiêu Chiến bị đánh giá vẫn cần phải nâng cao khả năng diễn xuất hơn nữa.

10. Hoàng Cảnh Du - Nam thần mạnh mẽ

Trong Phi trì nhân sinh, Hoàng Cảnh Du đảm nhận vai chính bên cạnh Thẩm Đằng trong đầu năm 2019 và phim truyền hình Hành động phá băng vào mùa hè đã giúp tên tuổi nam minh tinh được khẳng định hơn nữa. Đến kỳ Quốc Khánh, với bộ phim điện ảnh Thời khắc quyết thắng, Hoàng Cảnh Du đã nhận được nhiều thành công, ngồi vững vị trí thứ ba trong bảng tiểu thịt tươi đang nổi.

Bạn yêu thích cái tên nào trong 10 nam thần trên đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất