Phim Ảnh

10 gương mặt sáng giá vào vai 'Suicide Squad' phiên bản Hàn Quốc

Dương Ngân Giang
Chia sẻ

Nếu bộ phim về những kẻ phản diện nhà DC Comics được chuyển thành "bản Hàn Quốc" thì những sao nào nên góp mặt trong tác phẩm này?

Bộ phim “siêu phản diện” được mong đợi nhất của năm đã được ra rạp vừa qua. Tính đến nay, Suicide Squad đã đạt doanh thu hơn 300 triệu vé bán ra với dàn sao được casting từ Mỹ cho đến Úc. Will Smith, Margot Robbie, Jai Courtney và nhiều diễn viên khác đã vượt qua tất cả những gì mà người hâm mộ mong chờ và chắc chắn không thể thiếu những yêu cầu về phần tiếp theo. Còn bây giờ, điều gì sẽ xảy ra nếu như bộ phim được chuyển sang phiên bản Hàn Quốc? Có lẽ 10 ngôi sao dưới đây sẽ rất phù hợp cho những vai diễn trong bộ phim.

Deadshot (Will Smith đóng) - Song Joong Ki

Nếu được lựa chọn ai là xạ thủ “ngầu” nhất trong phim truyền hình Hàn Quốc năm nay thì đó chính là Song Joong Ki. Nam diễn viên hoàn toàn khiến cho người hâm mộ ngạc nhiên về một đội trưởng đơn vị lực lượng đặc biệt của Hàn Quốc trong Hậu duệ mặt trời, nhất là những phân đoạn hành động. Có lẽ sẽ không có vấn đề gì khi Song Joong Ki được đề cử vào vai Deadshot.

23

Joker (Jared Leto đóng) - Jang Geun Suk

Người hâm mộ tin rằng không có một vai diễn nào nằm ngoài khả năng của Jang Geun Suk. Anh có thể hoàn thành xuất sắc bất kể nhân vật nào từ khi anh bắt đầu sự nghiệp của mình như một diễn viên nhí vào năm 1997. Với ngoại hình có phần kì quặc, liệu còn ai sẽ nhập vai Joker tốt hơn Jang Geun Suk không?

page

Harley Quinn (Margot Robbie đóng) - Park Bo Young

Nếu Park Bo Young đã hóa thân tốt thành một “nàng ma” trong Oh My Ghostess thì hẳn cô sẽ đảm nhận được vai diễn khó nhằn hơn như Harley Quinn. Nếu như Park Bo Young hóa thân thành một nhân vật điên cuồng vì tình yêu như nữ bác sĩ Harleen Quinzel thì vai diễn này rất đáng được trông chờ.

suicidesquad1

Rick Flag (Joel Kinnaman đóng) - Lee Byung Hun

Bạn cần gì siêu năng lực khi mà bạn đã có sự mạnh mẽ từ quân đội trong máu của mình? Các vai diễn của Lee Byung Hun trong G.I. Joe, Terminator Genisys và hơn 25 năm kinh nghiệm về diễn xuất là điều khẳng định rằng anh có thể hoàn thành tốt vai thủ lĩnh Rick Flag.

24

Captain Boomerang (Jai Courtney đóng) - Seo Kang Joon

Nam diễn viên của Cheese in the Trap chắc hẳn cũng sẽ dễ dàng trở thành một nhân vật chiến đấu bằng boomerang trong Suicide Squad. Seo Kang Joon đang là một cái tên sáng giá trong làng giải trí Hàn Quốc ngày nay.

25

El Diablo (Jay Hernandez đóng) - Kim Woo Bin

Ngôi sao Yêu không kiểm soát rất thích hợp đóng vai “kẻ xấu” hay những vai phản diện với vẻ ngoài lạnh lùng của mình. Hơn nữa Kim Woo Bin cũng là một ngôi sao khá “đắt show” trong thời gian gần đây, anh sẽ đảm nhận tốt vai diễn này với vẻ ngoài “siêu ngầu” và kinh nghiệm diễn xuất của mình.

26

Enchantress (Cara Delevingne đóng) - Ha Ji Won

Nữ diễn viên The Time That I Loved You khẳng định khả năng đóng cảnh hành động của mình với các vai diễn trong Damo The Huntresses. Ha Ji Won chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng khi đảm nhận vai Enchantress.

227

Killer Croc (Adewale Akinnuoye-Agbaje đóng) - Lee Min Ho

Ai không tò mò liệu rằng một nam diễn viên “đẹp như hoa” như Lee Min Ho sẽ thế nào khi vào vai một nhân vật thuộc loài bò sát? Những pha hành động của Lee Min Ho trong City Hunter rất đáng thuyết phục khi anh tham gia một bộ phim hành động như Suicide Squad.

29

Katana (Karen Fukuhara đóng) - Kim So Hyun

Rõ ràng Kim So Hyun có thể “dẫn dắt tâm hồn” của bất cứ chàng trai nào. Cô nàng có thể trở thành một Katana phiên bản Hàn hoàn hảo dựa trên những gì Kim So Hyun đã thể hiện trong School 2015 hay Let's Fight Ghost.

92

10. Slipknot (Adam Beach đóng) - Park Seo Joon

Park Seo Joon đã “bắt” được trái tim của vô số thiếu nữ trong She Was Pretty và các phim truyền hình khác của anh trước đó. Vậy anh có thể “bắt” được vai diễn trong một bộ phim hành động như Suicide Squad với khả năng của mình không?

99

Chia sẻ

Bài viết

Dương Ngân Giang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất