Phim Ảnh

Truyền thông nước ngoài bình chọn 10 minh tinh Hoa ngữ có khả năng diễn xuất tệ nhất

Như Hồ
Chia sẻ

Truyền thông nước ngoài bình chọn 10 minh tinh Hoa ngữ có khả năng diễn xuất tệ nhất: Âu Dương Na Na dẫn đầu.

10 minh tinh Hoa ngữ có khả năng diễn xuất tệ nhất do truyền thông nước ngoài bình chọn:

1. Âu Dương Na Na

2. Đường Yên

3. Dương Mịch

4. Angelababy

5. Huỳnh Hiểu Minh

6. Lộc Hàm

7. Ngô Diệc Phàm

8. Cao Viên Viên

9. Lưu Diệc Phi

10. Tống Thiến

1. Âu Dương Na Na

Âu Dương Na Na - nữ ca sĩ, diễn viên…. sinh năm 2000 là một người có niềm đam mê với âm nhạc nhưng cô vẫn lựa chọn thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, diễn xuất. Âu Dương Na Na cũng có những vai diễn được khán giả yêu thích trong các bộ phim như Chuyện tình Bắc Kinh, Vâng Thượng tiên sinh hay Bí quả…

Theo đánh giá ở Trung Quốc, dù được nhận xét cần phải cố gắng nhiều hơn nữa về mặt diễn xuất nhưng xét thấy Âu Dương Na Na là một trong những diễn viên còn khá trẻ, đóng phim không phải là chuyên môn chính của cô nàng. Ở Trung Quốc, Âu Dương Na Na đã bị đánh giá thấp về khả năng diễn xuất thì trong con mắt của truyền thông nước ngoài, nữ diễn viên đã dẫn đầu danh sách Top 10 minh tinh có khả năng diễn xuất tệ nhất Cbiz.

2. Đường Yên

Đường Yên- nữ diễn viên Trung Quốc sinh năm 1983, tốt nghiệp học viện Hý kịch trung ương khoa diễn xuất. Từng đóng qua nhiều bộ phim khác nhau nhưng Đường Yên thực sự nổi tiếng vào năm 2009 nhờ vào bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Hàng loạt những tác phẩm sau đó của cô như Loạn thế giai nhân, Thiên kim và nữ tặc, Hoạt sắc sinh hương hay Người tình kim cương, Cẩm tú vị ương nhận được nhiều sự đánh giá cao của khán giả.

Dù là một trong những tiểu hoa nhận được sự mến mộ của khán giả qua những vai diễn nhưng khả năng diễn xuất của Đường Yên vấp phải nhiều sự tranh luận. Đến với truyền thông nước ngoài, Đường Yên bị đánh giá là minh tinh có khả năng diễn xuất tệ thứ hai, chỉ đứng sau Âu Dương Na Na.

3. Dương Mịch

Dương Mịch - một trong những tiểu hoa sau 85 sở hữu giá trị nhan sắc cao, được mệnh danh là “tam nương liều mạng”, nữ hoàng rating có chỗ đứng nhất định trong giới giải trí. Nữ diễn viên sinh năm 1986 được mọi người chú ý nhờ vào vai diễn Quách Tương trong bản Tân thần điêu đại hiệp (2006). Hàng loạt tác phẩm khác của Dương Mịch như Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa… nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Nàng tiểu hoa được biết đến là một trong những diễn viên có nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) rất cao trong giới, nhất cử nhất động luôn được mọi người quan tâm chú ý.

Về khả năng diễn xuất, Dương Mịch cũng từng gây tranh cãi không ít, có phim cho thấy sự tiến bộ rõ rệt nhưng có phim vẫn là lối diễn một màu. Dương Mịch xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng lần này do truyền thông nước ngoài bình chọn. Diễn xuất Dương Mịch có phần gây tranh cãi nhưng nhiều khán giả Trung Quốc nhận xét thứ hạng này có phần oan uổng cho nàng tiểu hoa vì có những cái tên khác “xứng đáng” ngồi vào vị trí này hơn cả!

4. Angelababy

Angelababy tên thật là Dương Dĩnh sinh năm 1989 được biết đến là nữ diễn viên, người mẫu của Trung Quốc. Điều đặc biệt ở Angelababy chính là dòng máu Đức - Trung chảy trong mình. Chính bởi dòng máu lai này đã giúp cô có được nét đẹp dung hoà của hai nền văn hoá. Năm 2003, Angelababy bắt đầu sự nghiệp bằng nghề người mẫu thời thượng. Nhưng mãi đến năm 2007, cô mới định hướng cho con đường tương lai của mình và lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Thời điểm đó, Angelababy tham gia một số bộ phim như Phá sự nhi, Ái tử đa tình để chuẩn bị kinh nghiệm, hành trang cho chặng đường dài phía sau.

Nhưng với một người không có mấy kinh nghiệm diễn xuất như Angelababy thì đa số đóng phim nào là flop phim đó, điểm Douban thấp thảm thương, khả năng diễn xuất vấp phải chỉ trích, chê bai thậm tệ, đặc biệt là lối diễn trừng mắt. Angelababy xếp vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng lần này. Nối gót theo Angelababy là ông xã Huỳnh Hiểu Minh cũng góp một suất với vị trí thứ 5.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất