Phim Ảnh

'10 năm 3 tháng 30 ngày' của Đậu Kiêu và Cổ Lực Na Trát định ngày lên sóng

Như Hồ
Chia sẻ

Phim truyền hình Mười năm ba tháng ba mươi ngày xác định ngày lên sóng nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Mười năm ba tháng ba mươi ngày là bộ phim truyền hình với đề tài tình cảm hiện đại do Đậu Kiêu, Cổ Lực Na Trát, Từ Chính Khê… đảm nhận vai chính. Mười năm mười tháng ba mươi ngày xoay quanh câu chuyện về sáu người với sáu tính cách khác nhau. Những người trẻ tuổi theo đuổi ước mơ, trưởng thành trong sự cạnh tranh kịch liệt của cuộc sống, phấn đấu vì lý tưởng và tình cảm của mình.

Mười năm mười tháng ba mươi ngày đang nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả với đội hình diễn viên nổi tiếng gồm những cái tên như Đậu Kiêu, Cổ Lực Na Trát… Ngoài ra, ekip chế tác vô cùng dụng tâm cũng như tỉ mỉ, đạo diễn của phim cũng từng cho ra đời nhiều tác phẩm xuất sắc. Phim được lấy bối cảnh ở một số nơi như Thượng Hải, Tô Châu, Thâm Quyến, Nhất Bản.. trang phục hiện đại thời thượng, được tạo ra nhằm phù hợp với thẩm mỹ của những người trẻ tuổi.

Mới đây, đoàn làm phim Mười năm ba tháng ba mươi ngày đã tung một số poster của nhân vật chính thức ấn định ngày lên sóng vào ngày 19 tháng 9 tới đây trên IQYI vào thứ 5 đến chủ nhật lúc 20 giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất